พี่ชายไล่แทงน้องชายป่วยทางจิต เตะซ้ำไม่ยั้งดับคาบ้าน สุดทนชอบทำร้ายทุบตีแม่

พี่ชายไล่แทงน้องชายป่วยทางจิต เตะซ้ำไม่ยั้งดับคาบ้าน สุดทนชอบทำร้ายทุบตีแม่

พี่ชายไล่แทงน้องชายป่วยทางจิต เตะซ้ำไม่ยั้งดับคาบ้าน สุดทนชอบทำร้ายทุบตีแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 15 ส.ค.62 พ.ต.อ.พันธมิตร จ้างประเสริฐ รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 51 ซอยเรวดี 10 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ที่ห้องรับแขกพบผู้เสียชีวิตนอนตะแคงอยู่บนม้านั่งไม้ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นลายทหาร มีบาดแผลถูกแทงด้วยของแหลมที่บริเวณชายโครงด้านขวา 1 แผล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายปริญญา อายุ 22 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุพี่ชายของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายปิติพงษ์ อายุ 30 ปี รอเจ้าหน้าที่อยู่ภายในบ้านหลังโทรแจ้งความ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวส่ง สถ.เมืองนนทบุรี ในที่เกิดเหตุพบอาวุธเหล็กขูดชาร์ปยาวประมาณ 18.5 ซม.

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ได้เมื่อเวลา 21.29 น.เป็นภาพที่ผู้เสียชีวิตวิ่งหนีออกมาจากบ้าน จากนั้นพี่ชายผู้ก่อเหตุได้วิ่งตามมาและแทงไปที่ชายโครงขวาจนผู้เสียชีวิตล้มลง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เตะไปอีกจำนวน 6 ครั้ง ก่อนจะเดินเข้าบ้านไป ผู้เสียชีวิตได้พยายามลุกขึ้น และเดินตามเข้าไปในบ้านและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นางปรางทิพย์ อายุ 56 ปี มารดาของทั้งสอง ทราบว่าลูกชายที่เสียชีวิตไม่ค่อยปกติ เป็นผู้พิการทางจิต วันนี้มาขอเงินแม่ แม่ไม่ให้ก็พยายามตีแม่ เขาจะตีประจำ พี่ชายเขาบอกว่าจะอะไรนักหนาจากนั้นก็ชกต่อยกัน ตนนอนอยู่ในบ้าน น้องชายได้วิ่งออกมาที่หน้าบ้าน พี่ชายจึงวิ่งเข้าไปเอาเหล็กขูดชาร์ปแทง แม่ไม่เห็นตอนแทง ก่อนหน้าเกิดเหตุแม่พาไปหาหมอก็ไม่อยากไป ยาก็ไม่กิน ป่วยมาตั้งแต่ปี 57 เป็นคนสมาธิสั้น ดื้อมาก ตอนไปเรียนก็ไปกินเหล้าทำให้เขาเบลอ เขาจะขอเงินประจำไม่รู้เอาไปทำอะไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร จากนั้นได้เชิญมารดาของทั้งสองไปสอบปากคำที่เพื่อประกอบสำนวนคดี ก่อนดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook