น้องสาวเจ้าสำนักเขากะลาลั่น "มนุษย์ต่างดาว" เคยโผล่บึงบอระเพ็ด โทรจิตคุยมานานนับ 10 ปี

น้องสาวเจ้าสำนักเขากะลาลั่น "มนุษย์ต่างดาว" เคยโผล่บึงบอระเพ็ด โทรจิตคุยมานานนับ 10 ปี

น้องสาวเจ้าสำนักเขากะลาลั่น "มนุษย์ต่างดาว" เคยโผล่บึงบอระเพ็ด โทรจิตคุยมานานนับ 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีมีการเผยแพร่คลิปกลุ่มบุคคลทำพิธีร่างทรง ทำนายดวงชะตาโลก โดยมีการอัญเชิญเทพที่อ้างว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว ชื่อ พลูโต บริเวณพื้นที่หมู่ 10 บ้านเขากะลา ต.พระนอน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งวันที่ 17 สิงหาคม 2562 เป็นการนัดรวมพล "คนเอเลี่ยน นั่งสมาธิ นอนดูจานบิน" บนยอดเขากะลา ซึ่งป่าไม้จังหวัดนครสวรรค์ ได้เข้ายึดพื้นที่และแจ้งความดำเนินคดีกับ นายเจริญ แร่เพ็ชร เจ้าสำนักไว้แล้วนั้น

>> ฮือฮา มนุษย์ต่างดาว "เทพพลูโต" ประทับร่างทรง เตือนเหตุล้างโลกปี 2020

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บริเวณยอดเขาสำนักปฏิบัติเขากะลา มีประชาชนที่ทราบข่าว แห่เดินทางขึ้นไปจับจองจุดกางเต็นท์ บริเวณลานสำนักปฏิบัติของนายเจริญเป็นจำนวนมาก แม้ว่าด้านบนจะมีกำลังป่าไม้ ตำรวจ รักษาพื้นที่อยู่จำนวนกว่า 50 นายก็ตาม แต่ไม่สามารถต้านแรงประชาชนที่ขับรถขึ้นไปด้านบนได้ ต้องยอมให้ประชาชนที่จะมาปฏิบัติธรรม และนอนดูจานบินด้านบน แต่เจ้าหน้าที่ก็ให้ทำกิจกรรมได้แค่การสวดมนต์ นั่งสมาธิ เท่านั้น แต่ไม่อนุญาตให้มีการทำกิจกรรมอะไรที่เป็นการขัดต่อกฎหมาย โดยมีกลุ่มพลังมวลชนที่ใช้ชื่อว่า "กลุ่มประสานงาน เพื่อการเตือนภัยเขากะลา" เป็นผู้อำนวยความสะดวกเรื่องเต้นท์ อาหาร น้ำดื่มให้ประชาชนตลอดเวลา และค่ำคืนนี้ทางกลุ่มจะมีพิธีบายสีสู่ขวัญบนยอดเขากะลาด้วย

อย่างไรก็ตามกลุ่มดังกล่าว ได้ส่งไลน์นัดหมายระดมพลจัดกิจกรรมบริเวณเชิงเขากะลา ทางขึ้นยอดเขาเป็นค่ายลูกเสือของเอกชน เนื้อที่กว้างขวางหลายสิบไร่   

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อถึงเวลานัดแถลงข่าวซึ่งนางสมจิตร แร่เพ็ชร นัดแถลง แต่สุดท้าย กลับไม่ปรากฎตัวแต่อย่างใด แต่ได้มีการส่งนางวาสนา องสาวพร้อมทีมงานกลุ่มประสานงาน เพื่อเตือนภัยเขากะลามาแถลงข่าวแทน ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน กล่าวว่า ขอยืนยันว่าครอบครัวสามารถติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้จริง และมีหลักฐานบันทึกไว้เรื่อยมาหลายสิบปี โดยผ่านคลื่นโทรจิตซึ่งมนุษย์ต่างดาวเคยปรากฏตัวในบึงบอระเพ็ด และใช้เขากะลาเป็นฐานเพื่อติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ แต่การจะสามารถสื่อสารได้เป็นเรื่องของบุคคล แต่หากมนุษย์ต่างดาวจะสื่อสารกับใครหรือหากมีภัยพิบัติเกิดขึ้นจะสามารถช่วยได้

นางวาสนา ตัวแทนเจ้าสำนัก

ส่วนประเด็นคลิปที่เกิดเป็นข่าวใหญ่ เกิดขึ้นจริงที่บนยอดเขากะลาในวันอาสาฬหบูชา ซึ่งคนที่เป็นร่างทรงก็เป็นคนที่มาร่วมบุญ ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใครหรือสามารถติดต่อสื่อสารกับใคร อย่างไร ไม่ได้สนใจ แต่ยืนยันว่าการติดต่อสื่อสารมนุษย์ต่างดาวมีจริง และเห็นได้ที่เขากะลาแห่งนี้ เป็นจานบิน ส่วนใครจะเห็นเมื่อไร อย่างไร เป็นเรื่องของแต่ละบุคคล ส่วนคืนนี้จะเห็นได้หรือไม่ก็อยู่ที่ว่าจะสื่อสารอย่างไรเรื่องของบุคคลและไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่ม ยืนยันว่าเขากะลาคือฐานของมนุษย์ต่างดาว ส่วนประเด็นเรื่องเงินบริจาค ขอยืนยันว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวเรื่องเงินทางกลุ่มไม่เคยเรียกร้องเงินจากกลุ่มไหนอย่างไร


ซึ่งหลังจากการแถลงข่าวเสร็จสิ้น ปรากฏว่า บรรดานักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อสังเกตการณ์ต่างผิดหวังกันไปตามๆ กัน แต่ก็ยังนอนกางเต็นท์เพื่อรอดูจานบินมนุษย์ต่างดาว ท่ามกลางท้องฟ้าที่ฝนตกลงมาก่อนหน้าทำให้ท้องฟ้าปิด แต่สภาพอากาศดีจึงจัดสังสรรค์กันคลายเครียด ซึ่งมีรายงานด้วยว่า ก่อนหน้านี้ อาจารย์สมจิตร แร่เพชร ภรรยานายเจริญ ได้มาสั่งสั่งน้ำแข็งไว้ ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ คนที่มางานวันนี้ต้องจ่ายเอง ซึ่งต้องเสียค่าที่พักทั้งแบบห้องรวม และกางเต็นท์ คนละ 100-150 บาท

>> ศิษย์สำนักปฏิบัติธรรมเขากะลาเตือนไทยจะเกิดภัยพิบัติ เชื่อมนุษย์ต่างดาวเตรียมยานอวกาศพาหนีไว้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook