โรงเรียนตั้งคณะกรรมการสอบในทางลับ ครูหนุ่มยอมรับแชทตื๊อนักเรียนสาวจริง

โรงเรียนตั้งคณะกรรมการสอบในทางลับ ครูหนุ่มยอมรับแชทตื๊อนักเรียนสาวจริง

โรงเรียนตั้งคณะกรรมการสอบในทางลับ ครูหนุ่มยอมรับแชทตื๊อนักเรียนสาวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีการโพสต์และส่งต่อข้อความการสนทนาระหว่างครูคนหนึ่งกับเด็กเรียนของตัวเองระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในลักษณะเชิงชู้สาวและพยายามตื๊อให้เด็กนักเรียนโกหกผู้ปกครองและออกไปพบเจอกันนอกบ้าน โดยจะให้ค่าตอบแทนเป็นเงินจำนวน 5,000 บาท ตามสื่อโซเซียลต่างๆ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก

>> แฉครูผู้ชายแชทจีบนักเรียนสาว ตื๊อชวนนั่งรถเล่น เสนอเงินค่าเสียเวลา 5 พัน

(26 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าครูคนดังกล่าวได้สอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.ดงมะดะ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย ซึ่งจากการสอบถามกับทาง นายวันสว่าง ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ได้ชี้แจงว่าเรื่องราวดังกล่าวมีมูลความจริง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยทางโรงเรียนก็ได้มีการตรวจสอบข้อมูลและสอบสวนพยานในทางลับ และสอบถามทางครูคนดังกล่าวเบื้องต้นก็ให้การรับว่าได้เป็นคุยข้อมูลดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้แจ้งเรื่องราวที่พูดคุยว่าคุยเรื่องอะไรบ้างและยังพบมีการพูดคุยกับนักเรียนหญิงเพียงคนเดียว

โดยทางโรงเรียนเห็นว่าเข้าข่ายเป็นโทษทางวินัยร้ายแรงซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจของทางโรงเรียนโดยตรง เนื่องจากตนมีหน้าที่ในการดูแลบุคลากรด้วยอำนาจเพียงเรื่องทางวินัยที่ไม่รุนแรงเท่านั้น แต่หากเกินกว่านั้นก็ต้องส่งเรื่องให้กับทาง สพท.36

ดังนั้นจึงได้รวบรวมหลักฐานและผลการสอบพยานผู้ที่เกี่ยวข้องหลายคนไปให้กับทาง สพท.36 เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมาปัจจุบันได้มีการประสานหลังยื่นเรื่องแล้วอย่างต่อเนื่องและรอผลการดำเนินการอยู่ต่อไป

ล่าสุด ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) 36 และโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม ต.ดงมะดะ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย ได้มีการตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบในเรื่องดังกล่าวแล้ว

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดหรือตัวบุคคลเกี่ยวกับการตรวจสอบดังกล่าวแต่อย่างใด โดยทางนายมณชัย ปาณธูป ผู้อำนวยการ สพม.36 และนายวันสว่าง ผู้อำนวยการโรงเรียนต่างระบุว่าอยู่ระหว่างให้คณะกรรมการดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาและความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอยู่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โรงเรียนตั้งคณะกรรมการสอบในทางลับ ครูหนุ่มยอมรับแชทตื๊อนักเรียนสาวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook