สื่อสเปนลือกระหึ่ม!!หงส์มาแรงคว้าบีญ่า

สื่อสเปนลือกระหึ่ม!!หงส์มาแรงคว้าบีญ่า

สื่อสเปนลือกระหึ่ม!!หงส์มาแรงคว้าบีญ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล "หงส์แดง" ได้ถึงคราวกรี๊ดกันแล้ว เมื่อสื่อมวลชนประเทศสเปน ออกมารายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล เตรียมเงินก้อนใหญ่เพื่อกระชากตัว ดาบิด บีญ่า กองหน้าตัวเก่งของ บาเลนเซีย แล้ว และหัวหอกทีมชาติสเปน ก็พร้อมที่จะย้ายมาค้าแข่งในพรีเมียร์ลีก อีกด้วย
      
           ก่อนหน้านี้ บีญ่า เคยออกมาประกาศว่า จะไม่ย้ายไปเล่นในลีกอื่นนอกประเทศสเปน แต่ล่าสุดสถานีวิทยุที่บาเลนเซีย รายงานข่าวว่า บีญ่า เกิดเปลี่ยนใจ และพร้อมที่จะย้ายไปเล่นร่วมกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ในถิ่นแอนด์ฟิลด์ และยังบอกอีกว่าสโมสรที่เขาอยากจะย้ายไปเล่นให้มากที่สุดหากย้ายไปเล่นต่างแดนคือ ลิเวอร์พูล นั่นเอง
      
           ซึ่งเวลานี้ สถานการณ์การเงินของ ลิเวอร์พูล ถือได้ว่าคลีคลายไปในทางที่ดีแล้ว และมีเงินพอที่จะจับจ่ายใช้สอย หลังจากที่เจ้าของทีมชาวอเริกัน จอร์จ ยิลเล็ตต์ หนึ่งในเจ้าของร่วม ตัดสินใจประกาศขาย มอนทรีอัล แคนาเดียนส์ ทีมฮ็อกกี้ ที่มูลค่ากว่า 550 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 19,250 ล้านบาท) ซึ่ง ยิลเล็ตต์ นำเงินก้อนนี้ใช้หนี้ธนาคาร จากการเทคโอเวอร์สโมสรร่วมกับ ทอม ฮิคส์ ในปี 2007 ได้สำเร็จ และยังมีเงินในการดูดตัวหัวหอกทีมชาติสเปน มาร่วมทัพ อีกด้วย
      
           ทั้งนี้ บิญ่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อชั้นนำแดนกระทิง ว่าเขาจะประกาศตัดสินอนาคตการค้าแข้ง ในวันอาทิตย์นี้ (28 มิ.ย) โดยคาดว่า กองหน้าทีมชาติสเปนรายนี้ น่าจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 38 ล้านยูโร (ประมาณ 1,820 ล้านบาท) ซึ่งนอกจาก "หงส์แดง" แล้ว ยังมีบรรดาทีมลูกหนังยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการดึงหัวหอกของ บาเลนเซีย ไปเสริมความคมในแนวรุก

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook