"อองตวน" พลั้งปากท้าต่อย ฝั่ง "เป๊ก สัณชัย" ขัดใจจนต้องเอ่ยปากมาเจอกันหน่อย

"อองตวน" พลั้งปากท้าต่อย ฝั่ง "เป๊ก สัณชัย" ขัดใจจนต้องเอ่ยปากมาเจอกันหน่อย

"อองตวน" พลั้งปากท้าต่อย ฝั่ง "เป๊ก สัณชัย" ขัดใจจนต้องเอ่ยปากมาเจอกันหน่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องดราม่าอีกแล้วจากรายการ 10 Fight 10 รายการที่นำคนดังมาขึ้นชกกันบนสังเวียนของเกมกีฬา ซึ่งคู่สุดท้ายก่อนปิดซีซันแรกเป็นการพบกันของ เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน กับพระเอก แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ต้องบอกว่าคู่นี้ชกได้ดุเดือดมากแลกกันไม่ยั้งผลปรากฏว่า แบงค์ ชนะน็อก เจ้าขุน ไปอย่างสวยงาม 

ตัวรายการจบไปแล้วแต่ดราม่าหลังรายการเพิ่งจะเริ่มก่อหวอดมาเป็นระลอกๆ กับประเด็นแรกที่ขึ้นกับ เจ้าขุน ที่ชาวเน็ตแอบไม่ปลื้มกับพฤติกรรมหลายๆ อย่างบนสังเวียน ไม่ว่าจะเป็นการชูนิ้วกลาง ไปจนถึงซีนแย่งไมค์จากมือของพิธีกรรายการ กันต์ กันตถาวร

ตามมาด้วยการพูดท้าต่อยของ อองตวน ปินโต โค้ชทีมเจ้าขุน ด้วยประโยคที่ว่า ผมของขึ้นอยากต่อย ต่อให้ 3 คนและเขาจะชกด้วยมือเดียว ประโยคดังกล่าวสร้างความงุนงงให้กับคนบนเวที และสร้างความขัดใจให้กับคนดูและชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ในฐานะโค้ชไม่ควรพูดแบบนี้  

และจากคำพูดดังกล่าวในรายการดูเหมือนจะทำให้ เป๊ก สัณชัย ที่ติดตามดูรายการและเชียร์ให้กำลังใจ เจ้าขุน มาตลอด ออกอาการไม่ปลื้มหนักมากเช่นกัน ถึงกับลั่นโพสต์อินสตาแกรมอยากเจอเลยทีเดียว แต่สุดท้ายโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว 

รายการ 10 Fight 10 ท้ายคลิปช่วงเวลา 2.03 อองตวน ท้าต่อย

กระทั่งสุดท้าย อองตวน ได้โพสต์ความในใจขอบคุณทุกคน พร้อมกับขอโทษที่พูดจาไม่ดีออกไปอีกด้วย "ทั้งหมดจากหัวใจของโค้ชทีมดำ คำว่าขอบคุณคงน้อยไปสำหรับโอกาสที่ดี และการได้เป็นส่วนหนึ่งในรายการดีดีอย่าง 10 Fight 10"

"ขอบคุณที่ช่วยส่งเสริมและยกระดับกีฬาต่อสู้ อย่างกีฬามวยที่เป็นที่สุดในชีวิตผมให้ทุกคนเข้าถึงและเห็นมุมมองใหม่ที่สวยงามและควรค่าแก่การทำให้อยู่กับคนไทยตลอดไป ขอบคุณพี่ Matthew และนักชกทีม White ทุกคน ที่เป็นคู่แข่งขันที่เก่งที่สุด และได้สอนบทเรียนกับประสบการณ์สำคัญให้ผมหลายๆ อย่าง ยอมรับจากปากคนที่มีมวยเป็นอาชีพหลักอย่างผม พวกคุณคือสุดยอดของนักสู้ ขอบคุณทุกแรงเชียร์และทุกกำลังใจของครอบครัวทีม Black สำคัญที่สุดคือขอบคุณนักชก Team Black! ทุกคน"

"ดีใจมากที่ได้ครอบครัวใหม่ ได้ประสบการณ์ใหม่ ความรู้ใหม่ บทเรียนใหม่ๆ และเพื่อนพี่น้องใหม่ในชีวิต ตลอดทั้งซีซั่น เราพยายามทำอย่างเต็มที่และทบทวนตัวเองทุกครั้งที่มีการพ่ายแพ้ ขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถพาเดินไปถึงชัยชนะได้"  

"ขอบคุณพี่เจที่ให้โอกาสสำคัญครั้งนี้ ขอบคุณพี่กันต์ที่เป็นตัวอย่างของความทุ่มเทในทุกๆ ช็อตของการทำงาน ผมจะเอาทุกประสบการณ์ชีวิตใน 10 Ep ที่ผ่านมา มาเป็นเส้นนำทางในการเดินหน้าต่อไป นักสู้ยังไงก็ต้องสู้ Season 2 ทีม Black จะกลับมาเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายอย่างเต็มที่ที่สุดและสุดท้าย" 

"ผมต้องขอโทษทุกๆ คน ที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด วันนี้สติหลุดจนพูดไม่น่ารัก การท้าทายบนเวทีวันนี้เป็นความเลือดร้อนวู่วามขอผม ผมอยู่ในฐานะโค้ช มีหน้าที่ผลักดันให้ลูกทีมไปถึงเป้าหมาย ไม่ใช่แพ้แล้วมาท้าตีท้าต่อย ขอโทษอีกครั้งในความวู่วามของผม สัญญาว่าจะคุมสติให้ดีขึ้น ขอบคุณและขอโทษอย่างที่สุดครับ"

>>"กันต์ กันตถาวร" เคลียร์ชัด "เจ้าขุน" ทำไม่ถูกแย่งไมค์พิธีกร ยอมรับเหวอมาก

>> "เจ้าขุน" น้ำตาซึมต่อยแพ้น็อค "แบงค์ ธิติ" งานนี้มีดราม่าเบาๆ แย่งไมค์พิธีกร

>> "แน็ก ชาลี" เล่าที่มาหน้านิ่งๆ นั่งดู 10 fight 10 แต่แย่งซีนไปเต็มๆ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อองตวน" พลั้งปากท้าต่อย ฝั่ง "เป๊ก สัณชัย" ขัดใจจนต้องเอ่ยปากมาเจอกันหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook