อดีตผัวปีนบ้านเมียหวังข่มขืนเจอพี่เมียตีคอหักดับคาที่ ญาติคนตายเชื่อมีเงื่อนงำ

อดีตผัวปีนบ้านเมียหวังข่มขืนเจอพี่เมียตีคอหักดับคาที่ ญาติคนตายเชื่อมีเงื่อนงำ

อดีตผัวปีนบ้านเมียหวังข่มขืนเจอพี่เมียตีคอหักดับคาที่ ญาติคนตายเชื่อมีเงื่อนงำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตผัวปีนหลังคาบ้านเมีย หวังข่มขืน เมียร้องให้ช่วยพี่ชายมาใช้ไม้ตีตายคาที่ ด้านญาติคนตายไม่เชื่ออาจมีการวางแผนเพราะแม่ยายกีดกันที่ผู้ตายกินน้ำต้มกระท่อม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.มณทล ทองมา รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตที่ รพ.คลองท่อม หลังรับแจ้งว่า มีคนถูกทุบตีจนเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสำรอง อายุ 36 ปี สภาพศพถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะและคอหัก ท่ามกลางญาติของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาที่ รพ.คลองท่อม จำนวนมาก

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายปรีชา อายุ 37 ปี และนางสาววัลลี อายุ 34 ปี 2 พี่น้องที่อาศัยอยู่บ้านดังกล่าว มาสอบสวนที่ สภ.คลองท่อม

นางสาววัลลี ให้การว่า ผู้ตายซึ่งเป็นอดีตสามี และเลิกรากันได้ประมาณ 2 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน ได้ปีนหลังคาบ้านเมื่อเช้าตรู่ลงมาในห้องนอนเพื่อที่จะข่มขืน ตนจึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ แม่ของตนที่อาศัยอยู่อีกหลังใกล้กัน ซึ่งแม่ได้ยินเสียงก็ได้ไปตามพี่ชายตนให้มาช่วย แล้วเกิดการชกต่อยกันที่หน้าบ้าน ก่อนที่พี่ชายจะใช้ไม้ทุบไป 2-3 ครั้ง จนอดีตสามีเสียชีวิต

ด้าน นายปรีชา บอกว่า ตนได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือจากแม่ก็รีบมาที่บ้านน้องสาวซึ่งอยู่ไม่ห่างกันและเข้าไปจับตัวแต่เกิดชกต่อยจึงหยิบไม้มาทุบ ซึ่งอดีตน้องเขยตนรายนี้ที่ผ่านมาก็จะมาแวะเวียนขอคืนดีกับน้องสาวบ่อยครั้ง สร้างความไม่พอใจให้กับน้องของตนอย่างมาก เพราะมีการลงไม้ลงมือทุบตี ได้แจ้งไปยังตำรวจหลายครั้ง ทางตำรวจบอกว่าให้จับตัวไว้ มารอบนี้จึงเข้าไปจับแต่เกิดต่อสู้จนเป็นเหตุดังกล่าว

ขณะที่ พ.ต.อ.ยุทธนา​ ศิริสมบัติ​ ผกก.สภ.คลองท่อม กล่าวว่า เหตุดังกล่าวนั้นทางผู้ตายได้พยายามจะขอคืนดีกับภรรยา แต่ภรรยาไม่คืนดี จนวันนี้หวังจะเข้าไปขอมีเพศสัมพันธ์แต่ภรรยาไม่เล่นด้วย มีการขอความช่วยเหลือแล้วพี่ชายมาช่วยจนเกิดการต่อสู้และถูกทุบด้วยไม้เสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

อย่างไรก็ตาม ทาง นางอารยา อายุ  45 ปี พี่สาวคนตาย กล่าวว่า ไม่เชื่อว่าน้องชายจะเข้าไปข่มขืนแล้วเกิดเหตุดังกล่าว แต่อาจเป็นการวางแผนจากแม่ยายที่ไม่ชอบน้องชายตน ที่มักดื่มน้ำต้มกระท่อม เนื่องจากน้องชายตนรักลูกเมียแม้เลิกกันแล้ว แต่ก็ยังไปมาหาสู่คอยดูแลลูก และ 2 วันที่ผ่านมา อดีตภรรยายังโทรมาหาน้องชายขอเงินอยู่ ซึ่งเชื่อว่าน้องชายได้นำเงินไปให้แล้วถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook