น้ำชาบูกระฉอก! ลูกค้าหนีจ้าละหวั่น ไฟฟ้าลัดวงจรไฟไหม้สุดระทึก

น้ำชาบูกระฉอก! ลูกค้าหนีจ้าละหวั่น ไฟฟ้าลัดวงจรไฟไหม้สุดระทึก

น้ำชาบูกระฉอก! ลูกค้าหนีจ้าละหวั่น ไฟฟ้าลัดวงจรไฟไหม้สุดระทึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุไฟฟ้าลัดวงจรตู้ควบคุมไฟฟ้า ร้านชาบูย่านคลองหนึ่ง ลูกค้านับสิบพากันวิ่งหนีจ้าละหวั่น พลเมืองดีตั้งสติคว้าถังเคมีดับเพลิงไม่ให้ลุกลาม

(26 ส.ค.) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ร้านชาบูแห่งหนึ่ง ย่าน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังได้รับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลง และหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า รุดไปที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ปลูกติดกันหลายคูหา ร้านชาบูเปิดกิจการอยู่ 2 คูหา พบลูกค้าที่มาใช้บริการนับสิบคนต่างพากันวิ่งหนีออกมาที่ด้านนอก โดยพบแสงเพลิงเกิดขึ้นที่ตู้ควบคุมไฟฟ้า ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้า พลเมืองดีที่อยู่ใกล้เคียงได้ใช้ถังน้ำยาเคมีเข้าไประงับเพลิง ทำให้เพลิงไม่ลุกลามขึ้นไปยังฝ้าและผนังของอาคาร แต่ยังมีเขม่าน้ำยาเคมีฟุ้งกระจายไปทั่ว จึงต้องใช้เครื่องระบายควันมาทำการพ่นออกนอกตัวอาคาร เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

น.ส.ภัควดี อายุ 26 ปี เปิดเผยว่า ตนกับครอบครัวมาทานชาบูอยู่ที่ชั้นล่างของร้าน โดยพบว่าที่ชั้นบนมีผู้มาใช้บริการประมาณ 10 กว่าคน แต่อยู่ๆ ก็มีไฟลุกไหม้ขึ้นมาที่ตู้ควบคุมไฟฟ้า ก่อนจะมีเสียงการช็อตดังขึ้น ทำให้ทุกคนแตกตื่นพากันวิ่งออกมาด้านนอกเพื่อความปลอดภัย ก่อนที่พลเมืองดีจะนำถังน้ำยาเคมีมาฉีดพ่น และสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

พ.ต.ท.ยศวัฒน์นิติรัฐพัฒนคุณ สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่าได้ตรวจสอบทีเกิดเหตุบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้ประสานหน่วยงานส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook