ตำรวจจับมือโพสต์ 18+ "ฉกรูปสาวทั้งอำเภอ" ที่แท้ฝีมือเด็กวัย 17 ตามคาด

ตำรวจจับมือโพสต์ 18+ "ฉกรูปสาวทั้งอำเภอ" ที่แท้ฝีมือเด็กวัย 17 ตามคาด

ตำรวจจับมือโพสต์ 18+ "ฉกรูปสาวทั้งอำเภอ" ที่แท้ฝีมือเด็กวัย 17 ตามคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝีมือเด็กวัย 17 ตามคาด มือขโมยรูปสาวทั้งอำเภอ โพสต์ลามกว่อนทวิตเตอร์ ยอมรับสารภาพสิ้น หงายการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดนข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

จากกรณีที่หญิงสาวหลายคนในพื้นที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้ออกมาร้องเรียนและร้องทุกข์ หลังพบว่ามีผู้นำเอารูปภาพไปแชร์ต่อในทวิตเตอร์โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะโพสต์ข้อความเชิงลามกอนาจาร สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงกับบรรดาสาวๆ เป็นอย่างมาก โดยเหยื่อสาวมีทั้งเด็กนักเรียน แม่บ้าน ข้าราชการ และคนสายอาชีพอื่นๆ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บึงสามพัน ได้ควบคุมตัวหนุ่มโรคจิตมือโพสต์ข้อความเชิงลามกอนาจาร ใต้รูปภาพสาวๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ โดยพบว่าผู้ต้องหาเป็นเพียงเด็กหนุ่มวัย 17 ปี ตามที่คาดการณ์เอาไว้ เบื้องต้นผู้ต้องห่ไดให้การรับสารภาพทั้งหมด

>> ผู้หญิงทั้งอำเภอสุดช็อก โรคจิตขโมยรูปโพสต์ลามก เบาะแสชี้ไปทางหนุ่มน้อยวัย 17

พ.ต.อ.สายัณห์ จันทร์แจ่มกระจ่าง ผกก.สภ.บึงสามพัน ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บึงสามพัน ไปนำตัว นายเอฟ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องสงสัยมาทำการสอบสวน กระทั่งในที่สุดท้ายได้ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ทั้งหมด

ทั้งนี้ นายเอฟ เด็กหนุ่มอ้างว่าทำไปเพราะความคึกคะนอง และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาความผิดมาตรา 4 ( 4 ) ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากนั้นได้ปล่อยตัวกลับไปก่อน เนื่องจากผู้ต้องหายังเป็นเยาวชนอยู่

ขณะที่บรรดากลุ่มผู้เสียหายที่ทราบข่าวการจับกุมในครั้งนี้ต่างดีใจ เด็กหญิงอ้อม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกนำภาพไปโพสต์ให้เสื่อมเสีย ระบุว่า ตอนที่ตนทราบว่าถูกนำเอารูปโพสต์เสียๆ หายๆ ตนรู้สึกอับอายมาก แทบไม่กล้าไปเรียนหนังสือ ยังดีที่เพื่อนๆ เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ แต่ตอนนี้ไม่คิดอะไรแล้ว ขณะที่ผู้เสียหายบางรายหลังทราบข่าวถึงกลับปล่อยโฮ เนื่องจาก นายเอฟ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่น่ามาทำกันแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook