ปิดฉากรักคาร้านกาแฟ หนุ่มหึงโหดยิงสาว ทิ้งจดหมายสั่งเสีย-ขอโทษแม่

ปิดฉากรักคาร้านกาแฟ หนุ่มหึงโหดยิงสาว ทิ้งจดหมายสั่งเสีย-ขอโทษแม่

ปิดฉากรักคาร้านกาแฟ หนุ่มหึงโหดยิงสาว ทิ้งจดหมายสั่งเสีย-ขอโทษแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.หนุ่มหึงโหด ระแวงแฟนสาวปันใจชายอื่น บุกตามไปยิงดับคู่กลางร้านกาแฟ พร้อมทิ้งจดหมายสั่งเสีย ขอโทษแม่-ป้าที่ไม่ได้อยู่ดูแลเป็นลูกที่ดี

(16 ส.ค.) ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ แสงคำ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนยิงกันเสียชีวิต ภายในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ถ.จารุมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สนอง วรรณโคตร ผกก.สภ.ลำปลายมาศ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุด 191, พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลลำปลายมาศ และหน่วยกู้ภัยฯ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายกาแฟ บริเวณเคาน์เตอร์ของร้านพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็นชายและหญิง ในลักษณะนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างกัน โดยทั้งสองเป็นคู่รัก ทราบชื่อคือ นายภานุวัฒน์ อายุ 30 ปี เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนหงายหน้า สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาว สีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สภาพศพถูกยิงที่บริเวณขมับขวาทะลุท้ายทอย มีเลือดไหลออกจำนวนมาก

ขณะที่ข้างๆ กันพบศพ น.ส.วัชราภรณ์ อายุ 27 ปี ลูกจ้างร้านขายกาแฟในที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนหงายหน้า สวมเสื้อเชิ้ต แขนสั้น สีเทาลายดอก นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ถูกยิงที่บริเวณแก้มขวาทะลุท้ายทอยซ้าย มีเลือดไหลออกจำนวนมากเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้นี้ยังพบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 ตกอยู่ตรงกลางระหว่างศพทั้งคู่ จากการตรวจสอบพบว่าถูกใช้ยิงไปแล้ว 3 นัด ติดอยู่ในรังเพิงอีก 3 นัด และที่เข็มขัดคาดเอว ยังมีกระสุนในซอง อีก 6 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการตรวจสอบยังพบรอยกระสุนที่บริเวณตู้เย็นด้วย 1 นัด

จากการตรวจสอบพบจดหมาย 1 ฉบับ เขียนด้วยลายมือ โดยมีเนื้อหาระบุว่า... "16/08/62 ข้าพเจ้า นายภานุวัฒน์ ได้เขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้น เพื่อให้ทุกคนรับทราบ จดหมายนี้อาจเป็นจดหมายฉบับสุดท้ายของตัวข้าพเจ้า ข้าพเจ้าไม่เคยโทษใคร ความผิดของทั้งหมด ข้าพเจ้าขอรับไว้เองทุกการกระทำของข้าพเจ้า ก่อนอื่นต้องขออภัยในแม่กับป้าที่เลี้ยงมา ลูกเป็นคนล้มเหลวทุกอย่างด้วยตัวของลูกเอง ลูกไม่โทษใคร

ตอนนี้ลูกคนนี้รู้สึกแย่ในทุกๆ เรื่อง ล้มเหลวทุกๆ อย่าง แทบไม่มีทางออก ทั้งหมดคือความผิดลูกเอง ทำเองทุกอย่าง ฝากแม่ดูแลเด็กๆ ด้วย หากผมเป็นอะไรขึ้นมา ลูกคนนี้ขอระลึกถึงบุญคุณของแม่กับป้านะครับ ห่วงทุกอย่าง ห่วงทุกเรื่อง ถึงผมตาย คำสั่งสุดท้ายให้เอากระดูกส่วนหนึ่งมาไว้ที่บ้าน ส่วนหนึ่งไว้ที่วัด ส่วนที่เหลือเอากระดูกผมไปลอยอังคารในทะเล ที่เกาะไหนสักที่ที่มีน้ำใสๆ ลูกคนนี้อกตัญญูที่ไม่ได้อยู่ดูแลแม่กะป้า ลาก่อนครับ เกิดชาติหน้าจะชดใช้ให้" ก่อนจะลงชื่อเอาไว้ปิดท้าย

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ นายภานุวัฒน์ ได้เดินทางมาหา น.ส.วัชราภรณ์ ที่ร้านกาแฟ ก่อนจะยืนคุยกันประมาณ 5 นาที จากนั้น นายภานุวัฒน์ ได้ใช้อาวุธปืนที่คาดว่าเป็นปืนของบริษัทฯ จ่อยิงที่แก้มขวาของฝ่ายหญิง 1 นัด กระทั่งล้มลงไปกองกับพื้นและเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่จะใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงขมับตัวเองอีกนัด เสียชีวิตเช่นเดียวกัน

นางภิรมย์ แม่ของฝ่ายหญิงที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทั้งคู่คบหาเป็นแฟนกันมาประมาณ 3 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็เคยเห็นทั้ง 2 มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่ตนก็ไม่ได้เข้าไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของลูก หากลูกมีปัญหาอยากจะระบายก็จะเล่าให้ฟังเอง ส่วนสาเหตุน่าเป็นเพราะฝ่ายชายหวาดระแวงไปเองว่าลูกสาวปันใจให้ชายอื่น เพราะฝ่ายชายเป็นคนขี้หึงและอารมณ์ร้อน เห็นไปคุยกับใครก็ไม่ค่อยได้

กระทั่งระยะหลังๆ ลูกสาวก็พยายามตีตัวออกห่าง เพราะทนความอารมณ์ร้อนและหึงหวงของฝ่ายชายไม่ไหว แต่ก็ไม่คิดว่านายภานุวัฒน์จะมาก่อเหตุยิงลูกสาวเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมแบบนี้ ทำให้รู้สึกเสียใจมากเพราะลูกสาวถือเป็นเสาหลักที่ดูแลตนเอง เพราะพ่อก็เสียชีวิตไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook