สองแถวตัดหน้ารถกระบะรับส่งนร.เจ็บ 20แขนขาหัก 9คน

สองแถวตัดหน้ารถกระบะรับส่งนร.เจ็บ 20แขนขาหัก 9คน

สองแถวตัดหน้ารถกระบะรับส่งนร.เจ็บ 20แขนขาหัก 9คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสานงารถรับส่งคนงาน - รถนักเรียน เจ็บระนาว เด็กขาหัก แขนหัก ซี่โครงร้าว 9 คน สอบปมชมกลับรถในที่ห้ามกลับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.10 น. วันที่ 29 มิถุนายน พ.ต.ท.ไมตรี ตุ้มอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุหมู่ รถกระบะดัดแปลงเป็นรถรับส่งนักเรียน ชนกับรถสองแถวขนาดใหญ่ ที่บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ปตท. ใกล้ตลาดผักไห่ บนถนนผักไห่-เสนา เขต ต.ผักไห่ อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรค์เข้าให้การช่วยเหลือ

พบรถโดยสารสองแถวขนาดใหญ่ วิ่งรับส่งคนงานเส้นทางระหว่าง สุพรรณบุรี-ผักไห่-ป่าโมก ยี่ห้อนิสสัน ทะเบียนป้ายเหลือง หมายเลข 10-1656 สุพรรณบุรี ชนกับรถกระบะดัดแปลงเป็นรถรับส่งนักเรียน เป็นรถกระบะอีซูซุ ดีแม็ก สีบรอน ทะเบียน นค-2633 อยุธยา สภาพพังยับเยิน ส่งมีผู้บาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะนักเรียนที่โดยสารมาในรถกระบะ

เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บกว่า 20 คน และทั้งหมดถูกนำส่ง รพ.ผักไห่ และ รพ.เสนา โดยพบว่าในจำนวนผู้บาดเจ็บมีที่อาการหนักและต้องนอนพักรักษาที่ รพ. 9 คน เป็นนักเรียนระดับประถมและมัธยม ส่วนใหญ่อาการแขนหัก ขาหัก และซี่โครงร้าว โดยแยกเป็นรักษาตัวใน รพ.ผักไห่ 7 คน และ รพ.เสนา 2 คน ส่วนคนเจ็บที่เหลือแพทย์ได้ให้กลับบ้านได้

สอบสวนพบว่า ขณะเกิดเหตุกระบะรับส่งนักเรียนจาก ต.หนองน้ำใหญ่ อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้วิ่งมาตามเส้นทางเพื่อไปส่งนักเรียนในตัวเมือง มีนายวารินทร์ ชำระ อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.3 ต.หนองน้ำใหญ่ อ.ผักไห่ เป็นผู้ขับขี่ แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ พบว่ารถสองแถวขนาดใหญ่ มีนายสุชาติ ดีพันธุ์ เป็นผู้ขับขี่ ได้ขับรถวิ่งตัดหน้าแบบกะทันหัน ทั้งๆที่จุดดังกล่าวกำหนดห้ามกลับรถ ทำให้จนเกิดการชนประสานงานอย่างแรง จนมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก รวมถึงนายสุชาติ ดีพันธุ์ คนขับรถสองแถวใหญ่ที่บาดเจ็บเช่นกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบสวน ว่าข้อเท็จจริงใครที่ผิดเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เบื้องต้นจากพยานให้การว่ารถรถสองแถว ได้กลับรถในที่ห้ามกลับจนเป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook