นายอำเภอบุกถึงบ้าน แม่ไลฟ์พยายามฆ่ารัดคอลูก เปิดปมเหตุที่ต้องทำ

นายอำเภอบุกถึงบ้าน แม่ไลฟ์พยายามฆ่ารัดคอลูก เปิดปมเหตุที่ต้องทำ

นายอำเภอบุกถึงบ้าน แม่ไลฟ์พยายามฆ่ารัดคอลูก เปิดปมเหตุที่ต้องทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอำเภอรีบบึ่งไปตามหา แม่ไลฟ์พยายามฆ่ารัดคอลูกชายวัยแบเบาะ หลังจากเป็นประเด็นฉาวทั่วโซเชียล พบทุกคนยังปลอดภัยดี เจ้าตัวเมาสะอื้น อ้างน้อยใจสามีฝรั่ง

(14 ส.ค.) จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ทำการถ่ายทอดสด แสดงให้เห็นเป็นภาพลูกชายวัยขวบเศษ นอนอยู่บนเปลภายในบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า “ตอนนี้เอาเข็มขัดรัดคอลูกให้ตาย ต่อไปแม่จะผูกคอตาย ลาก่อนเจ้าหนี้เก็บเงินศพนะ” โดยในคลิปยังเผยเหตุการณ์ผู้เป็นแม่พยายามที่จะใช้เข็มขัดให้เหมือนกับรัดคอลูกชายที่กำลังนอนอยู่ ทำให้เด็กร้องไห้ส่งเสียงดัง แต่สุดท้ายเหตุดังกล่าวก็ไม่มีใครถึงแก่ชีวิต คลิปนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา หลายเพจเฟซบุ๊กชื่อดังและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งถึงกรณีดังกล่าว

ล่าสุด นายชินกร แก่นคง นายอำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูผาม่าน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านหลังหนึ่งในตำบลวังสวาป อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น หลังพบว่าเหตุจากคลิปดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นที่บ้านหลังนี้ และได้รับการประสานงานให้เดินทางตรวจสอบ

ก่อนจะได้พบกับ นางสุภาภรณ์ อายุ 41 ปี เจ้าของโพสต์คลิปถ่ายทอดสดที่เป็นประเด็น พร้อมกับลูกชาย อายุ 1 ปี 7 เดือน เด็กลูกครึ่งไทย-รัสเซีย อยู่ภายในบ้าน พร้อมกับมีบรรดาญาติๆ จำนวนหนึ่งร่วมอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวด้วย

>> โซเชียลช็อก แม่เอาเข็มขัดรัดคอลูกน้อย-ขู่ตายคู่ สั่งเสียเจ้าหนี้ไปเก็บเงินที่งานศพ

จากการสอบถาม นางสุภาภรณ์ ที่ยังอยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมาสุรา เปิดเผยว่า ตนแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง มีลูกทั้งหมด 4 คน โดยสามีคนล่าสุดคือ นายอเล็กซานเดอร์ เป็นชาวรัสเซีย ที่อยู่กินด้วยกันมานานหลายปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน

เมื่อก่อนตนทำงานและอาศัยอยู่กับสามีที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ก่อนจะเดินทางไปมาบ้านกับที่บ้านในจังหวัดขอนแก่นอยู่เป็นประจำ แต่เมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ตนได้พาลูกชายกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ในระหว่างนี้สามีก็ไม่เคยส่งเสียดูแลตนกับลูกเลยสักครั้ง ทำให้เกิดความเครียดและน้อยเนื้อต่ำใจสามี จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบเปิดไฟล์เฟซบุ๊กและทำทีเหมือนกำลังจะฆ่าลูก

ทั้งนี้ นางสุภาภรณ์ ยืนยันว่า ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายลูกชายแต่อย่างใด แต่ที่ทำเพราะเพื่อต้องการที่จะประชดสามี และเรียกร้องความสนใจเท่านั้น

ขณะที่นายอำเภอภูผาม่าน กล่าวว่า เมื่อได้ทราบถึงกรณีดังกล่าวก็ได้ประสานผู้ใหญ่บ้านให้ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที และเมื่อมาถึงที่บ้านก็พบเพียงลูกชายนอนอยู่ในเปล ส่วนนางสุภาภรณ์ได้นั่งอยู่ในบ้านกับญาติๆ โดยทุกคนมีอาการปลอดภัยดี

จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า นางสุภาภรณ์ มักดื่มสุราอยู่เป็นประจำ เมื่อเกิดความน้อยใจ จึงกระทำการไปโดยขาดความยั้งคิด และต้องการที่จะให้สามีเกิดความเห็นใจสงสาร เพื่อที่สามีจะได้ส่งเงินมาดูแล เคราะห์ดีที่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ เกิดขึ้น

หลังจากนี้ได้สั่งการให้ผู้ใหญ่บ้านได้แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวนางสุภาภรณ์อยู่เป็นประจำ หากพบมีปัญหาความเดือดร้อน หรือความต้องการในเรื่องใดให้ประสานทางอำเภอภูผาม่าน เพื่อที่เข้ามาดูแลแก้ไขได้อย่างทันท่วงที

โดยเบื้องต้นพบว่าลูกชายวัยขวบเศษยังต้องดื่มนม แต่ทางครอบครัวไม่มีเงินที่ซื้อนมให้ลูกดื่ม จึงได้ประสาน อบต.วังสภาพ ที่มีศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ให้จัดหานมให้ลูกชายได้ดื่มทุกวัน เพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัวได้อีกทางหนึ่ง พร้อมทั้งกำชับญาติที่อยู่ใกล้เคียงกันช่วยสอดส่องอีกทางหนึ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook