"พจน์ อานนท์" ขอสาปส่ง โชว์หลักฐานโอนเงินให้ "นิก คุณาธิป"

"พจน์ อานนท์" ขอสาปส่ง โชว์หลักฐานโอนเงินให้ "นิก คุณาธิป"

"พจน์ อานนท์"  ขอสาปส่ง โชว์หลักฐานโอนเงินให้ "นิก คุณาธิป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะยืดเยื้อไปอีก สำหรับปัญหาระหว่าง นักแสดงหนุ่ม นิก คุณาธิป กับผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ หรือ พชร์ อานนท์ หลังจากที่นิกได้ออกมาโพสต์อยากขอคืนสัญญาที่ทำไว้กับพจน์ ก่อนที่ทั้งคู่จะผลัดกันแฉผ่านโซเชียลกันไปมา 

ซึ่งนอกจากเรื่องสัญญาก็ยังมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย หลังจากที่นิกออกมาโพสต์ว่า พจน์ อานนท์ ค้างค่าโปรโมทหนังเรื่องสงกรานต์ แสบสะท้านโลกันต์ และเรื่องหมาจนตรอกที่ถ่ายป 4-5 คิวก็ยังไม่ได้ แต่บอกจะไม่อยากได้เงิน พร้อมยอกว่าไม่อยากได้เงินอยากได้สัญญาคืน แล้วเงินที่ติดอยู่จะยกให้เลย 

ซึ่งต่อมาทางด้าน พจน์ อานนท์ ก็ได้ออกมาโพสต์หลักฐานการโอนเงินเช่นกัน รวมถึงค่าตัวแต่ละครั้งที่มากถึง 5 แสนบาท และข้อความล่าสุดว่า รู้จัก พชร์ อานนท์ น้อยไปซะแล้ว ประกาศสาปส่ง ใครอยากจะสนับสนุนต่อก็เชิญ แต่ต้องรอหมดสัญญาก่อนอีก 3 ปี

 

"รู้จักพชร์อานนท์น้อยไปซะแล้ว เอาความจริงออกมาพูดทั้งนั้นเพราะเป็นคนแบบนี้ไม่ผิดคือไม่ยอม เมื่อก่อนบอกเราเป็นพ่อแม่คนที่ 2 ให้ชีวิต มีทั้งบ้านมีทั้งรถ ได้ก็เพราะเราพี่พชร์เป็นคนให้ชีวิตใหม่กับผมผมจะไม่ลืมพระคุณนี้เลยผ่านไปไม่นาน เราบอกไม่ให้มีแฟนเพราะ FC น้องเป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่แค่นี้แหล่ะ พอไม่พอใจด่าเราเหมือนหมา รู้งี้เลี้ยงน้องหมาดีกว่ามันซื่อสัตย์ดี คนแบบนี้สาปส่งใครอยากจะสนับสนุนต่อก็เชิญแต่ต้องรอหมดสัญญาก่อนอีก 3 ปีเอง ทำผิดสัญญาหลายข้อจริง ตามสบายนะด่าอีกเยอะ เราทนได้เราแค่เลี้ยงตนผิดก็เท่านั้นเอง เสียใจที่ส่งเสริมผิดคน นี่แหล่ะคือความจริง ทำบุญๆ เหนื่อยเหลือเกินกับชีวิต เจอเด็กแบบนี้"

ซึ่งเรื่องนี้มีแต่คนบอกว่าอยากให้ทั้งคู่หันหน้ามาคุยกันดีๆ และให้มาคุยกันต่อหน้า ซึ่งทางด้าน พจน์ อานน์ ที่บอกว่าจะออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ วันที่ 28 ส.ค. 

และทางด้านนิก ที่หลังจากเจอคนเข้าไปคอมเมนต์ว่า "นี่คิดว่าถ้านิกคนเดียวคงไม่กล้ามาโพสต์ แบบนี้หรอกน่าจะมีคนรู้ใจคนบอกคอยทำให้แน่เลย ยังก็เป็นกำลังใจให้" และนิกก็เข้ามาตอบด้วยว่า "ผมคนเดียวจริงๆ"

เอาเป็นว่าใครอยู่ทีมไหนก็ต้องติดตามกันไปยาวๆ บทสรุปจะเป็นอย่างไร มีแต่คนเอาใจช่วยขอให้เคลียร์ให้จบกันด้วยดีได้เร็วๆ 

>> ดราม่า! "นิก คุณาธิป" ทวงคืนสัญญา "พจน์ อานนท์" โต้กันดุเดือด

>> "พจน์ อานนท์" ฉะอีกดอก เตือนแล้วอย่าโปรโมทตัวเองโดยการด่าผู้มีพระคุณ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "พจน์ อานนท์" ขอสาปส่ง โชว์หลักฐานโอนเงินให้ "นิก คุณาธิป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook