ภาพเต็มพรีเวดดิ้ง "โดม-เมทัล" รวมช็อตหวานสุดคลาสสิค

ภาพเต็มพรีเวดดิ้ง "โดม-เมทัล" รวมช็อตหวานสุดคลาสสิค

ภาพเต็มพรีเวดดิ้ง "โดม-เมทัล" รวมช็อตหวานสุดคลาสสิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคู่รักสุดหวาน โดม-ปกรณ์ ลัม กับ เมทัล สุขขาว ที่เพิ่งปล่อยภาพงานหมั้นสุดชื่นมื่นไปไม่กี่วัน ท่ามกลางญาติๆ ของทั้งสองฝ่าย พร้อมกับสินสอดทองหมั้นที่โดมจัดเต็มเพื่อสู่ขอเมทัลแบบสมน้ำสมเนื้อ 

และล่าสุดเพิ่งเผยภาพพรีเวดดิ้งชุดใหญ่ ใน concept สุดเก๋ “The Museum of Love”  โดยได้ช่างภาพฝีมือดีระดับโลก อย่าง Sarah Wouters และ Phonpanu Geeratayaporn มากดชัตเตอร์เก็บภาพความประทับใจครั้งสำคัญในชีวิตของทั้งคู่ ก่อนที่ โดม-เมทัล จะจูงมือกันเข้าพิธีฉลองมงคลสมรส วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม นี้

โดยทางด้าน โดม-ปกรณ์ ลัม ได้เผยถึง concept พรีเวดดิ้งครั้งนี้ว่า “เราต้องการได้ภาพถ่ายที่ดูมีความรู้สึก มากกว่าที่จะเก็บเรื่องของรายละเอียดเสื้อผ้าหน้าตาอะไรประมาณนั้น เราอยากให้อารมณ์มันดูคลาสสิคไม่ว่าจะอีกกี่ปี อนาคตให้ลูกดูก็ยังคงความคลาสสิคด้วย concept แบบนี้อยู่ หวังว่าคงจะถูกใจทุกๆ คนนะครับเพราะเป็นอีกหนึ่งการถ่ายรูปที่เราทั้งสองคนชอบมากครับ"

และเมทัล เผยความรู้สึกว่า “มีความสุขค่ะ เราอยากได้ความเป็นธรรมชาติ ตอนเผลอๆ ก็เลยรู้สึกสบายๆ เป็นกันเอง เป็นตัวเองค่ะ ส่วนเสื้อผ้าเรามีส่วนเลือกเองด้วย อยากได้กลิ่นอายวินเทจเพราะรู้สึกว่าชุดวินเทจมีความคลาสสิค มีมนต์สะกดอะไรบางอย่างน่าค้นหา”

ขอแสดงความยินดีกับคนทั้งคู่อีกครั้งด้วยนะคะ สำหรับคู่รักหวานแห่งปี โดม-เมทัล 

>> "พลอย เฌอมาลย์" เผยความในใจ คอมเมนต์ภาพงานแต่ง "โดม-เมทัล"

>> ภาพเต็มสุดอบอุ่น "โดม-เมทัล" เข้าพิธีแต่งงาน ณ วิลล่าสุดหรูของคุณแม่โดม

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ภาพเต็มพรีเวดดิ้ง "โดม-เมทัล" รวมช็อตหวานสุดคลาสสิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook