"เมญ่า" ฉุนถูกดราม่าให้นมลูกกลางห้าง ตอกกลับไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยสักนิด

"เมญ่า" ฉุนถูกดราม่าให้นมลูกกลางห้าง ตอกกลับไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยสักนิด

"เมญ่า" ฉุนถูกดราม่าให้นมลูกกลางห้าง ตอกกลับไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยสักนิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตหลังแต่งของสาว เมญ่า–นนธวรรณ บรามาส เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 หลังวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่เป็นรักต่างวัยห่างกันถึง 19 ปีด้วยกัน แต่ความรักไร้อุปสรรคเรื่องวัยทั้งสองคนสร้างครอบครัวด้วยกันอย่างอบอุ่น ปัจจุบันมีทายาทด้วยกัน 1 คน น้องเบฬิน ในวัย 8 เดือน เรียกว่ากำลังอยู่ในวัยกำลังน่ารักเลยทีเดียว

ล่าสุด เมญ่า บินกลับมาเยี่ยมเมืองไทย พร้อม น้องเบฬิน ลูกชาย เป็นการบินมาทำงานและสามีสุดที่รักได้บินตามมาสมทบทีหลัง

ต้องบอกว่าเป็นคุณแม่มือใหม่ในการเลี้ยงลูก จากประสบการณ์ต่างๆ ของเธอจึงถูกถ่ายทอดในรายการช่องยูทูปใช้ชื่อว่า กระเตงลูก กับตอนล่าสุดกับ Ep 2 แม่ผมก็มีมงนะ เมญ่าอุ้มลูกชายอวดเพื่อนนางงาม  หลายคนที่ติดตามได้ชื่นชอบบทบาทการเป็นคุณแม่ของเมญ่าว่าน่ารักมากๆ แต่ก็มีบางกระแสที่แอบดราม่าถึงการกระทำของแม่ที่ให้นมลูกชายกลางห้างว่าไม่เหมาะสม

งานนี้ทำเอาเลือดความเป็นแม่พลุ่งพล่านของ เมญ่า เดือดปุดๆ นิดหน่อยเลยทีเดียว ถึงกับต้องโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงในทันที  โดยบอกว่าการให้นมลูกในที่สาธารณะไม่ใช่เรื่องน่าอาย "อ่านความเห็น คลิปกระเตงลูก ล่าสุด มีคนบ่นในเฟซว่าให้นมลูกในห้างบ้ามาก ใครเขาทำกัน ทำไมไม่ให้กินอิ่มจากที่บ้าน"

"ในใจเราก็แอบงง เพราะว่าแม่มีผ้าคลุมให้นมบัง แถมข้างในก็เป็นชุดสำหรับให้นมอีกชั้น แถมเสื้อชั้นในก็สำหรับให้นม การให้นมลูกในที่สาธารณะไม่ใช่เรื่องน่าอาย เพราะลูกควรได้ดื่มทันทีที่หิว ตามหลักสากลในหลายประเทศก็รณรงค์กัน เมืองนอกนี่ถกเสื้อเลยด้วยซ้ำ"

"ปกติอ่านแล้วจะผ่านแต่อันนี้ขออนุญาตชี้แจงในฐานะแม่ที่ให้นมแม่นะคะ ไม่อยากให้แม่ๆ และหลายๆคน เข้าใจอะไรผิด ป.ล.คุณแม่คนไหนที่มีประสบการณ์เดียวกัน ถ้าโพสต์รูปฝากแท็ก #ลูกต้องได้กิน #แม่รู้ใจลูกที่สุด#ลูกหิวต้องได้กิน #ให้นมลูกในที่สาธารณะไม่ใช่เรื่องน่าอาย เดี๋ยวเมญ่าจะรวบรวมความเห็น มาคุยใน Ep ต่อไป"

เคลียร์นะจ๊ะคนที่แอบมาดราม่าคุณแม่เมญ่า

>>คลิกดูคลิปกันเลย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เมญ่า" ฉุนถูกดราม่าให้นมลูกกลางห้าง ตอกกลับไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยสักนิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook