"พีช พชร" รับเลิก "แพทริเซีย" สุดยื้อจะไปต่อ เขาบอกไม่ได้ตั้งใจให้เกิด

"พีช พชร" รับเลิก "แพทริเซีย" สุดยื้อจะไปต่อ เขาบอกไม่ได้ตั้งใจให้เกิด

"พีช พชร" รับเลิก "แพทริเซีย" สุดยื้อจะไปต่อ เขาบอกไม่ได้ตั้งใจให้เกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเป็นกระแสในโลกโซเชียลอีกครั้ง สำหรับ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยตกเป็นข่าวในทำนองว่า ความสัมพันธ์กำลังระหองระแหง เนื่องจากฝ่ายหญิงได้ปันใจให้กับไฮโซหนุ่มนามสกุลดัง โดยในเวลานั้นทางด้านของนักแสดงหนุ่มก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อว่า ไม่มีทางใช่คู่ของตนอย่างแน่นอน

แต่ทว่าหลังจากนั้นเพียงไม่กี่สัปดาห์ ก็มีข่าวเม้าท์หลุดออกมาว่า นางเอกสาวได้มีการออกไปทานข้าวกับไฮโซหนุ่มคนดังกล่าวอีก จึงทำให้เรื่องนี้ถูกชาวเน็ตขุดคุ้ยหนักขึ้น และเมื่อนำมาบวกกับข้อสงสัยหลายๆ อย่าง อาทิ แคปชั่นรูปหมี, การอันฟอลโลว์อินสตาแกรม และ ปาร์ตี้วันเกิดที่ไร้เงาหวานใจ รวมไปถึง ภาพหลุดระหว่างฝ่ายหญิงกับ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ขณะร่วมโต๊ะทานข้าวในร้านอาหาร จึงทำให้หลายคนยิ่งฟันธงว่า สถานะรักระหว่าง พีช และ แพทริเซีย ไม่มีทางเป็นเหมือนเดิมอย่างที่ให้สัมภาษณ์แน่นอน

กระทั่งล่าสุด ในช่วงหัวค่ำวันนี้ (20 ส.ค. 62) พีท พชร พระเอกหนุ่มชื่อดัง ก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจเคลียร์ ในงานพรีเมียร์ภาพยนตร์ The Divine Fury มือนรก พระเจ้าคลั่ง ถึงสถานะรักที่หลายคนยังคงสงสัย รวมถึงกระแสข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างสาวคนรัก แพทริเซีย กู๊ด กับไฮโซรุ่นพี่ โน้ต วิเศษ ให้แฟนๆ ได้ฟังพร้อมกันว่า...

IG patriciagoodวันหวานที่เคยหวานของ พีช และ แพทริเซีย

สิ่งแรกที่อยากพูดคืออยากขอโทษทุกคนที่ผมโกหกในวันนั้น เพราะผมคิดว่าผมสามารถแก้ปัญหากันภายในได้ ถามว่าตอนนั้นมีปัญหาไหม ผมคิดว่าทุกคู่มันมีอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เราแก้ปัญหาแล้ว แต่มันไม่เวิร์ก มันก็เลยเป็นอย่างที่เห็น 

สาเหตุหลักๆ ก็คือ เราเข้ากันไม่ได้ และก็เป็นเรื่องของบุคคลที่ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นอย่างนี้ได้ยังไง สรุปความสัมพันธ์ตอนนี้ก็คือเลิกแล้ว เราพยายามให้โอกาสกันแล้ว แต่มันก็ไม่เวิร์ก

ถามว่าตอนตัดสินใจเดินออกมามันยากไหม ยากครับ เพราะผมเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดหรอก แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป มันไม่น่าจะซ่อมได้แล้วจริงๆ

ส่วนเรื่องบุคคลที่ 3 ผมขอไม่พูดถึงละกัน เพราะมันไม่ได้เกี่ยวกับผมแล้ว แต่ถามว่าตอนที่ผมเห็นภาพที่ถูกปล่อยเมื่อวาน ผมรู้สึกยังไง จริงๆ ผมก็ได้เห็นพร้อมทุกคนนั่นแหละครับ

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ว่าใครหน้าไหนก็เสียใจหมด เอ่อ...เอ่อ ก็มัน ก็เป็นไปตามสภาพ ตอนที่เขาคุยกับเรา เขาก็บอกว่ามันไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ซึ่งผมเองก็เคลียร์ เพราะเราทำอะไรไม่ได้แล้ว

จากกระแสที่เกิดขึ้น ผมเองก็ค่อนข้างแย่ เพราะในขณะที่ผมมีคนซัพพอร์ต แต่ตัวเขาเองกลับโดนด่า ผมเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากโดนด่าหรอก และเขาเองก็ไม่ใช่คนเลว เขาไม่ได้ไปฆ่าใคร เขาไม่ได้ทำอะไรชั่วร้าย

ณ ตอนนี้สิ่งที่ผมรู้สึกคือ ผมไม่อยากเห็น ผมก็เลยอันฟอลโลว์อินสตาแกรม และเอาตัวเองออกมา ผมขอซ่อมตัวเองก่อนดีกว่าครับ ทุกวันนี้ผมก็ยังถามตัวเองอยู่ว่าผมทำอะไรผิดไป ผมทำดีไม่พอหรือเปล่า ผมอาจจะให้เวลาเขาน้อยเกินไปในช่วงหลังมานี้ อาจจะผิดที่ผมเองที่ละเลย 

ผมเสียดายนะครับกับรักครั้งนี้ มันผ่านมา 3 ปีแล้ว เพราะผมคิดว่ารอบนี้มันน่าจะโอเคแล้ว เราน่าจะโตพอแล้ว แต่มันก็ไม่ใช่

>>ย้อนเส้นทางรัก "พีช พชร" กับ "แพทริเซีย" 3 ปีเหลือเพียงความทรงจำ

>> "แพทริเซีย" โดนชาวเน็ตถล่มยับหลังภาพหลุด ด้าน "พีช พชร" เคลื่อนไหวเช่นกัน

>> อะไรยังไง! ภาพคู่ "แพทริเซีย" กับ "โน้ต วิเศษ" หลุดว่อนโซเชียล

>> "พีช พชร" เจ้าของธุรกิจที่น่าสนใจในวันความรักสั่นไหว แต่กำไรก็พอได้นะ

>> "แพทริเซีย กู๊ด" สาวมากเสน่ห์ อายุ 22 แล้ว ความแซ่บมันก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

>> โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ กับ 4 เรื่องทำความรู้จักไฮโซหนุ่มเนื้อหอม

>> ประวัติ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" หนุ่มนักเรียนนอกทายาทบริษัทการไฟฟ้า

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "พีช พชร" รับเลิก "แพทริเซีย" สุดยื้อจะไปต่อ เขาบอกไม่ได้ตั้งใจให้เกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook