หนุ่มใหญ่ยิงตัวเองกลางสถานีไฟฟ้า เครียดเมียป่วยช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

หนุ่มใหญ่ยิงตัวเองกลางสถานีไฟฟ้า เครียดเมียป่วยช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

หนุ่มใหญ่ยิงตัวเองกลางสถานีไฟฟ้า เครียดเมียป่วยช่วยเหลือตัวเองไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานหนุ่มใหญ่สถานีไฟฟ้าแห่งหนึ่ง จ่อยิงหัวเสียชีวิตกลางที่ทำงาน คาดเครียดปัญหาภรรยาป่วยอัลไซเมอร์ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมเมีย

(14 ส.ค.) พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากการยิงตัวเอง เหตุเกิดขึ้นภายในสถานีไฟฟ้าแห่งหนึ่ง หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วัชระพงศ์ ฉุยฉาย ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องกลุ่มงาน บำรุงรักษาเครื่องมือบำรุงรักษาสายส่งแผนกวิศวกรรมสายส่ง ที่พื้นห้องพบผู้เสียชีวิต อยู่บนผ้าปูที่นอน สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีน้ำเงินลายขาว ทราบชื่อคือ นายกิตติ อายุ 58 ปี พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย ข้างกันยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ พร้อมเครื่องกระสุนปืนลูกซองอีกจำนวนหนึ่ง

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาขณะที่แม่บ้านกำลังจะเข้าไปทำความสะอาดในห้องที่เกิดเหตุ แต่ขณะเดินเข้าไปได้ยินเสียงยิงปืนดังขึ้น 1 นัด ด้วยความสงสัยจึงเข้าไปดู ก็พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่พื้นห้อง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ในสถานีไฟฟ้าและประสานตำรวจให้มาตรวจสอบ

ขณะที่คนสนิทของผู้เสียชีวิต ให้การว่า นายกิตติเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น โดยพักอาศัยอยู่กับภรรยา 2 คน ไม่มีลูกด้วยกัน คาดว่าสาเหตุการทำร้ายตัวเองในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากปัญหาที่ภรรยาลาออก เพราะป่วยโรคอัลไซเมอร์ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ต้องเข้า-ออกโรงพยาบาลทำการรักษาเรื่อยมา ผู้เสียชีวิตจึงต้องนำมาอยู่ที่ห้องเกิดเหตุ เพื่อนำมาดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าภรรยาของนายกิตติอยู่ที่ใด

ทางด้าน พ.ต.อ.วัชระพงศ์ ฉุยฉาย ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า อาวุธปืนเป็นของผู้เสียชีวิตได้มีการลงทะเบียนเอาไว้ถูกต้อง ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่ในสถานีไฟฟ้า ปกติจะอยู่พร้อมกับลูกน้อง แต่ลูกน้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเกิดจากความเครียดเรื่องส่วนตัว

ขณะนี้ได้นำร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook