"เมย์ พิชญ์นาฏ" เปิดใจเคลียร์ รักที่ผ่านมาแฮปปี้ แต่ตอนนี้ชัดเจนแล้ว ไม่ได้อยากมีแฟน

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เปิดใจเคลียร์ รักที่ผ่านมาแฮปปี้ แต่ตอนนี้ชัดเจนแล้ว ไม่ได้อยากมีแฟน

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เปิดใจเคลียร์ รักที่ผ่านมาแฮปปี้ แต่ตอนนี้ชัดเจนแล้ว ไม่ได้อยากมีแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะไม่ขอใช้คำนิยามสถานะหัวใจของตัวเองว่ากำลัง "โสด" แต่จากการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของซุปตาร์สาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ก็พอที่จะชัดเจน และกระจ่างมากพอแล้วว่า ณ ตอนนี้หัวใจของเธอไม่มีพื้นที่ให้กับหนุ่มๆ คนไหนแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

โดยสาวเมย์เผยว่า ตัวเธอเองน่าจะมีดวงเรื่องงาน มากกว่าเรื่องความรัก จากนี้จึงอยากที่จะโฟกัสไปที่การทำงานเป็นหลักมากกว่าเรื่องอื่นๆ ส่วนในอนาคตถ้าหากจะมีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบ ก็คงต้องขอให้สถานะแค่คำว่า "เพื่อน" ไปก่อน เพราะอย่างที่บอก เธออยากพุ่งเป้าไปที่การทำงานเพียงแค่อย่างเดียว

ดวงเรื่องความรักของเราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
"เมย์ไม่ค่อยจะมีดวงเรื่องความรักสักเท่าไร ตอนนี้ก็เลยขอพักเอาไว้ก่อน ขอเน้นทำงานอย่างเดียวดีกว่า เมย์รู้สึกว่าอยากจะลักกี้อินเกมมากกว่า เพราะถ้าเราลักกี้อินเกม เดี๋ยวความรักก็คงจะตามมาเองมั้ง"

แต่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าความรักเราจะแฮปปี้ ทำไมอยู่ดีๆ ถึงได้อยากพัก ?
"เอ่อ...ไม่รู้เหมือนกันค่ะ คนเราอาจจะโชคดีกันคนละเรื่องมั้ง ซึ่งเมย์น่าจะเป็นคนที่ดวงดีเรื่องงานมากกว่า อย่างตอนนี้เมย์ก็มีทั้งธุรกิจ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากทำอีกเยอะ ตอนนี้อยากโฟกัสงานอย่างเดียวดีกว่าค่ะ"

เสียใจไหมกับความรักที่มันจะต้องพักเอาไว้ก่อน ?
"ไม่นะ คือความรักทุกความรักที่เกิดขึ้นกับเมย์ เมย์มีความสุขทุกครั้ง เพราะทุกครั้งที่เมย์รักใครเมย์จะเต็มที่มากๆ และเมย์ก็ไม่เคยคิดด้วยว่า การที่เราให้อะไรสักอย่างกับใคร เราจะต้องได้สิ่งดีๆ กลับคืนมา เมย์เลยไม่ค่อยรู้สึกเสียดายค่ะ ส่วนเรื่องที่จะสมหวังหรือไม่สมหวังนั้น ก็ปล่อยไปดีกว่า เพราะเมย์เชื่อว่าเมย์ทำเต็มที่แล้ว และเมย์ก็แฮปปี้กับโมเมนต์ ณ ตรงนั้น"

สถานะตอนนี้ของเราสามารถใช้คำว่าโสดได้ไหม ?
"โสดไหมเหรอ เอ่อ...เรียกว่าตอนนี้ไม่ได้ต้องการใครสักเท่าไหร่ดีกว่าค่ะ อย่างที่บอกเมย์อยากจะทำงานอย่างเดียว และเมย์ก็รู้สึกด้วยว่าเมย์น่าจะมีดวงเรื่องงาน เลยอยากจะทำงานอย่างเดียวเลยค่ะ"

ล่าสุดก็เห็นมีคนแซวว่า มีคนมาจีบเราแล้ว มีคนมาช่วยดามใจแล้ว ?
"ไม่มีเลยค่ะ ข่าวนี้มั่วมาก มั่วมากๆ เลย ที่มีคนบอกว่าใครมาดามใจเมย์ คือไม่มีเลยค่ะ และเมย์ก็ไม่อยากจะพูดว่าโสดด้วย เพราะว่าเมย์ยังไม่ได้ต้องการใครเลย"

แสดงว่าตอนนี้เรายังไม่พร้อมที่จะเปิดรับใครเข้ามาใช่ไหม ?
"ตอนนี้เมย์อยากทำงานอย่างเดียวค่ะ"

จริงๆ แล้วเหตุผลเป็นเพราะเราผิดหวังบ่อยด้วยหรือเปล่า ?
"ก็ไม่เชิงผิดหวังนะ เพราะเมย์เองก็มีความสุขในช่วงเวลาหนึ่งของแต่ละความรัก ความรักมันเป็นอะไรที่ทำให้เราคิดถึงแล้วก็แฮปปี้ ทำให้เรายิ้มได้ แต่สำหรับบางคนเราอาจจะเหมาะกับการเป็นเพื่อนมากกว่า ซึ่งมันก็พิเศษที่สุดแล้ว เราเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน จนวันหนึ่งเราคิดว่าถ้าหากมันพัฒนาได้มากกว่านี้มันคงจะดีมากๆ เลย แต่มันคงจะไม่มีเวลา และก็อะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้มันไม่ไปเท่าที่ควรจะเป็น แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะการเป็นเพื่อนกันมันก็พิเศษมากแล้ว"

IG maypitchyเมย์ พิชญ์นาฏ ไม่ขอใช้คำว่าโสด แค่ไม่อยากมีแฟนแล้ว

สถานะของเราตอนนี้ยังคุยกันอยู่ใช่ไหม ?
"ตอนนี้ไม่อยากมีแฟนแล้วค่ะ และถ้าใครเข้ามาตอนนี้เมย์ก็คงให้ได้แค่คำว่าเพื่อน เพราะเมย์อยากจะทำงานอย่างเดียว เมย์รู้สึกว่าเมย์ชอบทำงานมากกว่า"

เหมือนว่าการแต่งงานของเราจะลุ้นยากขึ้นไปเรื่อยๆ ?
"ไปลุ้นพี่อั้มดีกว่าค่ะ ให้ไปลุ้น อั้ม พัชราภา คนเดียวเลย คือในโลกนี้เมย์คิดว่ามันต้องมีคนโสดอยู่บ้าง ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวคานมันจะว่างค่ะ (ยิ้ม)"

เราตอบแบบนี้เหมือนเราจะปิดกั้นเรื่องความรักไปแล้ว ?
"ก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ เพียงแค่ตอนนี้เมย์ยังไม่ต้องการใคร เมย์อยากทำงานอย่างเดียว และก็ไม่ได้มีใครดามใจเมย์ด้วย รวมถึงเมย์เองก็ไม่ได้รับสมัครใครเลย เมย์อยากจะทำงาน"

นี่เป็นเพราะความรักครั้งล่าสุดของเราหรือเปล่า ?
"ไม่ๆๆ คือทุกครั้งมันดีหมดเลยค่ะ เมย์มีความสุข เมย์คิดว่าเมย์เลือกทุกคนถูก และทุกคนก็คือคนที่ใช่สำหรับเมย์ เวลาเมย์รักใครเมย์แฮปปี้ ส่วนเขาจะรักเราไหม อันนั้นมันก็คือเรื่องของเขา แต่เรารักเขาก็พอแล้ว"

สรุปก็คือตอนนี้ดวงด้านการทำงานของเรากำลังพุ่ง ?
"อยากทำงานจริงๆ ค่ะ เมย์อยากได้ที่ดีๆ เพื่อที่จะได้เปิดร้านที่เราอยากเปิด ขอลักกี้อินเกมดีกว่าค่ะ"

>> "เมย์ พิชญ์นาฏ" อวดผิวขาวเนียน ใส่บิกินี่บิดเอวเอส

>> "เมย์ พิชญ์นาฏ" ถอดแต่ละที ไม่มีผิดหวัง นุ่งวันพีซเล่นน้ำ สัดส่วนโค้งเว้าแซ่บได้ใจ

>> “เมย์ พิชญ์นาฏ” สยบรักร้าว “ไฮโซเอ็ดดี้” เขินหนักมากถูกบอกรักกลางงานวันเกิด (มีคลิป)

>> ช็อตเด็ด "เมย์ พิชญ์นาฏ" หอบกุหลาบช่อโต ส่งถึงมือ "ไฮโซเอ็ดดี้" รักครั้งนี้หวานสุดๆ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เมย์ พิชญ์นาฏ" เปิดใจเคลียร์ รักที่ผ่านมาแฮปปี้ แต่ตอนนี้ชัดเจนแล้ว ไม่ได้อยากมีแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook