"พุฒ-จุ๋ย" ตอบแล้ว โพสต์แคปชั่นเรียก "คุณแม่" โมเมนต์นี้หรือว่ากำลังตั้งท้อง?

"พุฒ-จุ๋ย" ตอบแล้ว โพสต์แคปชั่นเรียก "คุณแม่" โมเมนต์นี้หรือว่ากำลังตั้งท้อง?

"พุฒ-จุ๋ย" ตอบแล้ว โพสต์แคปชั่นเรียก "คุณแม่" โมเมนต์นี้หรือว่ากำลังตั้งท้อง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่ารักตลอดเวลาจริงๆ สำหรับคู่สามีภรรยา พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ จุ๋ย วรัทยา เพราะล่าสุดขณะที่ทั้งคู่เดินทางมาร่วมงาน TMB I ING PARKRUN 2019 ทั้งพุฒและจุ๋ยก็ได้ถือโอกาสไขข้อข้องใจเกี่ยวกับโพสต์แคปชั่น "พรุ่งนี้วันแม่ ก็ต้องพาคุณแม่มาทานข้าว" ที่ชาวเน็ตพากันสงสัยหนักมากว่า แบบนี้จะใช่การประกาศข่าวดีหรือเปล่า!?

ซึ่งงานนี้นอกจาก พุฒ - จุ๋ย จะเคลียร์ชัดแบบม้วนเดียวจบว่า คุณแม่ ที่พิมพ์ลงแคปชั่นเป็นเพียงแค่สถานะ แม่ทูนหัว และไม่ได้กำลังจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้แล้วนั้น ทั้งคู่ก็ยังเผยต่อด้วยว่า จริงๆ ก็ได้เตรียมแพลนเรื่องการมีทายาทเอาไว้แล้วเหมือนกัน และคงใช้วิธีทางธรรมชาติกันไปก่อน

ล่าสุดเห็นเราโพสต์ภาพภรรยา แล้วเรียกว่า "คุณแม่" คนเลยเข้าใจว่ากำลังจะมีข่าวดี ?
พุฒ - “ชอบเรียกเขาคุณแม่เฉยๆ ครับ คือนิสัยปกติของเขาจะมีความเป็นคุณแม่อยู่แล้ว จะคอยช่วยจัดการเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้ผมตลอด ผมก็เลยเรียกเขาว่าแม่ แต่เรายังไม่มีน้องนะครับ (หัวเราะ) ยังไม่ได้ท้อง เป็นแค่แม่คุณทูนหัวครับ”

ยังเกร็งอยู่ไหมที่หลายคนลุ้นเรื่องลูก
พุฒ - “ไม่เกร็งแล้วครับ”

จุ๋ย - “ที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้เกร็งนะคะ และอย่างที่เห็นว่าละครก็ยังถ่ายไม่จบ จุ๋ยเลยเชื่อว่ามันยังไม่ถึงจังหวะที่เหมาะสม เพราะเราทำงานเยอะทั้งคู่ คือเรายังไม่ได้ปฎิบัติภารกิจอะไรเลย (หัวเราะ) ไม่ได้ไร้น้ำยาอะไรหรอกค่ะ เรายังทำเหมือนคบกันใหม่ๆ ยังใสๆ อยู่เลย จริงๆ”

ถ้าเราจะมีน้อง จะเป็นวิธีธรรมชาติไหม หรือจะทำแฝดทีเดียวไปเลย ?
จุ๋ย - “คือตอนนี้ที่กองบอกว่าจะปิดกล้องให้เดือนกันยายน ก็อาจจะมีธรรมชาติก่อน แต่ว่าในความธรรมชาติก็อาจจะมีปรึกษาคุณหมอไปด้วยในตัว ว่าสุขภาพร่างกายเรายังดีอยู่ไหม ที่ผ่านมาเรายังทำงานกันหนัก แล้วเราไม่ได้พักผ่อน มันจะเป็นยังไงกับสุขภาพ อาจจะปรึกษาโดยทั่วไปก่อนตามมวลรวม”

พุฒ - “คือเราก็อยากให้เขาพร้อมที่สุด ให้เขาสบายใจที่สุดแหละครับ ตัวของผู้หญิงเองเขาก็จะมีความละเอียด มีความคิดเยอะ ในบางทีก็อาจจะทำให้เครียดจนเกินไป ก็อยากให้เขาสบายๆ”

IG push_djพุฒ พุฒชัย สามีตัวอย่าง หวานทั้งการกระทำ หวานทั้งแคปชั่น

แสดงว่าหลังเดือนกันยายน เราก็พร้อมตั้งท้องเลยใช่ไหม ?
จุ๋ย - “(หัวเราะ) จะคำนวณไข่ตกทุกวันเลย ส่งแชทตามสามีเลยค่ะ”

พุฒมีตัวช่วยอะไรดีๆ ไหม ?
พุฒ - “คือก็เตรียมร่างกายให้พร้อม จริงๆ แล้วมันต้องพร้อมทั้งสองคนเหมือนอย่างที่จุ๋ยบอกแหละครับ เดือนหนึ่งมันมีโอกาสแค่วันสองวัน คือก่อนหน้านี้เราก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเดือนหนึ่งมีโอกาสแค่นี้ แล้วบางทีถ้าเกิดว่าเราไม่พร้อม ด้วยหน้าที่การงาน หรือวันที่พร้อมเขาเดินทางไปต่างประเทศพอดี เรื่องละครเขาก็ยังไม่ปิดกล้อง ก็เดี๋ยวรอให้ทุกอย่างมันพร้อมดีๆ ก่อน ค่อยว่ากัน”

จุ๋ยว่าอย่างไรบ้าง ที่คนแชร์ว่าพุฒเป็นสามีแห่งชาติตัวจริง ?
จุ๋ย - “สมกับที่เขาพูดจริงๆ (ยิ้ม) เขาดีทุกอย่างจริงๆ นะ ช่วงเวลาที่ตั้งแต่แต่งงานกันมา เขาดูแลดีมากๆ อย่างเมื่อวานก็ปอกมังคุดให้ 2 จาน แช่ตู้เย็น ไปเที่ยวไปไหนก็ถ่ายรูป มือหนึ่งถือแฟลชให้ มือหนึ่งถ่ายรูปให้ สามีแห่งชาติจริงๆ”

จุ๋ย - “จุ๋ยเชื่อว่าทุกคน ถ้าอยากเจอความรักดีๆ เราก็ต้องทำตัวดีๆ ก่อนนะคะ แล้วก็ให้ความรักเขาด้วย ดูแลเขาดีๆ ด้วย อย่างวันที่เขาเหนื่อย เราก็ต้องดูแลเขา ก็ต้องเอาอกเอาใจเขาเหมือนกันคนนี้”

push_djคู่รักคู่หวาน พุฒ จุ๋ย นับวันรักยิ่งหวานขึ้นเรื่อยๆ

พอแต่งงานแล้วยกเมียยืนหนึ่งเลยไหม ?
พุฒ - “ยืนหนึ่งเลยครับ จริงๆ แล้วเขาทำอะไรดีๆ มันให้เรา เราก็อยากทำอะไรดีๆ ให้เขาครับ สิ่งที่เขาทำในทุกๆ วัน มันก็เหมือนเป็นการดูแลเรา ทั้งเรื่องอาหารการกิน หรือเรื่องอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่เราไม่ว่างไปทำ เขาก็ไปจัดการให้ เหมือนเป็นคนเดียวกัน ที่สามารถตัดสินใจอะไรแทนกันได้”

ขนาดถ่ายรูปกับผู้หญิงอื่นยังแท็กให้ภรรยาด้วย ?
จุ๋ย - “ถ่ายกับพี่แอฟ ทักษอร พี่แอฟแซวเลยอะ เป็นสามีแห่งชาติจริงๆ”

พุฒ - “พี่แอฟกับพวกเราก็เหมือนครอบครัวเดียวกันแล้ว สนิทกันอยู่แล้ว ซึ่งวันที่ผมไปทำงานกับพี่แอฟ จุ๋ยเขาถ่ายละคร ผมก็เลยแท็กไปหาเขานิดหนึ่งครับ”

>> "พุฒ พุฒิชัย" จุกเบาๆ ถูกแซวแรงไม่มีน้ำยา "จุ๋ย วรัทยา" ถึงยังไม่ตั้งท้องสักที

>> จูบนี้ชื่นใจมาก "พุฒ - จุ๋ย" โชว์ซีนหวานฉลองชัย วิ่งมาราธอน 100 กิโลเมตร

>> “พุฒ” หวานนี้ไม่น้อยลง หอบดอกไม้ช่อโตเซอร์ไพรส์ “จุ๋ย” ครบรอบแต่งงาน 6 เดือน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "พุฒ-จุ๋ย" ตอบแล้ว โพสต์แคปชั่นเรียก "คุณแม่" โมเมนต์นี้หรือว่ากำลังตั้งท้อง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook