ลูกขี่รถ-แม่ซ้อนท้าย ก้อนดำปริศนาลอยกระแทก แม่เลือดอาบ-ขาหัก

ลูกขี่รถ-แม่ซ้อนท้าย ก้อนดำปริศนาลอยกระแทก แม่เลือดอาบ-ขาหัก

ลูกขี่รถ-แม่ซ้อนท้าย ก้อนดำปริศนาลอยกระแทก แม่เลือดอาบ-ขาหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายขี่มอเตอร์ไซค์ แม่นั่งซ้อนท้าย ปรากฏโดนก้อนดำๆ ปริศนาลอยตกกระแทกใส่ขา รู้ตัวอีกทีเลือดไหลอาบ ขาแม่โดนเจาะเป็นรู

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (16 ส.ค.) ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร​ ได้รับแจ้งเหตุ แม่ลูกขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนน​ ปรากฏว่าถูกวัตถุปริศนาบางอย่างลอยมากระแทก ทำให้ขาผู้เป็นแม่หัก​ เหตุเกิดบนถนนสายเจ็ดริ้ว-คลองตัน​ ม.4 ​ต.เจ็ดริ้ว​ อ.บ้านแพ้ว​ จ.สมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีแดง ​จอดอยู่ริมถนน​ ใกล้​กันพบผู้​ได้รับ​บาดเจ็บ​เป็น​หญิง​นั่งอยู่ที่พื้น​ ตรวจสอบบริเวณ​หน้าแข้ง​ขวา มีรอยกระแทก​เป็น​แผลเจาะเป็นรู มีเลือดไหลจำนวนมาก​ ขณะที่กระดูกหักผิดรูป​ ทราบชื่อคือ นางอนงค์​​ อายุ 50 ปี​ ส่วนผู้ขับขี่เป็นลูกชายที่ยืนดูอยู่อย่างใกล้ชิด​ ด้วยความเป็นห่วงแม่

จากการสอบถาม นางอนงค์ เปิดเผยว่า กำลังนั่งซ้อนท้ายรถจักร​ยานยนต์​ลูกชายมาจากบ้าน ย่านหนองบัว​ มาเป็นเพื่อนลูกชาย​ ลูกชายกำลังจะมาหาหมอที่​หน้าวัดคลองตัน​ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุลูกชายขี่รถจักรยานยนต์​แซงรถบรรทุก​พ่วง​ขึ้นไป

กระทั่งช่วงจังหวะ​ที่แซงพ้นไปแล้ว ได้สวนทางกับรถจักร​ยานยนต์​ของกลุ่มวัยรุ่นที่แต่งตัวคล้ายกับเด็กนักเรียนช่าง​ อยู่ๆ ก็มีวัตถุบางอย่างลอยมาจากทางกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเป็นก้อนสีดำๆ​ จากนั้นตนก็รู้สึก​เจ็บที่ขาขวา​ เมื่อมองดูก็เห็นเลือดไหลออกมาจำนวนมาก จึงบอกให้ลูกชายจอดรถข้างทาง และรีบโทรศัพท์​แจ้งตำรวจกับรถโรงพยาบาล​ให้มาช่วยเหลือ

ขณะที่ลูกชายเเปิดเผยว่า​ ตนกำลังจะมาหาหมอที่หน้าวัดคลองตัน แต่แม่ขอตามมาด้วย ซึ่งเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้นก็เป็นอย่างที่แม่เล่าตนก็เห็นว่ามีวัตถุุบางอย่างลอยมาจากทางกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถสวนมา ​แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งแม่บอกว่าเลือดไหลออกที่ขา เมื่อห้จอดรถจึงรู้ว่าแม่ได้รับบาดเจ็บ​

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบ​ที่​เกิดเหตุ​และจะได้ประสานขอดูกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามหากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook