บิ๊กแซมเล็งรุดเสริมคมพร้อมยันไม่สนโอเว่น

บิ๊กแซมเล็งรุดเสริมคมพร้อมยันไม่สนโอเว่น

บิ๊กแซมเล็งรุดเสริมคมพร้อมยันไม่สนโอเว่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซม อัลลาไดช์ กุนซือร่างอ้วนของ "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ยอมรับหวังคว้า รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ของ เรอัล มาดริด มาร่วมถิ่น อีวู้ด พาร์ค พร้อมยืนยันไม่สนดึง ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกจอมเจ็บมาร่วมทีมแน่นอน มั่นใจมีโอกาสคว้าหัวหอกดัตช์เพราะขนาดสมัยคุมทีม โบลตัน  ยังเคยดึง นิโคล่าส์ อเนลก้า มาร่วมทีมได้แบบไม่มีใครคาดคิดมาแล้ว

"มีใครเคยคิดว่าโบลตันจะได้ นิโคล่าส์ อเนลก้า ล่ะ ไม่มีเลย แต่ผมก็เคยทำได้มาแล้ว มันเป็นเรื่องดีที่จะลองกับ ฟาน นิสเตลรอย บ้าง"

"ในส่วนของค่าจ้างที่เขาได้รับจาก เรอัล มาดริด อาจจะเป็นปัญหาสำหรับเรา แต่บางทีเขาอาจจะอยากกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง และยอมลดค่าเหนื่อยลงบ้าง ซึ่งเราอาจจะได้รับความสนใจก็เป็นได้"

"มันจะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่หากผมสามารถทำได้สำเร็จ" อัลลาไดช์กล่าว

พร้อมกันนี้ "บิ๊กแซม" ยังได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่ากำลังเล็งคว้าตัว ไมเคิ่ล โอเว่น ที่หมดสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าไม่สนคว้าตัวนักเตะจอมเจ็บมาร่วมทีมอย่างแน่นอน

"ผมเพิ่งจะตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บไป ผมต้องการนักเตะที่พร้อมลงเล่น 30 นัดในฤดูกาลหน้า ซึ่งนั่นไม่เคยเกิดขึ้นกับ ไมเคิ่ล เลยตลอด 4 ปีที่ผ่านมา" อัลลาไดช์ยืนยัน

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook