"ลิเดีย-แมทธิว" แถลงข่าวแนะนำตัว "น้องเดมี่" ลูกสาวแก้มชมพู สวยตั้งแต่แรกคลอด

"ลิเดีย-แมทธิว" แถลงข่าวแนะนำตัว "น้องเดมี่" ลูกสาวแก้มชมพู สวยตั้งแต่แรกคลอด

"ลิเดีย-แมทธิว" แถลงข่าวแนะนำตัว "น้องเดมี่" ลูกสาวแก้มชมพู สวยตั้งแต่แรกคลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใช้สถานะคุณพ่อคุณแม่ลูกสองอย่างเป็นทางการ สำหรับครอบครัวของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน เพราะเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ทั้งคู่เพิ่งจะได้มีโอกาสต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว น้องเดมี่ ลูกสาวสุดจ้ำม่ำ ที่มาพร้อมกับน้ำหนักตัวกว่า 2,740 กรัม และความยาวช่วงลำตัว 49.5 เซนติเมตร

โดยล่าสุด ในช่วงเช้าวันนี้ (19 ส.ค. 62 ) ลิเดีย - แมทธิว พร้อมทั้งลูกชายคนโต น้องดีแลน ก็ได้จัดแถลงข่าวแนะนำตัวทายาทเบอร์สอง ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งทั้งคู่ได้เผยถึงโมเมนต์แห่งความสุข และแผนครอบครัวในอนาคตให้เราฟังว่า

ลิเดีย - เหนื่อยมาก แต่ก็สนุกดีค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่ากลับไปบ้านแล้วจะขนาดไหน ถามว่าตื่นเต้นไหมตอนที่จะผ่าคลอด ก็ตื่นเต้นนะคะ เพราะเดียเป็นคนกลัวเรื่องเข็ม เรื่องการผ่าตัดอยู่แล้ว มันก็เลยทำให้นอนไม่ค่อยหลับ

แมทธิว - ตื่นเต้นเหมือนกันครับ และก็ดีใจมากๆ ที่แม่และลูกปลอดภัย (ยิ้ม) ตอนนี้ครอบครัวเราครบแล้ว เป็นครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์ ส่วนเรื่องลูกคนต่อไป ไม่แน่ครับ เดี๋ยวดูก่อน

ลิเดีย - เดียรู้ค่ะว่าพี่แมทอยากมี แต่สำหรับเดียคือเหนื่อยมาก (หัวเราะ) เอาไว้อีก 3 ปี ค่อยว่ากันใหม่ เพราะตอนนี้เหนื่อยจริงๆ ส่วนเรื่องทำหมันก็ยังไม่ได้ทำเลยค่ะ ให้พี่แมทเป็นคนทำดีกว่า

ลิเดีย - ตอนที่ดีแลนคลอดใหม่ๆ เขาจะร้องดังมาก และต้องกินนมตลอดเวลา แต่สำหรับเดมี่ถือว่าง่ายเลยค่ะ เพราะเขานอนเก่ง เวลาร้องก็ร้องแป๊บเดียว เดี๋ยวก็หลับต่อ

ลิเดีย - ที่มาของชื่อ เดมี่ จริงๆ เป็นชื่อของเทพธิดา ในกรีก แถมยังมีความหมายเชื่อมโยงกับชื่อของดีแลนด้วย

ลิเดีย - สำหรับดีแลน ถามว่ารักน้องไหม จริงๆ เราก็พยายามบอกเขาตลอดว่า นี่คือน้องนะ นี่คือเบบี๋ ซึ่งในตอนแรกๆ เขาอาจจะไม่ค่อยเข้าใจหรอก แต่พอเขาได้เจอหน้าน้อง เขาก็ดูจะเข้าใจมากขึ้น หลังจากนี้ก็จะพยายามให้เขามีส่วนร่วมกับน้องในทุกๆ ด้าน เหมือนกับพาเดมี่เพิ่มเข้าไปในชีวิตประจำวันของเขาให้ได้มากที่สุด

ถามถึงโมเมนต์ซึ้งที่แมทธิวขอบคุณเราบนเวที 10 Fight 10 ?
ลิเดีย - เซอร์ไพรส์มากค่ะ จริงๆ วันนั้นก็ตั้งใจจะไปเชียร์เขาด้วย แต่ก็ไม่ไหว คุณพ่อเก่งมากค่ะ ทำให้ทีมชนะได้ (ยิ้ม)

ลิเดีย - ของรับขวัญหลานก็มีเรื่อยๆ ค่ะ มารับขวัญหลานกันเยอะเลย อย่างล่าสุดเมื่อวานพี่หนิงมาหา เขาก็ยังบอกเลยว่า อยากมีมาก อยากมีอีก แถมยังแซวด้วยว่าให้เดียช่วยอุ้มท้องแทน (หัวเราะ)

ลิเดีย - ขอบคุณทุกๆ คนมากเลยนะคะ ที่ติดตามเรา ติดตามน้องเดมี่ และให้กำลังใจครอบครัวมาตลอด ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ลิเดีย-แมทธิว" แถลงข่าวแนะนำตัว "น้องเดมี่" ลูกสาวแก้มชมพู สวยตั้งแต่แรกคลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook