ผัวโหดชักปืนไล่ยิงเมียเจ็บ โมโหทำเป็นพูดประชดใส่ ไล่ไปอยู่กับกิ๊กสาว

ผัวโหดชักปืนไล่ยิงเมียเจ็บ โมโหทำเป็นพูดประชดใส่ ไล่ไปอยู่กับกิ๊กสาว

ผัวโหดชักปืนไล่ยิงเมียเจ็บ โมโหทำเป็นพูดประชดใส่ ไล่ไปอยู่กับกิ๊กสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียจับได้ผัวแอบคบซ้อน พูดจาประชดใส่ "อยากไปกับเขาก็ไปนะ" โมโหชักปืนไล่ยิงตามหลัง เมียบาดเจ็บเพราะโดนกระสุน ตำรวจเร่งตามไล่ล่า

(16 ส.ค.) ร.ต.อ.สุพัฒน์ บุญเรือง รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่บ้านพักท้ายหมู่บ้านสามพร้าว หมู่ 2 ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.บำรุง แนบชิด รองผกก.สอบสวน, ร.ต.อ.เจริญชัย นิกูลกาญจน์ รองสวป., ตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ไม่มีเลขที่ บริเวณห้องนอนชั้นล่าง พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์สั้น 2 กระบอก, อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยาว 1 กระบอก, กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 6 นัด, ดินปืนและลูกตะกั่วจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บคือ น.ส.ประครอง อายุ 41 ปี โดยชาวบ้านได้นำตัวไปส่งสถานีอนามัยตำบลสามพร้าว แล้วนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเทพสุพรรณ อายุ 39 ปี เป็นสามีของผู้บาดเจ็บ ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง โดยพบเจอปืนทั้ง 3 กระบอกอยู่ในบ้าน โดยยังไม่ทราบว่าใช้ปืนกระบอกไหนก่อเหตุยิงใส่ภรรยา หรือผู้ก่อเหตุอาจจะนำอาวุธปืนติดตัวไปด้วย ขณะที่ผู้บาดเจ็บอาการปลอดภัยแล้ว หลังกระสุนเข้าที่โคนขาด้านขวาลึกเข้าไปถึงผิวหนัง ไม่ได้โดนจุดสำคัญ

จากนั้น พ.ต.ท.บำรุง แนบชิด ได้ไปสอบปากคำชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้น ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้ออกไปดูต้นข้าวในนา เห็น น.ส.ประครอง ทั้งเดินทั้งวิ่งลงมาทุ่งนาด้านหลังบ้าน เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ บอกว่าสามีกำลังจะไล่ยิง โดยพบเลือดไหลออกมาที่ขาและหลัง ตนจึงได้เข้าไปช่วยเหลือ และพาขึ้นรถขับอ้อมไปส่งที่อนามัย

ตอนนั้น น.ส.ประครอง บอกว่าได้พูดประชดใส่สามีไปว่า ถ้าอยากไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นก็ไป แต่ตนเองจะอยู่กับแม่ย่า หรือแม่สามี เป็นเหตุทำให้สามีโมโห ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมายิงใส่

พ.ต.ท.บำรุง แนบชิด เปิดเผยว่า สามีผู้ก่อเหตุที่ยิงภรรยาได้อยู่กินด้วยกันมาได้ 2 ปี แต่ก็ได้แอบคบหาผู้หญิงคนอื่นอีกคนด้วย เมื่อภรรยารู้และจับได้จึงพูดจาประชดใส่ ไล่ให้ไปอยู่กับผู้หญิงคนใหม่ น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ก่อเหตุในครั้งนี้ หลังก่อเหตุได้ขี่รถหลบหนีไป

ขณะที่ชาวบ้านยังบอกว่า นายเทพสุพรรณ มีนิสัยเป็นคนโมโหร้าย เวลาทะเลาะกับภรรยา มักจะชักปืนออกมายิงขู่เป็นประจำ ทำให้ชาวบ้านหวาดกลัวและไม่กล้าเข้าไปยุ่ง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมตัว ทำการตรวจสอบตามหาบ้านญาติและบ้านเพื่อน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook