ชนสยองดับ 5 ศพ! แจ้งข้อหาสาวมาเลย์ซึ่งเก๋งชนคนงานตัดหญ้า

ชนสยองดับ 5 ศพ! แจ้งข้อหาสาวมาเลย์ซึ่งเก๋งชนคนงานตัดหญ้า

ชนสยองดับ 5 ศพ! แจ้งข้อหาสาวมาเลย์ซึ่งเก๋งชนคนงานตัดหญ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแจ้งข้อหาสาวมาเลเซียขับรถโดยประมาท หลังขับรถเก๋งชนคนงานตัดหญ้าเสียชีวิต 5 คน บาดเจ็บ 1 คน ที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

ความคืบหน้ากรณีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียขับรถเก๋งชนคนงานของหมวดทางหลวงกำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เสียชีวิตจำนวน 5 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย หน้าหน่วยกู้ภัยเอเชีย พื้นที่หมู่ 3 ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ฝั่งขาเข้า อ.หาดใหญ่ ก่อนสี่แยกคูหาประมาณ 500 เมตร เมื่อวานนี้ (13 ส.ค.)

ล่าสุด (14 ส.ค.) ในทางคดีทางพนักงานสอบสวน สภ.รัตภูมิ ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับ นางสาวมาลินดา ซูซีลานีนี บินตี โมฮัมหมัด อาซาลัน อายุ 30 ปี ชาวมาเลเซียซึ่งเป็นคนขับในข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขณะนี้ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.รัตภูมิ  ซึ่งหากไม่มีญาติมายื่นขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนหรือชั้นศาลพนักงานสอบสวนก็จะควบคุมตัวไปฝากขังศาลจังหวัดสงขลา

อย่างไรก็ตาม คดีนี้ในส่วนของสถานทูตมาเลเซียประจำประเทศไทยและสถานกงสุลใหญ่มาเลเซียประจำ จ.สงขลา กำลังอยู่ระหว่างการหาทางช่วยเหลือนักท่องเที่ยวคนนี้ตามกระบวนการของกฎหมายไทย รวมถึงการเยียวยาผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ และจะมีการออกแถลงการณ์ชี้แจงในรายละเอียดอีกครั้ง

ในส่วนของศพคนงานทั้ง 5 คน ขณะนี้ญาติได้นำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามวัดต่างๆ ทั้งใน อ.รัตภูมิ และ อ.ควนเนียง จ.สงขลา และ นางพิมพ์ธาดา จันทร์สุริยา นายอำเภอรัตภูมิพร้อมส่วนราชการที่เกี่ยวข้องจะลงพื้นที่เพื่อไปเยี่ยมปลอบขวัญญาติ รวมถึงจะเร่งประสานงานการช่วยเหลือเยียวยาไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย 3 โมง ของเมื่อวานนี้ นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย 3 คน ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมดได้ขับรถเดินทางกลับจากท่องเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต เพื่อเดินทางกลับประเทศมาเลเซีย แต่รถเกิดเสียหลักแฉลบลงข้างทางไปพุ่งชนคนงานจำนวน 6 คน ที่กำลังนั่งพักเหนื่อยอยู่ใต้ต้นไม้ริมถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 4 คน และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook