หนุ่มน้อยใจแฟนสาวไล่ออกจากชีวิต บุกร้านทองชิงสร้อยเพราะอยากติดคุก

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวไล่ออกจากชีวิต บุกร้านทองชิงสร้อยเพราะอยากติดคุก

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวไล่ออกจากชีวิต บุกร้านทองชิงสร้อยเพราะอยากติดคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มทะเลาะแฟนสาว น้อยใจถูกฝ่ายหญิงไล่ออกจากชีวิต บุกปล้นชิงทองรูปพรรณในร้านทองกลางเมืองศรีสะเกษ สุดท้ายได้ติดคุกสมใจอยาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ส.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.ท.(หญิง) สไบนาง ศิริมนตรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายปล้นชิงทองรูปพรรณ ที่ห้างทองแห่งหนึ่งถนนขุขันธ์ ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ที่ร้านทองได้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายวรวีร์ อายุ 41 ปี พร้อมสร้อยคอทองรูปพรรณน้ำหนัก 2 บาท 1 เส้น และของกลางที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ควิก หมายเลขทะเบียน 8 กส 6878 กรุงเทพมหานคร

จากการสอบสวน นายวรวีร์ ให้การว่า ตนได้ทะเลาะกับแฟนอย่างรุนแรง และถูกแฟนต่อว่า ด้วยความน้อยใจจึงคิดอยากจะติดคุก  หาทางออกโดยการปล้นร้านทองเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นจับดำเนินคดี โดยวางแผนขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน

จากนั้นทำทีเดินเข้าไปสอบถามพนักงาน และเลือกสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท 1 เส้น มาทดลองสวมใส่ พร้อมกับจะเดินออกประตูร้านไป แต่ประตูโดนล็อกออกไม่ได้ ครู่เดียวเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุได้เข้าควบคุมตัวไว้ได้

จากการสอบถาม นางสาวพรรนิภา อายุ 24 ปี พนักงานร้านทอง บอกว่า เห็นคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน จากนั้นก็เดินเข้ามาสอบถาม พร้อมขอดูสร้อยคอทองรูปพรรณน้ำหนัก 2 บาท แล้วเลือกดูเส้นที่สวมใส่คอได้พอดี

จากนั้นก็สอบถามราคาพร้อมทั้งยกหูโทรศัพท์คุยกับแฟน ว่าจะซื้อดีไหม แล้วจะเดินออกจากประตู แต่ประตูเป็นระบบนิรภัย ซึ่งจะทำการล็อกประตูเมื่อมีลูกค้าอยู่ภายในร้าน จึงทำให้คนร้ายออกไม่ได้ จากนั้นได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุสามารถควบคุมตัวไว้ได้

ด้าน นางสาวธัญญาดา เจ้าของร้านทอง บอกว่า ลูกค้าคนนี้เดินเข้ามาภายในร้าน ซึ่งดูลักษณะแล้วไม่น่าจะเป็นลูกค้าที่จะมาซื้อทอง จึงได้ทำการกดปุ่มล็อกประตูเอาไว้ เมื่อคนร้ายได้สร้อยทองจึงไม่สามารถหนีออกไปได้ ตนจึงบอกให้คนร้ายนั้นคืนสร้อยทองมา แล้วจะเปิดประตูให้ แต่คนร้ายไม่ยอมคืน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงคนร้ายจึงคืนทอง และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนคนร้าย โดยให้การรับสารภาพว่า ได้เข้าไปในร้านหวังชิงทองคำรูปพรรณจากร้านขายทองแสงเพชรจริง หวังนำเอาทองไป เพื่อต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นจับเข้าคุก เนื่องจากทะเลาะกับแฟนสาวและถูกแฟนสาวไล่ออกจากชีวิตจึงต้องการประชดด้วยการเข้าร้านหวังฉกทอง

เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อหาว่าวิ่งราวทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook