แกะรอยจากวงจรปิด ไขคดีศพถูกรัดคอทิ้งห้องขยะ ไม่เจอใครไล่ล่าตามทำร้าย

แกะรอยจากวงจรปิด ไขคดีศพถูกรัดคอทิ้งห้องขยะ ไม่เจอใครไล่ล่าตามทำร้าย

แกะรอยจากวงจรปิด ไขคดีศพถูกรัดคอทิ้งห้องขยะ ไม่เจอใครไล่ล่าตามทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าจากกรณีเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 สิงหาคม 2562 ได้มีชาวบ้านได้พบศพนายสุรสิทธิ์ อายุ 32 ปี สวมเสื้อแขนสั้น  สีแดง นุ่งกางเกงขา 3 ส่วน สีน้ำตาล ไม่สวมรองเท้า ถูกทิ้งในห้องเก็บขยะของอาคารเอื้ออาทร เคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ และที่ลำคอมีเข็มขัดหนังสีน้ำตาลสภาพเก่ารัดอยู่

จากครั้งแรกที่ตรวจสอบสภาพศพคาดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม และนำศพมายัดใส่ท่อทิ้งขยะในอาคาร ก่อนลงมายังห้องเก็บขยะของอาคารดังกล่าวเพื่ออำพรางศพ จึงได้ให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ก่อนที่ญาติมารับศพไปตั้งสวดพระอภิธรรมศพตามประเพณีที่วัดบ้านใหม่ศรีนคร อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์

>> ศพหนุ่มในกองขยะ หลังหายตัว 5 วัน โทรศัพท์สายสุดท้ายบอก "โดนไล่ฆ่า"

ส่วนความคืบหน้าทางคดีในวันนี้ (24 ส.ค.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง ยังคงเร่งเก็บข้อมูลและภาพวงจรปิดตามจุดต่างๆ ตามที่พยานได้ระบุว่าผู้ตายนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาที่อาคารเอื้ออาทรที่เกิดเหตุ มาทำการย้อนหลัง และได้พบว่าผู้ตายมีการนั่งรถจักรยานยนต์มายังอาคารที่เกิดเหตุจริง ก่อนที่จะเดินเข้าไปในอาคารที่เกิดเหตุ ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ ก็ไม่พบว่า มีกลุ่ม หรือ บุคคล ไล่ทำร้ายผู้ตาย ตามที่ญาติระบุว่า ผู้ตายโทรศัพท์มาบอก

สอดคล้องกับคำให้การของผู้ต้องหารายหนึ่งที่ถูกจับกุมและให้การว่า ก่อนเสียชีวิต ผู้ตายไปร่วมเสพยาเสพติด จนเกิดอาการหลอน และ วิ่งออกจากห้องผู้ต้องหาคนนี้ ซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนหายตัวไป กระทั่งมีผู้พบศพในที่ทิ้งขยะ

ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบประวัติผู้ตายย้อนหลัง เพื่อใช้เป็นแนวทางสืบสวน ขณะเดียวกันก็ต้องรอผลการชันสูตรของ สถาบันนิติเวช ก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิต ว่าเป็นเหตุฆาตกรรมหรือไม่ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งหาหลักฐานและพยานสิ่งแวดล้อมในละแวกอาคารที่เกิดเหตุ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook