เผยปมฆ่า เฮียหยู” อดีต ส.ข.บางซื่อ ยัดตู้เสื้อผ้า คนงานสารภาพได้ค่าแรงน้อย

เผยปมฆ่า เฮียหยู” อดีต ส.ข.บางซื่อ ยัดตู้เสื้อผ้า คนงานสารภาพได้ค่าแรงน้อย

เผยปมฆ่า เฮียหยู” อดีต ส.ข.บางซื่อ ยัดตู้เสื้อผ้า คนงานสารภาพได้ค่าแรงน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแถลง รวบคนงานเมียนมา ฆ่าชิงทรัพย์ "เฮียหยู" อดีตสมาชิกสภาเขต (ส.ข.) บางซื่อ และเจ้าของโรงงานน้ำแข็ง ยัดตู้เสื้อผ้า สารภาพได้ค่าแรงน้อย

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ร่วมแถลงผลการจับกุมผู้ตัว Mr.Min Htwe (นายมิน ทุย) หรือ โกโก้ อายุ 19 ปี ชาวเมียนมา ผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมนายพรศักดิ์ หรือ เฮียหยู อายุ 72 ปี อดีตสมาชิกสภาเขต (ส.ข.) บางซื่อ และเจ้าของโรงงานน้ำแข็ง ที่ถูกของแข็งตีเข้าที่บริเวณศีรษะจนเสียชีวิตก่อนนำศพไปหมกไว้ในตู้เสื้อผ้า ภายในชั้น 2 ของบ้านพักในซอยวงศ์สว่าง 19 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. เมื่อวานนี้ (12 ส.ค. 62) 

โดย พล.ต.ต.เอกชัย ผบก.น.2 กล่าวว่า ภายหลังจากเกิดเหตุได้ทำการสอบถามจนทราบว่า เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขนของเข้ามาภายในบ้านพักหลังดังกล่าวที่เพิ่งซื้อใหม่ พร้อมกับได้จ้างให้ นายมิน ทุย ที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงให้เข้ามาทาสีและต่อเติมบ้าน 

จนกระทั่งมาพบร่องรอยการทำร้ายร่างกายบริเวณชั้นล่างของตัวบ้านและพบคราบเลือดตามบันไดทางขึ้น ก่อนจะพบศพผู้เสียชีวิตถูกซุกซ่อนภายในตู้เสื้อผ้าที่บริเวณชั้นสอง และพบว่ามีสร้อยคอทองคำที่ผู้ตายมักสวมใส่อยู่เป็นประจำและกระเป๋าสตางค์หายไป 

นอกจากนี้ ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านพักที่จับภาพผู้ต้องสงสัยเป็นชายวัยกลางคนท่าทางมีพิรุธตัดผมรองทรง ผิวดำ-แดง สวมเสื้อยืดสีกรมท่า นุ่งกางเกงขาสั้น สีแดง ที่ข้อมือซ้ายมีสายรัดข้อมือ 2 เส้น ประกอบด้วยสีขาวและดำ ขณะกำลังหลบหนีออกจากบ้าน

ต่อมาชุดสืบสวน สน.ประชาชื่น ลงพื้นที่ติดตามตัวจับกุมตัว กระทั่งสืบทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านญาติ ย่านมหาชัย จ.สมุทรสาคร จึงเข้าจับกุมพร้อมยึดของกลางเป็นเงินสดจำนวน 16,100 บาท และชะแลงที่ใช้ก่อเหตุ

เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ เนื่องจากได้รับค่าแรงน้อยและมีการด่าทอ จึงใช้ชะแลงตีเข้าที่บริเวณศีรษะของผู้ตายก่อนจะลากศพไปซุกซ่อนไว้ภายในตู้เสื้อผ้า ทางตำรวจจึงดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

>> ฆ่าทุบหัว “เฮียหยู” อดีต ส.ข.บางซื่อ เอาศพยัดตู้เสื้อผ้า ตำรวจสงสัยคนงานพม่า

>> จับแล้ว "โกโก้" คนงานพม่าวัย 19 มือฆ่า "เฮียหยู" อดีต ส.ข.บางซื่อ หมกศพในตู้เสื้อผ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook