ฆ่าโหดแทงคอผัวเมีย หมก 2 ศพอืดคาร้านชำ ชาวบ้านเล่านิสัยชอบอวดรวยโชว์เงิน

ฆ่าโหดแทงคอผัวเมีย หมก 2 ศพอืดคาร้านชำ ชาวบ้านเล่านิสัยชอบอวดรวยโชว์เงิน

ฆ่าโหดแทงคอผัวเมีย หมก 2 ศพอืดคาร้านชำ ชาวบ้านเล่านิสัยชอบอวดรวยโชว์เงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ส.ค.62) ร.ต.อ.สมบัติ วังวล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุฆาตกรรมในร้านขายของชำ หมู่ 1 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี, พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคาม, แพทย์เวร รพ.ประจันตคาม, เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูจุดประจันตคาม พบเป็นห้องแถวชั้นเดียวจำนวน 13 ห้อง โดยห้องเกิดเหตุมีกุญแจล็อกประตูด้านนอก มีกลิ่นเน่าเหม็นโชยออกมาจากข้างใน

เมื่อตัดกุญแจห้องเข้าไปสำรวจ พบศพ นายสมบูรณ์ อายุ 63 ปี และ นางสาวบุญหลาย อายุ 60 ปี เป็นสามีภรรยากัน โดยนายสมบูรณ์ถูกปาดคอเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วน น.ส.บุญหลายมีมีดปักคาที่ลำคอและมีสายไฟรัดคอ สภาพศพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

นายทวีศักดิ์ อายุ 31 ปี อยู่ห้องเช่าฝั่งตรงข้ามห้องเกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ในช่วงใกล้สว่างวันที่ 13 ส.ค. ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งมาจอดใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้นมีเสียงเคาะประตูพร้อมกับมีเสียงผู้ชายร้องเรียก “ตาๆ ขอซื้อของหน่อย” ต่อมาได้ยินเสียงผู้หญิงร้องดังแบบตกใจ ชั่วครู่ก็มีเสียงจักรยานยนต์วิ่งออกไป แต่ก็ไม่ได้เฉลียวใจ กระทั่งเช้าก่อนพบศพ ตนและเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ยังได้ข้อมูลด้วยว่า ผู้ตายมาเช่าห้องเปิดเป็นร้านขายของชำนานกว่า 20 ปี มีรายได้วันละหลายพันบาท และผู้ตายจะเก็บเงินสดไว้ในร้านจำนวนหลายหมื่นบาทไม่เอาไปเข้าธนาคาร อีกทั้งชอบนำเงินสดออกมาอวด กระทั่งเมื่อเดือน พ.ย.61 ถูกคนร้ายปล้นทรัพย์ ก่อนครั้งนี้จะมาสังเวยด้วยชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุมีไม่น้อยกว่า 2 คนเข้ามาก่อเหตุเพื่อประสงค์ชิงทรัพย์ เนื่องจากเงินสดที่ผู้ตายเก็บไว้หายไปหมดคาดเป็นเงินหลายหมื่นบาท และคาดว่าระหว่างถูกคนร้ายบังคับเอาทรัพย์ ผู้ตายอาจขัดขืนเลยถูกคนร้ายใช้มีดแทงจนเสียชีวิตทั้งคู่ หลังลงมือได้ปิดล็อกกุญแจห้องไว้แล้วหลบหนีไป ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบผู้พักอาศัยในย่านเดียวกันปรากฏว่ามีสามีภรรยาคู่หนึ่งได้หายตัวไปอย่างมีพิรุธตั้งแต่วันเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวสองสามีภรรยามาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

ล่าสุด ตำรวจสามารถติดตามจับกุม นายสมพงษ์ อายุ 29 ปี ผู้เช่าห้องใกล้เคียงที่หายตัวไป และเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรมได้แล้ว เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook