เสียงตะกุกตะกักดังกลางดึก ตื่นมาแทบหลอน เพื่อนข้างห้องกลายเป็นศพ

เสียงตะกุกตะกักดังกลางดึก ตื่นมาแทบหลอน เพื่อนข้างห้องกลายเป็นศพ

เสียงตะกุกตะกักดังกลางดึก ตื่นมาแทบหลอน เพื่อนข้างห้องกลายเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มได้ยินเสียงตะกุกตะกักตอนหลังเที่ยงคืน นึกว่าแมววิ่งไล่จับหนู แต่ตื่นเช้ามาแทบหลอน ที่แท้เพื่อนข้างๆ ห้องผูกคอตายกลายเป็นศพ

(23 ส.ค.) พ.ต.ท.ประมูล บุญชาลี สว.สอบสอบสวน สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตด้วยการผูกคอภายในห้องพักคนงานของบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่ง ม.9 ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลบางบาล เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานชั้นเดียว ภายในห้องที่ 2 พบว่าภายในห้องมีกองเสื้อผ้า กองโทรทัศน์ที่เสียแล้วจำนวนมาก วางกระจัดกระจายอยู่เกลื่อนห้อง ส่วนที่ประตูด้านหลังห้องพบศพ นายวันเพ็ญ อายุ 40 ปี เป็นคนงานช่างเชื่อม ใช้สายไฟสีดำผูกกับโครงหลังคาห้องผูกใส่คอตัวเอง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบสอบถาม นายสมชาย อายุ 36 ปี เพื่อนคนงานที่อยู่ห้องติดกัน เปิดเผยว่า พบเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วานนี้ (22 ส.ค.) จากนั้นได้แยกย้ายกันกลับเข้าห้องพัก กระทั่งช่วงหลังเที่ยงคืนก็ได้ยินเสียงตะกุกตะกักดังออกมาเรื่อยๆ แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะนึกว่าแมวคงวิ่งไล่กวดจับหนูอยู่

จนกระทั่งช่วงเช้ายังไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกมาทำงานเหมือนทุกวัน จึงได้เปิดประตูเข้าไปเรียก ก็พบว่า นายวันเพ็ญ ผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนภายในห้องพักของผู้เสียชีวิตที่มีกองเสื้อผ้าแและกองโทรทัศน์จำนวนมาก เพราะผู้เสียชีวิตมักเดินออกไปเจอที่ไหน หรือใครเอามาทิ้ง จะเก็บเอามาไว้ในห้อง

ทั้งนี้ยังทราบว่า นายวันเพ็ญ เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียง 2 เดือน เป็นคนขยันทำงานปกติดี แต่มาระยะหลังๆ บ่นอยากจะกลับบ้าน แต่ไม่ได้พูดถึงปัญหาอะไร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุว่าผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดเรื่องอะไรถึงได้ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิต พร้อมกับได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook