ล้วงใจ "เมทัล" พิธีงานหมั้น "โดม" ซึ้งใจกว่าที่ฝันไว้ ไม่เคยคิดเลยว่าเราจะมีวันนี้

ล้วงใจ "เมทัล" พิธีงานหมั้น "โดม" ซึ้งใจกว่าที่ฝันไว้ ไม่เคยคิดเลยว่าเราจะมีวันนี้

ล้วงใจ "เมทัล" พิธีงานหมั้น "โดม" ซึ้งใจกว่าที่ฝันไว้ ไม่เคยคิดเลยว่าเราจะมีวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านงานพิธีหมั้นตามประเพณีที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย โดยมีแค่เพียงญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองครอบครัวมาร่วมเป็นสักขีพยาน ล่าสุดเจ้าสาวป้ายแดง เมทัล สุขขาว ศรีภรรยาของซุปตาร์หล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม ก็ได้ถือโอกาสดี ออกมาเล่าโมเมนต์ซึ้งๆ ที่เกิดขึ้นในพิธีหมั้นดังกล่าว ให้กองทัพสื่อได้อินและซึ้งไปตามๆ กัน

พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังเผยถึงความตื่นเต้นที่รออยู่ในงานฉลองวิวาห์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม ให้เราฟังด้วยว่า จะเป็นงานที่จัดใหญ่จัดเต็มประหนึ่งว่าเป็นคอนเสิร์ตย่อมๆ แถมยังมีโชว์สุดพิเศษจากเจ้าบ่าว โดม ปกรณ์ ลัม ให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน

“งานหมั้นที่ผ่านมาก็อบอุ่นมากค่ะ มีแต่ญาติสนิท เพราะฉะนั้นไม่ว่างานจะเป็นยังไง เรารู้สึกเลยว่าเราสบายใจ เพราะว่าทุกคนเหมือนเป็นญาติเรา ทุกคนเข้าใจในความไม่เพอร์เฟกต์ ที่เพอร์เฟกต์ค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็ตื่นเต้นค่ะ ตอนที่จะมานั่งตรงกลางเพื่อทำพิธี มันก็จะรู้สึกตื่นเต้นแบบ...งานหมั้นเขาทำอะไรกันบ้าง คือตอนที่ออแกไนซ์บรีฟก็คือหูดับไง มัวแต่ห่วงว่าไหนจะต้องจัดคิวให้ญาติทำผม ก็เลยหูดับ เลยไม่รู้ว่ามีพิธีรีตองอะไรบ้าง ก็ตลกดีค่ะ น่ารักๆ”

คืนก่อนวันงานเรานอนหลับไหม ?
“หลับสนิทเลยค่ะ (หัวเราะ) เป็นคนที่แบบชิลมาก ทุกคนบอกว่าเราดูเป็นเจ้าสาวที่ชิลที่สุด อย่างตอนกลางคืนอยู่ดีๆ ก็นึกได้ว่าลืมทาเล็บ ก็ลุกขึ้นมาทาเล็บเอง ทุกคนก็แบบ แกชิลดีเนอะ พอหมั้นเสร็จก็มีการเก็บชุดเอง เพราะทางห้องเสื้ออมตะเขาก็ถามว่าจะเอาคนไปช่วยไหม เราก็บอกไม่เป็นไร เราเอาเพื่อนไปช่วยแล้ว เราอยากให้มีแต่คนที่มองไปแล้วมีแต่คนกันเองค่ะ ก็เป็นไปด้วยความน่ารักมาก”

เราประทับใจอะไรที่สุด ?
“ประทับใจโมเมนต์ที่ได้กราบผู้ใหญ่ค่ะ ตอนที่ท่านอวยพร ทั้งคุณแม่พี่โดม และก็คุณแม่หนู เพราะว่าหนูกับแม่เหมือนเป็นเพื่อนกัน หนูเลยจะไม่ค่อยได้กราบท่านสักเท่าไหร่ มันก็เลยจะซึ้งตรงนั้น แล้วก็ซึ้งตรงที่คุณแม่ร้องไห้ เพราะคุณแม่เลี้ยงเรามาเหนื่อยมาก”

ช็อตไฮไลต์ที่เจ้าบ่าวเขาภูมิใจ ตอนที่เรากราบเขา ?
“เขายกนิ้วแบบนี้เลย (ยกนิ้วโป้ง) แล้วเขาก็ตบหัวเราเบาๆ”

พี่โดมร้องไห้ไหม ?
“เหมือนเขาก็มีน้ำตาซึมๆ ค่ะ ด้วยความที่วันนั้นมันมีแต่ญาติ แล้วเหมือนบรรยากาศมันอบอุ่นมาก มันเลยไม่ได้เกิดความตื่นเต้นที่เป็นความยิ่งใหญ่ มันเหมือนกับทุกคนมาให้กำลังใจกัน เป็นญาติกัน แต่คิดว่าวันที่ 17 สิงหาคมนี้ น่าจะตื่นเต้นมากไม่แพ้กันค่ะ”

เห็นว่าสินสอดเป็น รถเบนซ์ กับโฉนดที่ดิน ?
“ตอนแรกคุยกันว่าจะไม่ลงรูป แล้วพี่โดมก็ลงรูปรถ เราก็เอ๊ะ! ยังไง สงสัยเขาก็คงอยากลง เพราะพี่โดมเป็นคนที่ค่อนข้างเรียลมาก เขาอยากทำอะไรเขาก็จะทำเลย เขาจะไม่มีการคิดแพลนค่ะ ก็มีรถตามข่าวค่ะ แล้วก็มีเงินสด มีทอง มีอะไรตามประเพณีค่ะ”

รถเป็นรุ่นที่เราชอบเลยไหม ?
“เหมือนบังเอิญไปเจอ แล้วแบบเราคิดว่าจะซื้อรถพอดี แล้วเราก็ปรึกษาเขา แล้วเขาก็คงคิดว่า เราคงชอบคันนี้ ชอบอะไรที่มันดูบอยๆ เท่ๆ ค่ะ”

สถานะเปลี่ยนไปรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง ?
“พี่โดมก็หันมามองหน้าว่านี่เราเป็นสามีภรรยากันแล้ว ก็เป็นโมเมนต์ที่แปลกดี มันเป็นคำที่เราไม่เคยคิดว่าจะก้าวมาถึงจุดคำว่า ภรรยากับสามี เป็นอะไรที่เราไม่เคยคิดไม่เคยฝัน”

IG domepakornlamรถหรูสินสอดจาก โดม ปกรณ์ ลัม

ถามถึงแหวนหมั้นบ้าง เป็นแหวนอะไรยังไง ?
“แหวนวันที่เขาหมั้นเราก็เป็นแหวนเพชรค่ะ คือหนูไม่ค่อยรู้เรื่องแหวน แต่แหวนที่แลกกันเป็นแค่โรสโกลด์กับทองคำขาวเรียบๆ”

คนละแหวนกับที่คุณแม่ให้มา ?
“คนละวงค่ะ ไม่ได้เป็นแหวนเพชรค่ะ”

จดทะเบียนสมรสกันแล้วหรือยัง ?
“ยังไม่ได้จด ยังมองหน้ากันอยู่เลยว่าต้องจดไหมเนี่ย เป็นสายชิลทั้งคู่”

ต้องเปลี่ยนคำนำหน้าไหม ?
“ตอนนี้ก็กำลังคิดเล่นๆ อยู่ว่า ถ้าเป็น เมทัล ลัม ก็คือ (หัวเราะ) สั้นมาก”

ถามถึงงานวันที่ 17 นี้ เตรียมความพร้อมถึงไหนแล้ว ?
“ตื่นเต้น เพราะทุกอย่างร้อยเล่นเป็นโชว์ มีการร้องเพลง มีการไลฟ์สด ประหนึ่งคอนเสิร์ต สนุกสนานแน่นอนค่ะ ส่วนเจ้าบ่าวก็ต้องโชว์ด้วย มีเพลงไฮไลท์แน่นอน อยากให้รอติดตามชมค่ะ”

>> ภาพเต็มพรีเวดดิ้ง "โดม-เมทัล" รวมช็อตหวานสุดคลาสสิค

>> "พลอย เฌอมาลย์" เผยความในใจ คอมเมนต์ภาพงานแต่ง "โดม-เมทัล"

>> ภาพเต็มสุดอบอุ่น "โดม-เมทัล" เข้าพิธีแต่งงาน ณ วิลล่าสุดหรูของคุณแม่โดม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ล้วงใจ "เมทัล" พิธีงานหมั้น "โดม" ซึ้งใจกว่าที่ฝันไว้ ไม่เคยคิดเลยว่าเราจะมีวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook