หญิง ธิติกานต์ โร่ชี้ตัว "อดีตผู้จัดการนักร้อง" หลอกลงทุนโกยเงินเป็นล้าน

หญิง ธิติกานต์ โร่ชี้ตัว "อดีตผู้จัดการนักร้อง" หลอกลงทุนโกยเงินเป็นล้าน

หญิง ธิติกานต์ โร่ชี้ตัว "อดีตผู้จัดการนักร้อง" หลอกลงทุนโกยเงินเป็นล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิง ธิติกานต์ โร่ชี้ตัวสาวแสบ ผู้ต้องหาหลอกลงทุนก่อสร้าง สูญเงินเกือบล้านบาท ซ้ำยังพบนักร้องลูกทุ่งคนอื่นๆ กำลังถูกทาบทามล่อลวงให้หลงเชื่อ แต่ถูกจับกุมตัวได้ก่อน

(26 ส.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม พร้อมกับ มุก เมธินี อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมผู้เสียหาย 10 ราย ได้เข้าพบ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร รอง ผกก.สอบสวน กรณีถูกฉ้อโกงหลอกลวงให้ร่วมลงทุนธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง สูญเงินรวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้คือ ฝน พิจิตรา อายุ 44 ปี ในข้อหาฉ้อโกง เป็นผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ที่มีชื่อเสียง โดยได้ให้ผู้เสียหายมาชี้ตัวที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

หญิง ธิติกานต์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีการร่วมลงทุนธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง โดยเริ่มลงทุนครั้งแรกได้เงินปันผลในช่วงแรกๆ จนกระทั่งช่วงเดือนกรกฏาคม เริ่มมีการบอกเลื่อนวันจ่ายเงินและหายเงียบไป ซึ่งในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ได้มีการลงทุนเป็นช่วงระยะ รวมประมาณ 10 ครั้ง เงินลงทุนประมาณ 800,000 บาท แต่ได้เป็นเงินปันผลมาเพียง 100,000 บาท จากนั้นเมื่อขาดการติดต่อกับผู้ต้องหาไป

ทำให้ได้มาคุยปรึกษากันกับ มุก เมธินี ก็พบว่าถูกหลอกเงินไปด้วยเช่นกัน และยังมีผู้เสียหายรายอื่นๆ ที่ถูกหลอกให้ร่วมลงทุนเช่นนี้อีก เพราะผู้ต้องหาไปแอบอ้างใช้ชื่อ หญิง ธิติกานต์ ทำให้ผู้เสียหายคนอื่นหลงร่วมลงทุนด้วย ต่อมาในช่วงปลายเดือนกรกฏาคม จึงได้เข้าแจ้งความ และมาทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้มาชี้ตัวในที่สุด

ขณะที่ มุก เมธินี อาร์สยาม นักร้องเพลงลูกทุ่ง กล่าวว่า ตนก็ถูกหลอกให้ร่วมลงทุนเช่นกัน โดยร่วมเงินลงทุน 900,000 บาท ได้เงินมาเพียง 193,000 บาท โดยผู้ต้องหาอ้างว่า หญิง ธิติกานต์ ประสบปัญหาทางด้านการเงิน ได้ชวนให้หญิงร่วมลงทุนเพื่อให้สามารถมีเงินปันผลเพิ่มขึ้น ตนจึงหลงเชื่อและมาทราบเรื่องว่า ผู้ต้องหาก็ไปบอก หญิง ธิติกานต์ ว่า ตนก็ประสบปัญหาเรื่องเงิน และร่วมลงทุนเช่นกัน จึงทำให้เราทั้งคู่หลงเชื่อร่วมลงทุนด้วย กระทั่งไม่จ่ายเงินปันผลให้และขาดการติดต่อ จึงรู้ว่าถูกหลอกเสียแล้ว

นอกจากนี้ยังพบว่ามีนักร้องลูกทุ่งอีกหลายคนก็กำลังถูกชักชวนให้ร่วมลงทุนก่อสร้างอีกด้วย อาทิ แก้วปิ้งไก่, ดวงจันทร์ สุวรรณี หรือ อิ๊ฟ อรวรรณ เป็นต้น จึงอยากเตือนขอให้ผู้ที่จะลงทุนอย่างหลงเชื่อ เพราะมีการแอบอ้างศิลปิน ดารา นักร้อง สร้างความเชื่อถือ จึงเกรงว่าจะมีประชาชนถูกหลอกอีก ซึ่งพวกตนเองเตรียมหลักฐาน เพื่อจะฟ้องเอาผิดข้อหาแอบอ้างและหมิ่นประมาทอยู่ โดยจะได้รวบรวมเอกสารหลักฐานเพื่อเอาผิดผู้ต้องหาเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook