งานเข้า "พีช-แพทริเซีย" อีกแล้ว เพจดังแฉคู่รักดาราไฮโซ เลิกกัน?

งานเข้า "พีช-แพทริเซีย" อีกแล้ว เพจดังแฉคู่รักดาราไฮโซ เลิกกัน?

งานเข้า "พีช-แพทริเซีย" อีกแล้ว เพจดังแฉคู่รักดาราไฮโซ เลิกกัน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสร้อนที่ถูกจุดขึ้นมาครั้ง สำหรับข่าวรักร้าวของดาราสาวและแฟนหนุ่มดาราไฮโซ ที่ล่าสุดเพจดัง หยุดเผือกไม่ได้จริงๆ  ออกมาแฉซ้ำ ระบุว่า “คู่รักดาราไฮโซเลิกกันจริง?” พร้อมเขียนข้อความว่า “วรั่ยตั่ยแล้ว!! ข่าวล่ามาไว มันอะไรยังไงกันคะคุณขาาาาาาาา มีสายเผือกส่งภาพรายงานมา #นางเอกช่องดัง เลิก #แฟนไฮโซ จริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ เมื่อวานนี้เค้าไปกินข้าวกับผู้อีกคน อย่างนี้เรียกโป๊ะแตกหรือตั้งใจ? หรือจริงๆ แล้วอาจจะเป็นพี่ชายก็ได้ นักข่าวเตรียมยื่นไมค์สัมได้เลยค่ะ #หยุดภาพหลุดไม่ได้จริงๆ #หยุดกินข้าวไม่ได้จริงๆ #หยุดเผือกไม่ได้จริงๆ”

เพจดังยังชี้เบาะแสว่า “เรื่องจริงไม่เต้าข่าว สายเผือกส่งภาพมาให้ดู ไม่รู้ว่าภาพแอบถ่ายหรือคนร่วมโต๊ะ เข้าใจคำว่า #จะย่อก็ย่อไม่ได้ปะ อาจจะยังรักกันดี แต่แค่พี่ชายพาไปกินข้าว พี่ชาย ก็เป็นคนที่พวกเรารู้จัก ไม่ต้องเดา เงาไม่เกี่ยว IG Story ชัดเจนมากค่ะ”  นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพบางอย่างเพื่อเป็นการบอกใบ้ พร้อมข้อความ “อุ๊ยๆๆๆๆ สตอรี่หมดอายุไปแล้ว” แถมบอกว่าทั้งคู่ไม่ได้ไปกันสองต่อสองแต่มีเพื่อนๆ ไปด้วย

หลังจากนั้นจึงมีคนนำภาพแก้วเบียร์ ซึ่งเป็นภาพจากไอจีสตอรี่ของ นักแสดงสาว  แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด มาโพสต์เปรียบเทียบ เนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวว่าเลิกรากับแฟนหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และกำลังไปกุ๊กกิ๊กกับ  ไฮโซหนุ่มโน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้องชาย น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต  แม้ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายจะออกมายืนยันว่ายังรักกันดี การเลิกรา จนขาเมาท์งงไปตามๆ 

แต่เรื่องๆไม่จบแค่นั้นเพราะดันมีคนเข้ามาให้ข้อมูลว่า มีคู่รักคู่หนึ่งที่แท้จริงแล้วทั้งคู่เลิกกันแล้วแต่ยังต้องสร้างภาพว่ารักยังหวานเพราะติดสัญญางานคู่ งานนี้ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วจะคู่รักดาราที่ถูกพูดถึงจะเป็นใคร แต่รู้ว่าเรื่องนี้ชาวโซเชี่ยลปูเสื่อรอชมยาวๆ แน่นอน 

>>พีช พชร “ทายาทเซ็นทรัล” ลูกชาย ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ผู้มีพอร์ตหุ้นมั่งคั่ง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ งานเข้า "พีช-แพทริเซีย" อีกแล้ว เพจดังแฉคู่รักดาราไฮโซ เลิกกัน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook