สุดเศร้า ญาติรับศพเหยื่อรถตู้มรณะ 11 ศพ

สุดเศร้า ญาติรับศพเหยื่อรถตู้มรณะ 11 ศพ

สุดเศร้า ญาติรับศพเหยื่อรถตู้มรณะ 11 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าเหตุรถตู้ชนรถบรรทุก บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้วจนมีผู้เสียชีวิต 11 คน โดย เจ้าหน้าที่ของอำเภอวังสมบูรณ์ได้นำศพของผู้เสียชีวิตที่เป็นผู้เสียชีวิตทั้ง 11 ศพ เดินทางมาส่งให้สถาบันนิติเวชวิทยา ผ่าชันสูตร และตรวจสอบเก็บเอกลักษณ์บุคคลของแต่ละศพไว้ โดยเจ้าหน้าที่ทำการผ่าสูตรและเก็บตัวอย่างเอกลักษณ์บุคคลเรียบร้อยแล้ว ก่อนอนุญาตให้ญาติของผู้เสียชีวิตนำเอกสารยืนยันตัวบุคคล ใบมรณะบัตรและเอกสารที่เกี่ยวข้องต่างๆ มายื่นยืนยันศพกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาได้ทันที 

สลดแต่เช้ามืด รถตู้พุ่งข้ามเลนชนสิบล้อบนทางหลวง ผู้โดยสารดับสยอง 11 ศพ

บรรยากาศที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ตลอดทั้งวันมีญาติของผู้เสียชีวิตมาติดต่อ ขอดูศพและติดต่อขอรับศพ แต่ก็ยังไม่สามารถรับศพออกไปได้ เนื่องจากยังไม่มีเอกสารต่าง ๆ ในการติดต่อขอรับศพ ซึ่งในกรณีที่เป็นชาวต่างชาติจะต้องใช้เวลาอย่างน้อยประมาณ  1 ถึง 2 วัน ในการดำเนินการขอเอกสารต่างๆคาดว่าจะสามารถเดินทางมารับศพได้ทั้งหมดภายในวันพุธนี้

ด้านญาติของหนึ่งในผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตเดินทางไปต่อหนังสือเดินทางนักท่องเที่ยวที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดสระแก้ว โดยสารไปกับรถตู้ของบริษัท แต่ระหว่างเดินทางกลับ ก็มาเกิดเหตุขึ้นก่อน โดยที่ไม่มีใครทราบว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้ ซึ่งเส้นทางที่ใช้ในการเดินทางเป็นระยะทางค่อนข้างไกล อาจทำให้ผู้ขับขี่เกิดอาการอ่อนล้าได้ ส่วนเรื่องการขับรถเร็ว เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาเพราะที่เคย ใช้บริการมาจะมี GPS คอยควบคุมและแจ้งเตือนตลอด ซึ่งขณะนี้ญาติของผู้เสียชีวิตทุกคนก็ยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook