จับวัยรุ่นวัย 18 ปี ขว้างระเบิดใส่คู่อริหลังท้าทายผ่านเฟซบุ๊ก สารภาพเรียนจากอินเตอร์เน็ต

จับวัยรุ่นวัย 18 ปี ขว้างระเบิดใส่คู่อริหลังท้าทายผ่านเฟซบุ๊ก สารภาพเรียนจากอินเตอร์เน็ต

จับวัยรุ่นวัย 18 ปี ขว้างระเบิดใส่คู่อริหลังท้าทายผ่านเฟซบุ๊ก สารภาพเรียนจากอินเตอร์เน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 18 ส.ค. 62 เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันควบคุมตัว นายพี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี หลังผู้ปกครองพาเข้ามอบตัว

โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันทำและมีวัตถุระเบิดที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และทำวัตถุระเบิดอันน่าจะเป็นอันตรายแก่บุคคลอื่นและทรัพย์สินของผู้อื่น      

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 4 ส.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดใส่กลุ่มคู่อริ ที่บริเวณปากทางเข้าวัดสลักเหนือ หมู่ 5 ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งจากประชาชนพบระเบิดปิงปองจำนวน 2 ลูก

จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด EOD เข้าตรวจสอบพบเป็นระเบิดปิงปองประดิษฐ์เอว ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 10 ซม. พันด้วยผ้าเทปสีดำ ทำงานไปแล้ว 3 ลูก อีก 2 ลูกยังไม่ระเบิดแต่พร้อมใช้งาน เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ยางรถยนต์ครอบเพื่อป้องกันและเข้าทำการเก็บกู้

จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงและสอบปากคำพยาน จนทราบรูปพรรณคนร้ายและที่อยู่จึงได้ประสานผู้ปกครองเพื่อติดต่อให้มอบตัว     จากการสอบถาม นายพี (นามสมมติ) (สวมเสื้อคลุมสีดำสวมหมวก) อายุ 18 ปี ผู้ทำระเบิด ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนได้โพสต์ภาพแฟนสาวในเฟซบุ๊ก 

จากนั้นนายจุก (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี (เสื้อยืดสีดำ เกล้าผม) ได้เข้ามากดว้าวเพื่อกวนประสาทจนกระทั่งทะเลาะกันและนัดเคลียร์ที่จุดเกิดเหตุ ตนขับรถ จยย. มา3 คันกับเพื่อนรวม 5 คน เมื่อมาถึงเห็นกลุ่มนายจุก มีจำนวน 8 คน

นายแอ็คเพื่อนที่นั่งซ้อน จยยตนมาจึงได้ขว้างระเบิดปิงปองจำนวน 5 ลูกใส่กลุ่มนายจุก จากนั้นได้ขับรถ จยย. หลบหนีกลับบ้านที่เอื้ออาทร ห้าแยกปากเกร็ด ส่วนเพื่อนคนอื่นๆได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ตนเป็นคนทำระเบิดโดยดูมาจากโซเชียลและหาซื้ออุปกรณ์มาทำเอง   

เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และได้มีการพูดคุยกับกลุ่มคู่กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาสอบปากคำ รวมทั้งได้มีการปรับความเข้าใจพร้อมขอโทษกับสิ่งที่ทำไป จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จับวัยรุ่นวัย 18 ปี ขว้างระเบิดใส่คู่อริหลังท้าทายผ่านเฟซบุ๊ก สารภาพเรียนจากอินเตอร์เน็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook