บุกทลายบ่อน”ตู้ม้า-ไฮโล”นนทบุรี เปิดให้เล่นพนันทั้งวัน 24 ชั่วโมง

บุกทลายบ่อน”ตู้ม้า-ไฮโล”นนทบุรี เปิดให้เล่นพนันทั้งวัน 24 ชั่วโมง

บุกทลายบ่อน”ตู้ม้า-ไฮโล”นนทบุรี เปิดให้เล่นพนันทั้งวัน 24 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายปกครองนำกำลังบุกทลายบ่อน "ตู้ม้า-ไฮโล" ใน จ.นนทบุรี ยึดของกลางตู้สล๊อทแมชชีน คุมเจ้าของสอบ

วานนี้(16 ส.ค.62) นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง พร้อมด้วยนายชูชาติ พิพัฒน์ศรีทธา ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครองอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมตู้ม้า สล๊อทแมชชีน หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าในพื้นที่ ถ.อัจฉริยประสิทธิ์ ต.มหาสวัสดิ์ และพื้นที่ ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี มีการลักลอบนำตู้ม้าเปิดให้ประชาชนเข้าเล่นพนัน และเปิดบ่อนไฮโลในพื้นที่

โดยเจ้าหน้าที่ได้แฝงตัวเป็นสายลับเข้ามารวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบว่ามีการตั้งตู้ม้าจำนวน 4 เครื่อง ซึ่งปรับเปลี่ยนจากม้าในสมัยก่อนเป็นจักรยานยนต์ให้คนเข้าเล่นพนันได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยแต่ละตู้จะมีคนคอยดูแลทำหน้าที่รับแลกเหรียญ เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง จึงทำการจับกุมผู้ดูแลทั้ง 4 คน ในข้อหาเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนัน อันระบุไว้ใน บัญชี ก. หมายเลข 28 (สล๊อทแมชชีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต และทำการตรวจยึดของกลางตู้สล๊อทแมชชีน จำนวน 4 ตู้ พร้อมกับเงินเหรียญ ของกลางภายในตู้ จำนวน 24,313 บาท ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังขยายผลจนสามารถจับกุมชายอีก 1 ราย ซึ่งเป็นเจ้าของบ่อนการพนันไฮโล พร้อมกับเข้าตรวจค้นบ่อนดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ย่านถนนอัจฉริยประสิทธิ์ พบกระดานบอกแต้ม กล้องวงจรปิด 11 ตัว ลูกเต๋า และอุปกรณ์การเล่นพนันจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของบ่อนนี้จริง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บุกทลายบ่อน”ตู้ม้า-ไฮโล”นนทบุรี เปิดให้เล่นพนันทั้งวัน 24 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook