หนุ่มเขมรกลัดมัน บุกบ้านข่มขืนสาวใหญ่ อ้างเคยคุย 2-3 คำ นึกว่ามีใจให้

หนุ่มเขมรกลัดมัน บุกบ้านข่มขืนสาวใหญ่ อ้างเคยคุย 2-3 คำ นึกว่ามีใจให้

หนุ่มเขมรกลัดมัน บุกบ้านข่มขืนสาวใหญ่ อ้างเคยคุย 2-3 คำ นึกว่ามีใจให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจข้ามจังหวัดตามรวบคนงานชาวกัมพูชา หลังก่อเหตุปีนกำแพงบ้านสาวใหญ่ บุกเข้าปลุกปล้ำหวังข่มขืน แต่อีกฝ่ายกรีดร้อง-ต้องหนีเตลิด อ้างนึกว่าฝ่ายหญิงแอบมีใจ

เมื่อคืนวานนี้ (21 ส.ค.) พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จับกุมตัว นายลาเด็น อายุ 27 ปี สัญชาติกัมพูชา พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถาน, กระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยจับกุมได้ที่แคมป์ก่อสร้าง ภายในซอยเล็กใบ 1/15 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายในวันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งจาก น.ส.อ้อย (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ระบุว่า ผู้ต้องหาได้พยายามบุกเข้าบ้านใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อหวังจะข่มขืน โดยใช้กำลังทำร้ายร่างกาย

แต่ น.ส.อ้อย ได้ต่อสู้ขัดขืนและตะโกนร้องให้คนช่วยเหลือ ทำให้ผู้ต้องหาตกใจและรีบหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามสืบหาจนทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปอยู่ที่แคมป์คนงานใน จ.ปทุมธานี จึงได้ทำการซุ่มจนพบผู้ต้องหาเดินทางกลับที่พักและเข้าจับกุมตัว

จากการสอบถาม นายลาเด็น ให้การรับสารภาพว่า ตนได้พยายามจะข่มขืนผู้เสียหายจริง แต่ตนยังไม่ได้ทำการข่มขืนใดๆ

พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง ทราบว่า คนร้ายเป็นชาวกัมพูชา เข้ามารับจ้างก่อสร้างต่อเติมอยู่ข้างบ้านผู้เสียหาย เมื่อเห็นว่าผู้เสียหายอยู่บ้านเพียงลำพัง และเคยพูดคุยด้วยเล็กน้อย ทำให้คนร้ายคิดว่าผู้เสียหายแอบมีใจให้ ผู้ต้องหาจึงได้เอาบันไดไปพาดกำแพงบ้านไว้ ผู้เสียหายได้เปิดประตูเข้าบ้านเอาไว้ คนร้ายจึงกระโดดข้ามกำแพงบ้านเข้าไปใช้กำลังและพยายามจะถอดเสื้อผ้าเหยื่อออก

แต่ผู้เสียหายตกใจและได้ร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายหลบหนีไป หลังได้รีบแจ้งเจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกติดตามเพื่อจับกุมตัว จนทราบว่าสถานที่กบดานและสามารถจับกุมตัวได้ พร้อมกับฝากเตือนประชาชนที่อาศัยอยู่คนเดียวให้ปิดประตูหน้าต่างให้มิดชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook