อะไรนะ! แค่มีสลากออมสินก็กู้ได้

อะไรนะ! แค่มีสลากออมสินก็กู้ได้

อะไรนะ! แค่มีสลากออมสินก็กู้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ว่าหลายๆ คนคงเลือกออมเงินด้วยการซื้อสลากออมสิน นอกจากจะไม่กินทุนแล้ว ก็ยังได้ลุ้นเงินหลักสิบล้านทุกเดือน ยิ่งกว่านั้นสลากออมสินยังช่วยต่อทุนชีวิตให้ตัวคุณเอง รวมถึงคนที่คุณรักได้อีกด้วย ยังไงก็อย่าปล่อยให้สลากออมสินรอลุ้นเงินล้านอยู่เงียบๆ

ที่ว่าต่อทุนนั่นก็คือ คุณสามารถนำสลากออมสินมาใช้เป็นหลักประกันเงินกู้ “สินเชื่อชีวิตสุขสันต์” เพื่อนำเงินก้อนไปใช้ต่อยอดความสุขให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าเทอมเพื่อศึกษาต่อ ทุนสำหรับแต่งงาน เงินสำหรับการเดินทางทริปใหญ่ๆ หรือปิดหนี้บัตรเครดิต จะได้เริ่มต้นลุยชีวิตกันต่อแบบสวยๆ

เงื่อนไขในการขอ “สินเชื่อชีวิตสุขสันต์” ก็แสนจะง่ายดาย เพียงคุณนำสลากออมสินพิเศษ 3 ปี หรือ 5 ปี มูลค่ารวมไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท ก็มีสิทธิ์ได้รับเงินกู้สูงถึง 95% ของจำนวนเงินในสลากออมสิน โดยการกู้ระยะยาว (LT) นาน 10 ปี วงเงินให้กู้สูงสุดถึง 20 ล้านบาท! หรือวงเงินกู้เบิกเกินบัญชี (OD) ไม่เกิน 10 ล้านบาท! แถมยังเลือกได้อีกว่าจะผ่อนชำระเป็นรายเดือน รายปี หรือผ่อนแค่ดอกเบี้ย ธนาคารออมสินก็จัดให้ได้!

พิเศษไปกว่านั้น หากคุณไม่มีสลากออมสินของตัวเอง คุณก็ยังนำสลากออมสิน หรือสมุดบัญชีเงินฝากเผื่อเรียกของธนาคารออมสินของใครก็ได้ที่ให้ความยินยอม (ยกเว้นสลากออมสินของผู้เยาว์) มาใช้เป็นหลักประกันเงินกู้ “สินเชื่อชีวิตสุขสันต์” ได้เช่นกัน ขอแค่คุณเป็นผู้บรรลุนิติภาวะ และมีที่อยู่อาศัยแน่นอนติดต่อได้ เท่านี้ก็รับเงินก้อนไปใช้จ่ายตามความจำเป็นได้แล้ว

เติมความสุขให้ชีวิตสุขสันต์ขึ้นกว่าเดิม คลิกเลยที่

https://www.gsb.or.th/personal/products/loan/person/life.aspx หรือ GSB Call Center: 1115

หรือสอบถามได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook