ห้องพักย่านมักกะสันระเบิดดังตู้ม ฝรั่งเช่าอยู่เจ็บ คาดแก๊สระเบิด

ห้องพักย่านมักกะสันระเบิดดังตู้ม ฝรั่งเช่าอยู่เจ็บ คาดแก๊สระเบิด

ห้องพักย่านมักกะสันระเบิดดังตู้ม ฝรั่งเช่าอยู่เจ็บ คาดแก๊สระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุแก๊สระเบิดในห้องพัก อะพาร์ตเมนต์ซอยราชปรารภ 12 พบผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน ห้องพักได้รับความเสียหายวงจำกัด

เจ้าหน้าที่สื่อสาร สน.ดินแดง เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุแก๊สระเบิดภายในห้องพักของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยราชปรารภ 12 เขตราชเทวี ส่งผลให้เจ้าของห้องพัก ซึ่งเป็นชายชาวอเมริกันได้รับบาดเจ็บ มีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ล่าสุดเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งรักษาที่ รพ. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในเวลาต่อมา ร.ต.อ.สหชัย มณฑา รองสว.(สอบสวน) สน.ดินแดง ได้เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้องพักชั้น 3 ของอะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ตรวจสอบพบประตูหน้าห้องหลุดออกมา ข้าวของเสียหาย แต่ถังแก๊สภายในห้องไม่ได้รับความเสียหาย โดยสภาพถังวาล์วถูกปิดไว้แล้ว

news07-1

นอกจากนี้ยังพบร่องรอยกระจกหน้าต่างกระเด็นตกลงมาที่พื้น แรงระเบิดทำให้ นายโรนัลด์ อายุ 59 ปี ชาวอเมริกัน มีอาการแน่นหน้าอกและมีบาดแผลเล็กน้อยที่มือด้านขวา เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการปลอดภัย ขณะที่ นางวราพร อายุ 48 ปี ที่พักอาศัยอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บเพราะถูกเศษกระจกแตกกระเด็นบาดใส่

จากการสอบสวน นายอารีย์ศักดิ์ เจ้าของห้องเกิดเหตุให้การว่า นายโรนัลด์ เป็นนักดนตรี ได้มาขอเช่าห้องดังกล่าวอยู่ได้ปีกว่าๆ ก่อนเกิดเหตุ นายโรนัลด์ ได้กลับมาที่ห้อง แล้วเปิดเตาแก๊สจะทำกับข้าว ก่อนจะมีเสียงระเบิดดังสนั่น จึงได้เปิดเข้าไปดูและช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าถังแก๊สน่าจะรั่ว เมื่อนายโรนัลด์เปิดเตาเพื่อทำกับข้าว แก๊สที่รั่วไหลอยู่จึงระเบิดขึ้นมา ซึ่งจากนี้จะได้สอบปากคำหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook