"เกรท วรินทร" ไปเที่ยวทะเลกับ "หมออร" และเพื่อนๆ แต่ไม่กล้าลงรูป เพราะกลัวดราม่า

"เกรท วรินทร" ไปเที่ยวทะเลกับ "หมออร" และเพื่อนๆ แต่ไม่กล้าลงรูป เพราะกลัวดราม่า

"เกรท วรินทร" ไปเที่ยวทะเลกับ "หมออร" และเพื่อนๆ แต่ไม่กล้าลงรูป เพราะกลัวดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ทุกวันนี้สถานะหัวใจจะค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า พระเอกซุปตาร์ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาความสัมพันธ์กับ หมออร อรอุมา แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า จะทำให้กระแสแอนตี้จากแฟนคลับบางส่วนลดลงเลยแม้แต่น้อย

แถมก่อนหน้านี้ ตอนที่ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพคู่กับเจ้าตัวลงบนอินสตาแกรม ก็ยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเธอ ในทำนองว่า มีเวลาให้หวานใจ แต่ไม่มีเวลาให้แฟนคลับ จนเกิดเป็นกระกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในโลกออนไลน์!

กระทั่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับหนุ่ม เกรท วรินทร ในงานบวงสรวงละคร ดาวคนละดวง จึงได้เข้าไปสอบถามถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว รวมถึงทริปเที่ยวภูเก็ตของหมออรกับเพื่อนๆ คนในวงการ ที่หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เจ้าตัวได้ร่วมทริปนี้ไปกับเขาด้วยหรือเปล่า ซึ่งหนุ่มเกรทได้เผยถึงเรื่องนี้ให้เราฟังว่า

ล่าสุดเห็นว่า หมออร กับเพื่อนๆ ไปเที่ยวภูเก็ตด้วยกัน จริงๆ แล้วทริปนี้เราได้ไปด้วยไหม ?
“ใช่ครับ ไป”

หลายคนก็สงสัยว่าทำไมไม่เห็นเราปรากฏตัวในรูป ?
“ยังไม่อยากปรากฏครับ คือมันเพิ่งมีข่าวดราม่ามานิดหนึ่ง ผมก็เลยยังไม่อยากปรากฏ แต่จริงๆ ทริปนี้ก็เป็นทริปที่เราแพลนกันไว้นานแล้วนะ”

แต่ก็มีภาพที่เราถ่ายเก็บเอาไว้ด้วยใช่ไหม ?
“มีบ้างเล็กน้อย”

เกรท เคลียร์สงสัยเที่ยวทริปภูเก็ตกับ หมออร หรือเปล่า

แบบนี้เราบอกกับเพื่อนๆ ยังไงเรื่องการโพสต์ภาพ ?
“ผมเชื่อว่ามันเป็นการคุยกันตั้งแต่แรกแล้วครับ เพื่อนๆ ทุกคนเข้าใจ เพราะบางครั้งการลงรูปมันก็ทำให้เกิดดราม่าอย่างที่เป็นข่าวได้เหมือนกัน เพราะคนที่เห็นเขาอาจจะรู้สึกไม่ชอบ รู้สึกเห็นด้วย หรือรู้สึกเฉยๆ ก็ได้ มันมีได้หลากหลาย เหมือนก่อนหน้านี้มีดราม่า เราก็เลยคิดว่า อย่าเพิ่งดีกว่า รอให้อยู่ในจุดที่เหมาะสมก่อนดีกว่า”

เหมือนเราก็พยายามเซฟตัวเองด้วย ?
“ไม่ได้เซฟตัวเองอย่างเดียวหรอกครับ แต่เซฟทุกคนด้วย ผมพูดเลยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด อย่างเดียวที่คิดมากที่สุดคือ เราแคร์ความรู้สึกของทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของผม ตัวของคุณหมอ หรือตัวผมเอง และทุกครั้งที่ผมต้องตอบคำถาม ผมก็อยากอยู่ในจุดที่ทุกคนได้ยินแล้วสบายใจ และรู้สึกว่าเราตอบจากใจให้มากที่สุด”

จริงๆ หลายคนก็ชื่นชมที่เราปกป้องแฟนคลับและหวานใจ ?
“ผมคิดว่ามันออกมาจากความรู้สึกของผมจริงๆ มากกว่า ซึ่งบางทีผมต้องมีสติมากๆ เลยนะในการเรียบเรียงคำพูด เพราะบางทีคนก็อาจจะตีความผิดไปได้ อย่างที่บอกว่าหลากหลายคนก็หลากหลายความคิดเห็น ซึ่งผมอยากจะสื่อในความรู้สึกของเราให้ดีที่สุด”

ดราม่าทำให้เราใช้ชีวิตยากไหม ?
“ถ้าเกิดจะพูดเรื่องโพสต์รูป ทุกวันนี้โซเชียลเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตแล้ว มันก็อยู่ที่แต่ละคนอยากจะใช้โซเชียลในทิศทางไหน ผมเองชอบเล่นกีฬา ผมก็ลงรูปกีฬา ลงรูปทำงาน หรือเรื่องบางอย่างที่เราไม่ได้ชอบ เราก็อาจจะไม่ได้ลง สไตล์แต่ละคนแตกต่างกันไป แต่ถามว่าใช้ชีวิตยากไหม ผมว่ามันก็มีส่วนหนึ่งนะ เราต้องบาลานซ์ให้ดี ภาพที่ออกมาถ้ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ไม่ดี เราก็ไม่ได้ซีเรียส”

ในทริปความสนุกลดน้อยลงไหม ?
“มันก็มีบ้างนะ สำหรับผมจะมีมาตรฐานส่วนตัว ถ้ามันมีจนเซ็งมาก หรือซีเรียสเครียดมาก เราก็จะต้องถามตัวเองแล้วว่ามันเป็นยังไง มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ก็ต้องคุยกับตัวเอง”

ถ้าหากมีคนแอบเอาภาพเราไปแชร์ในโซเชียลล่ะ ?
“ถ้าเกิดคนแชร์ภาพ แต่มันเป็นสถานที่ที่กินข้าว ผมก็ไม่ได้ซีเรียสมาก เดี๋ยวนี้ทุกคนมีโทรศัพท์หมด มันก็มีสิทธิ์เป็นไปได้ แต่ไม่อยากเกิดดราม่าเท่านั้นเอง”

คุณหมอโอเคไหม ที่มีรูปกับแฟนเราไม่ได้ ?
“ผมว่าส่วนหนึ่งมีความเข้าใจ เพราะมันเป็นการให้เกียรติกัน ผมก็จะเข้าใจเขาในส่วนหนึ่ง เขาก็ต้องเข้าใจผมในส่วนหนึ่ง อันนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ที่ต้องปรับและจูนกัน”

ทริปนี้สนุกไหม ?
“มันไม่อยากให้มีดราม่า แต่ถามว่าสนุกไหม มันก็ดี ได้พักผ่อน”

คู่เราเคยมีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกันสองคนมาก่อนไหม ?
“ครั้งนี้ครั้งแรกเลยครับ”

IG drorn_onumaภาพร่วมเฟรม เกรท และ หมออร ทำหลายคนดราม่า

หลังเกิดดราม่าได้พูดคุยกับแฟนคลับไหม ?
“พูดคุยนะ อย่างที่บอกผมไม่อยากให้เกิดดราม่า ก็ต้องพูดก่อนว่าผมเข้าใจทุกฝ่าย อย่างที่มันเกิดดราม่าบางทีมันมีแอคหลุม เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ถามว่าถ้าเราจะมาคิดต่อว่าเขาเป็นใคร เป็นคนที่ไม่รู้จักเรา แต่ติดตามผมงานเรา อยู่ๆ เขามาพูดแบบนี้ อันนี้ที่เคยคุยกับน้องๆ แฟนคลับที่สนิทมันก็ทำร้ายความรู้สึกพวกเขา เพราะพวกเขาไม่ได้ทำ แต่ภาพที่ออกไปกลับกลายเป็นว่า มีคนมาว่าติ่งเป็นแบบนั้นแบบนี้ อันนี้ผมพูดแทนในส่วนของความรู้สึกทุกๆ คน ก็ไม่มีใครรู้นะว่าแฟนคลับทำอะไรให้ผมบ้าง อย่างเช่นงานฟุตบอลช่องสาม ต้องมาตากแดดร้อนๆ อันนี้พูดกลางๆ คนภายนอกไม่รู้หรอกว่าเนเจอร์ของแฟนคลับที่มีความรัก และติดตามดารา เขาทุ่มเทขนาดไหน ผมเห็นในส่วนนี่ของทุกคนก็เลยแคร์เขา จึงอยากจะบอกคนที่ไม่รู้แต่มาพิมพ์ดราม่าอยากให้นึก บางทีคุณอาจจะเห็นด้วยในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ไม่อยากให้คุณไปว่าคนอื่นเขาไม่ดี”

ได้มีการพูดคุยกับแฟนคลับจริงๆ ของเราไหม ?
“ได้พูดคุยกับแฟนคลับจริงๆ เพราะเป็นกลุ่มคนที่เราแคร์ อันนี้พูดถึงคนที่มาเจอกันบ่อยๆ บางคนอาจจะเข้าใจผิดเราบ้าง บางคนอาจจะรู้สึกน้อยใจที่ใครมาว่าเขา เพราะอย่างที่บอกโซเชียลมันควบคุมไม่ได้ แอคหลุมบ้างเราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ถ้าบางอย่างทิ้งได้เร็วมันก็จะดี”

เราปรับความเข้าใจได้ทั้งสองฝ่ายแล้ว ?
“ใช่ครับ ก็ต้องเข้าใจกันทุกฝ่าย ก็เข้าใจมากขึ้น อยู่ที่ว่าเราได้พูดแหละ แต่สุดท้ายถ้าไม่มีดราม่ามันน่าจะดีที่สุด”

หลังจากนี้จะลงรูปบ่อยไหม ?
“คิดว่าเป็นเคสไปดีกว่า สุดท้ายแล้วมันอยู่ที่เราว่าถ้าทำไปแล้วแฮปปี้ก็ทำ ถ้าทำไปแล้วไม่แฮปปี้ผมว่ามันก็เป็นแบบเดิม”

>> "หมออร" ลงรูปร่วมเฟรม "เกรท วรินทร" แต่เจอแฟนคลับคอมเมนต์ดราม่า

>> จบเถอะ "เกรท วรินทร" งดพูดถึง "ดาว พิมพ์ทอง" ข่าวเที่ยวอ่างแตกไม่กระทบแฟนนอกวงการ

>> "เกรท วรินทร" สงสาร "หมออร" ถูกเปิดวาร์ป จากนี้เราคงต้องใช้เวลาปรับตัว

>> ปิดไม่มิดแล้ว "เกรท วรินทร" รักหวานกับคุณหมอปลูกผมคนดังทั้งสวยทั้งเก่ง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เกรท วรินทร" ไปเที่ยวทะเลกับ "หมออร" และเพื่อนๆ แต่ไม่กล้าลงรูป เพราะกลัวดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook