"เสี่ยตั้ม" สิ้นท่าสังเวยหมายจับ รับสารภาพข่มขืนเด็กวัย 14 แล้วหนี

"เสี่ยตั้ม" สิ้นท่าสังเวยหมายจับ รับสารภาพข่มขืนเด็กวัย 14 แล้วหนี

"เสี่ยตั้ม" สิ้นท่าสังเวยหมายจับ รับสารภาพข่มขืนเด็กวัย 14 แล้วหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.ประเวศ บุกตามรวบ "เสี่ยตั้ม" ผู้รับเหมาก่อสร้าง หลังโดนออกหมายจับคดีข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี ย่านประเวศ พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา

(15 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.ประเวศ ได้ควบคุมตัว นายมนัส หรือ เสี่ยตั้ม อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอายุ 14 ปี ในแคมป์คนงานก่อสร้าง ย่านประเวศ มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อออกหมายจับ และสืบทราบว่าเสี่ยตั้มหลบหนีอยู่ที่แคมป์คนงานก่อสร้างในจังหวัดระยอง จึงได้แสดงเข้าจับกุม

พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.ประเวศ ระบุว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหายอมรับว่า ได้รู้จักกับเด็กหญิงวัย 14 ปี โดยเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้รับเด็กหญิงมาจากเมืองพัทยา เพื่อเข้ามาทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างในกรุงเทพฯ

หลังจากนั้น วันที่ 29 กรกฎาคม ได้ชวนเด็กหญิงวัย 14 ปี ไปซื้อของซื้อเสื้อผ้า ก่อนจะออกอุบายหลอกพาไปที่ห้องพักโรงแรมที่เปิดห้องไว้ อ้างว่าจะไปเอาของ พร้อมกับชวนเด็กหญิงขึ้นไปนั่งรอบนห้องพัก ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนนำกลับมาส่งที่แคมป์คนงานก่อสร้างและหลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจยืนยันว่า ผู้ต้องหาไม่ได้เป็นเจ้าของไซต์งานก่อสร้าง หรือเป็นเสี่ย แต่อย่างใด เป็นเพียงผู้จัดหาคนงานและรับส่งคนงานเท่านั้น

ส่วนคดีในพื้นที่ จ.สงขลา ที่เด็กหญิงคนนี้ถูกคนงาน 3-4 คน ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรานั้น ถือว่าเป็นคนละคดีกัน ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยในวันพรุ่งนี้ (16 ส.ค.) จะมีการควบคุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุด เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงเช้า ก่อนนำตัวส่งศาลพระโขนง เพื่อฝากขังในวันเสาร์ที่ (17 ส.ค.) ใน 3 ข้อหา คือ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี, พรากผู้เยาว์ และพาเด็กไปเพื่อกระทำอนาจาร

>> พ่อร้องกองปราบ "ผู้รับเหมา - 4 คนงาน" ข่มขืนลูกสาววัย 14 ปี นานเกือบปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook