ป้าขายไตคนดัง ไลฟ์แขวนคอตายแต่เปลี่ยนใจ เพื่อนงงเมื่อวานยังยิ้มแย้มควงสามีกินข้าว

ป้าขายไตคนดัง ไลฟ์แขวนคอตายแต่เปลี่ยนใจ เพื่อนงงเมื่อวานยังยิ้มแย้มควงสามีกินข้าว

ป้าขายไตคนดัง ไลฟ์แขวนคอตายแต่เปลี่ยนใจ เพื่อนงงเมื่อวานยังยิ้มแย้มควงสามีกินข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ส.ค.62) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แพร่ภาพสด ในเฟซบุ๊กของตนเอง นั่งร้องห่มร้องไห้จะผูกคอตาย กับเชือกที่ผูกติดไว้กับขื่อภายในบ้าน หลังชีวิตสุดรันทดมีแต่หนี้สิน และในความเป็นแม่ ที่ต้องทำให้ลูกสาว ที่เพิ่งจบมามีงานทำต้องไปกู้หนี้ยืมสิน ทั้งในระบบ และนอกระบบ รวมหลักล้านบาท ที่ตนเองเป็นสาเหตุทำให้ลูกสาวมีแต่หนี้สินและเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ลูกสาวต้องออกจากงาน

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่สถานที่เกิดเหตุ บ้านทุ่งโพธิ์ ต.นาตาขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง พบ นางยศชวดี หรือ เปิ้ล อายุ 48ปี ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ว่า เกิดจากความเครียดในเรื่องของหนี้สิน ที่สำคัญตนเองเป็นสาเหตุที่ต้องทำให้ลูกสาวที่เพิ่งจบปริญญาตรี ต้องออกจากงานประจำที่ทำอยู่ พร้อมกับต้องติดแบล็กลิสต์กับธนาคารที่ไปเช่าซื้อรถยนต์กระบะคันที่ประสบเหตุในยุทธวิธีครั้งนั้น และเมื่อรถซ่อมเสร็จออกมาก็ไม่สามารถมีกำลังที่จะผ่อนส่งต่อได้ จึงเกิดความเครียดในหลายเรื่อง จึงคิดสั้นในอารมณ์ชั่ววูบ ที่จะผูกคอตายเมื่อช่วงสายของวันนี้

สำหรับนางยชวดี เคยเป็นบุคคลที่โด่งดังเมื่อประมาณ เดือนกรกฎาคม ปี 2561 ที่ผ่านมา หลังถูกลูกหลงในยุทธวิธีการจับยาเสพติดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง พร้อมกับมีการประกาศขายไตของตนเอง ลงสู่สังคมโซเชียล เมื่อประมาณเดือน ตุลาคม 2561 หลังไม่ได้รับการเยียวยา จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ได้เรียกร้องไปในวงเงิน 1 ล้านบาท ซึ่งหลังเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไป ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ต่อรองจ่ายให้ไปแล้ว ในวงเงิน 2 แสนบาท พร้อมกับได้รับการช่วยเหลือจาก ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ได้เปิดรับบริจาคช่วยเหลือ จนได้เงินมาจำนวนหนึ่งมาสนับสนุน เปิดร้านอาหารเพื่อประกอบอาชีพ ซึ่งผ่านไปไม่นาน นางยชวดี ก็ต้องปิดกิจการร้านค้าดังกล่าว เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ ที่ยังคงได้รับบาดเจ็บที่แขนด้านซ้ายจากเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนั้น ซึ่งต่อมาก็ได้เปลี่ยนอาชีพมาทำขนมปังเบเกอรี่ขาย โดยก่อนหน้าที่จะไลฟ์ผูกคอตายก็ได้ ประกาศขายเครื่องมือทำเบเกอรี่ไปก่อนหน้าเพียง 1 ชั่วโมง

ทีมข่าวได้สอบถามเพื่อนๆ ของ นางยชวดี ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว หลายคนยังสงสัยว่ามาจากสาเหตุอะไร เพราะเมื่อวานนี้ยังเห็นนางยชวดี มารับประทานอาหาร ที่ร้านอาหารของเพื่อนที่หาดสุชาดา ระยอง กับสามี อย่างปกติ ยังมีรอยยิ้มหัวเราะกันอย่างชื่นมื่นอีกด้วย ซึ่งก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะมาก่อเหตุในลักษณะนี้ด้วยเลย 

>> โดนลูกหลง! ญาติผู้เสียหายโวย กรณีถูกรถที่ขับหลบหนีตำรวจชน

>> ลูกสาวเปิดใจ แม่โพสต์ขายไตใช้หนี้ ตำรวจไล่จับโจรเฉี่ยวรถพังยับ

>> ป้าขายไตระทม ขู่กระโดดตึกใหม่ สภ.เมืองระยอง ยื่นหนังสือเยียวยายังเงียบ

>> ป้าขายไตซาบซึ้ง "ดร.บุ๋ม ปนัดดา" เปิดทางสว่างให้ชีวิต หลังโดนลูกหลงตำรวจจับโจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook