สาวนวดแทบช็อก หนุ่มใหญ่หายใจแรง 2 เฮือก ก่อนเสียชีวิตคาเตียงนวด

สาวนวดแทบช็อก หนุ่มใหญ่หายใจแรง 2 เฮือก ก่อนเสียชีวิตคาเตียงนวด

สาวนวดแทบช็อก หนุ่มใหญ่หายใจแรง 2 เฮือก ก่อนเสียชีวิตคาเตียงนวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เข้าไปใช้บริการร้านนวดในโรงแรมเมืองอุดรธานี ผ่านไป 1 ชั่วโมง ระหว่างนวดที่ท้องหายใจแรงเสียงดังเฮือกขึ้นมา 2 ครั้ง ก่อนแน่นิ่งเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. ร.ต.ท.หญิง ธัญญารัตน์ คำชมภู รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในร้านนวดของโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นห้องบริเวณชั้น 2 ของโรงแรม เปิดเป็นร้านนวด พบศพ นายสมเพชร อายุ 55 ปี นุ่งกางเกงขายาวสีดำไม่สวมเสื้อ นอนหงายเสียชีวิตบนเตียง

จากการสอบสวน น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 40 ปี พนักงานนวด ให้การว่านายสมเพชร เป็นลูกค้าใหม่เพิ่งเคยมาครั้งแรก โดยนายสมเพชรเข้ามาขอนวดคลายเครียดตั้งแต่เวลา 12.00 น. จากนั้นตนจึงเสนอให้นวดน้ำมัน แล้วได้ทำการตกลงที่จะนวดเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ในราคาชั่วโมงละ 500 บาท เมื่อเริ่มนวดตนให้นายสมเพชรนอนคว่ำหน้า แล้วทำการนวดไปประมาณ 1 ชม.กว่าๆ

จากนั้นตนก็ให้นายสมเพชรพลิกตัวนอนหงาย แล้วตนก็ได้นวดที่ขาไปสักระยะ ก็เปลี่ยนมานวดบริเวณท้อง แล้วนายสมเพชรได้มีอาการหายใจแรงเสียงดังเฮือกขึ้นมา 2 ครั้ง หลังจากนั้นก็นิ่งไป ตนนึกว่านายสมเพชรหลับ แล้วตนก็ไปเรียกเพื่อนเข้ามาดูก็พบว่านายสมเพชรเสียชีวิตแล้ว จึงได้บอกผู้ดูแลร้านแล้วโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ร.ต.ท.หญิง ธัญญารัตน์ คำชมภู รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบผู้ตายเพิ่งเคยเข้ามาใช้บริการเป็นครั้งแรก โดยจากการสอบถามข้อมูลจากญาติทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ แพทย์ได้ตรวจสอบพบว่าผู้ตายหัวใจล้มเหลว

เบื้องต้น หลังจากพนักงานนวดหายตกใจจะได้เรียกเพื่อมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook