สายตรงถึง "นุ๊ก สุทธิดา" สุดช้ำบ้านเช่าพังทั้งหลัง น้ำตาตกจ่ายค่าซ่อมหลายแสน

สายตรงถึง "นุ๊ก สุทธิดา" สุดช้ำบ้านเช่าพังทั้งหลัง น้ำตาตกจ่ายค่าซ่อมหลายแสน

สายตรงถึง "นุ๊ก สุทธิดา" สุดช้ำบ้านเช่าพังทั้งหลัง น้ำตาตกจ่ายค่าซ่อมหลายแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้ำใจสุดๆ สำหรับ สาว นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ที่ก่อนหน้านี้โพสต์ข้อความประกาศตามหาคนเช่าบ้านที่อยู่ๆ ก็เบี้ยวค่าเช่าหนีไป แถมไม่ยอมจ่ายค่าไฟที่ใช้ไว้ถึงห้าหมื่นกว่าบาท หนักไปกว่านั้นเมื่อสาวนุ๊กเข้าไปดูที่บ้านยังพบว่าสภาพบ้านพัง เละเทะ จนเจ้าตัวเห็นแล้วลมแทบจับ  โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพบ้านหลังดังกล่าวและข้อความในอินสตาแกรม @nook_suttida ว่า "ประกาศตามหาคนเช่าบ้านแล้วหนี อยากจะโพสต์รูป passport คนเช่าจัง สภาพบ้านพัง เปิดหน้าต่างไว้ จนนกแฮรี่ พอตเตอร์มาอยู่ ทิ้งค่าไฟไว้ 50,000 กว่าบาทแล้วหนีไป ไม่ต้องบอกว่ามาจากประเทศอะไร #ประเทศที่คุณก็รู้ว่าใคร ถามหน่อยใช้ไฟอะไรห้าหมื่นกว่า เป็นพวก call center หรือคะ สายชาร์จเต็มบ้านเลย สูบบุหรี่ จุดยากันยุงในบ้าน ดีบ้านไม่ไฟไหม้ ไม้ทั้งหลัง ไม้แบบนี้หาไม่ได้แล้วนะ #ทำกะตรูได้ อย่าให้เจอ" 

ล่าสุดทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้ติดต่อไปทางสาวนุ๊กเพื่อสอบถามความคืบหน้าเรื่องนี้  โดยนุ๊ก เผยว่า “ เรื่องบ้านตอนนี้นุ๊กเพิ่งเคลียร์จบไป คือ เข้าไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน. วังทองหลาง ทางตำรวจแนะนำให้ปรึกษากับทางตำรวจท่องเที่ยวอีกที เนื่องจากคนที่เข้ามาเช่าบ้านนุ๊กเป็นคนจีน  ตอนทำสัญญาและจ่ายมัดจำเขาบอกว่าจะอยู่กันสองคน แต่นุ๊กว่าเขาคงไม่ได้อยู่กันสองคนจริง ๆ เพราะดูจากสภาพบ้านแล้วเขาน่าจะโกหก

 บ้านหลังนี้เป็นบ้านของนุ๊กที่เคยอยู่ก่อนหน้านี้ และเพิ่งรีโนเวทเพื่อให้เช่าที่ย่านลาดพร้าว เป็นบ้านหลังใหญ่  โดยนุ๊กให้เขาเช่าเดือนละ 80,000 บาท มีมัดจำสองเดือน และเขาทำสัญญาเช่าแค่สองเดือน  ซึ่งเดือนแรกเขาก็ปกติ แต่เดือนที่สองเขาไม่จ่ายทั้งค่าเช่าและค่าไฟ ที่ใช้ไว้ ห้าหมื่นกว่าบาทด้วย  ตอนนั้นพอเราถามเขาเรื่องค่าไฟ เขาก็บอกว่าไม่ต้องห่วงๆ แต่ต่อมาพอถามอีกเขาก็บอกว่าไม่จ่ายแล้ว และไม่ตอบอะไรเรากลับมาอีกเลย

เราเข้าไปดูที่บ้านพบว่าเขาหายตัวไปแล้ว พร้อมกับสภาพบ้านที่พัง เสียหาย เยอะมาก ที่ตรวจสอบดูของที่เสียหนัก ๆ เลยคือ ประตูอัตโนมัติ, ปั๊มน้ำ, ท็อปหินในครัว, ที่ดูดควัน และยังมีอีกหลายอย่างที่เราเห็นแล้วเรารู้สึกแย่มากๆ ที่บ้านเราพังแบบนี้  ความซ่อมแซมถ้าคิดเป็นมูลค่าก็คงสัก 2-3 แสนบาท เฉพาะค่าทำความสะอาดก็ประมาณสามหมื่นบาทแล้ว ไม่รวมค่าไฟที่นุ๊กต้องเข้าไปจ่ายค่ะ

หลังจากนี้นุ๊กก็คงทำตามคำแนะนำของตำรวจ คือ ปรึกษาทางตำรวจท่องเที่ยวเพื่อดำเนินการ่อไปเพราะเรามีหลักฐานครบ ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเขากลับประเทศไปหรือยัง ส่วนที่สงสัยว่าเขาอาจจะเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เพราะอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เขาใช้ในบ้าน เช่น การมีสายชาร์จแบตที่วางอยู่ทั่วทุกมุมของบ้าน  รวมทั้งอัตราการใช้งานอินเตอร์เน็ต การใช้ไฟฟ้า เดือนแรกเขาใช้ค่าไฟไป สองหมื่นกว่าบาท เดือนที่สองห้าหมื่น มันดูผิดปกติ ก็ส่อไปในทางนั้น แต่คงต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการต่อไป ส่วนบ้านหลังนี้นุ๊กก็ยังคงจะปล่อยให้เช่าเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าต้องเช็คตัวผู้เช่าให้ดีกว่านี้ค่ะ นุ๊กเผย

>>"นุ๊ก สุทธิดา" สุดปรี๊ด ประกาศตามหาคนเช่าบ้านแล้วหนี ทำบ้านเละ ค้างค่าไฟห้าหมื่นกว่า

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สายตรงถึง "นุ๊ก สุทธิดา" สุดช้ำบ้านเช่าพังทั้งหลัง น้ำตาตกจ่ายค่าซ่อมหลายแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook