เมืองนี้ป่าเถื่อน! เปิดนาทีโจรบุกปั๊ม ควงมีดดาบ-รุมกระทืบปล้นหนุ่มสลบคาที่

เมืองนี้ป่าเถื่อน! เปิดนาทีโจรบุกปั๊ม ควงมีดดาบ-รุมกระทืบปล้นหนุ่มสลบคาที่

เมืองนี้ป่าเถื่อน! เปิดนาทีโจรบุกปั๊ม ควงมีดดาบ-รุมกระทืบปล้นหนุ่มสลบคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลแห่แชร์กระหึ่ม ภาพความป่าเถื่อนแก๊งโจ๋ 4 โจรสุดเหี้ยม ชักดาบออกมาปล้นกลางปั๊ม รุมกระทืบหนุ่มสลบ ก่อนล้วงชิงทรัพย์ไปหมดตัว

(22 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์กลุ่มคนร้ายวัยรุ่นก่อเหตุอุกอาจ ใช้อาวุธมีดดาบเข้าทำร้ายร่างและจี้ปล้นกลางปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านบางขุนเทียน กล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด เหยื่อผู้เสียชีวิตร้องวอนตำรวจจับให้ได้ พฤติกรรมกลุ่มนี้เป็นภัยต่อสังคม

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน ป.ต.ท.สะแกงามซอย 14 ถนนสะแกงาม ย่านบางขุนเทียน โดยผู้โพสต์ระบุว่า "ฝากแชร์ด้วยนะครับ คลิปนี้ที่ปั๊มน้ำมันเขตบางขุนเทียน เป็นภัยต่อสังคม ตอนนี้ยังจับตัวคนร้ายไมาได้เลย อย่าปล่อยให้มันลอยนวล เผื่อคนอาจจะเจอเหมือนพวกผม"

โดยภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพบเห็นชายผู้โพสต์คลิปดังกล่าว นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์กับเพื่อนอีก 2 คน ภายในปั๊มน้ำมัน ก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์ 2 คันเข้ามาจอดข้างๆ โดยพบว่ามีคนร้ายมาด้วยกัน 4 คน คนร้ายน่าจะยังเป็นวัยรุ่นได้เดินลงมาหากลุ่มผู้เสียหาย พร้อมกับถือมีดดาบขนาดใหญ่มาใช้ข่มขู่ด้วย

คนร้ายไม่ปล่อยให้เสียเวลาใดๆ เข้าไปหาเรื่อง และตบหน้าใส่เพื่อนของผู้เสียหาย ถึงกับมึนเซและล้มไปพร้อมๆ กับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ ก่อนจะพยายามเดินเลี่ยงไปจากกลุ่มคนร้าย ปรากฏว่าผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อ คนร้าย 2 คนได้ลงมาช่วยกันรุมทำร้ายชกต่อย กระทั่งล้มหมดสติลงไปกองกับพื้น

หลังจากนั้นคนร้ายก็เข้าค้นทรัพย์สินที่ตัวผู้เสียหาย ก่อนจะดึงเอากระเป๋าสตางค์ติดมือไปด้วย ไม่เท่านั้นยังหยิบเอาขวดเครื่องดื่มของเพื่อนผู้เสียหายไปเช่นกัน และก่อนที่คนร้ายจะขี่รถหลบหนีไป ก่อนจะลงมาใช้มีดดาบไล่ข่มขู่อีกครั้ง เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้เสียหายฟื้นคืนสติขึ้นมา ทำให้โดนกระชากสร้อยคอซ้ำอีกครั้ง โดยเหตุทั้งหมดเกิดขึ้นเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีการแชร์ส่งต่อออกไปเป็นวงกว้าง มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและกดดันให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่คือ สน.แสมดำ เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายกลุ่มดังกล่าว ที่คาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในท้องที่ เพราะพฤติกรรมดูเป็นภัยต่อสังคมและในพื้นที่ดังกล่าวเป็นอย่างมาก เชื่อว่าอาจจะมีผู้ตกเป็นเหยื่อคนกลุ่มคนนี้มาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook