ผัวใจโหด! คลั่งชักกรรไกรไล่แทงเมียนอนป่วยคาโรงพยาบาล เจ็บซ้ำปางตาย

ผัวใจโหด! คลั่งชักกรรไกรไล่แทงเมียนอนป่วยคาโรงพยาบาล เจ็บซ้ำปางตาย

ผัวใจโหด! คลั่งชักกรรไกรไล่แทงเมียนอนป่วยคาโรงพยาบาล เจ็บซ้ำปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงพกกรรไกรเข้าโรงพยาบาล บุกไล่แทงเมียที่กำลังนอนป่วย ทำผู้คนวิ่งหนีชุลมุนวุ่นวาย คนโดนลูกหลงเจ็บอีก 3 ราย ก่อนถูกประชาทัณฑ์รุมจับอ่วม

เมื่อวานนี้ (26 ส.ค.) ที่หอผู้ป่วย โรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลได้รีบเข้าไปควบคุมตัวชายสูงวัยคนหนึ่ง หลังเกิดอาการคลุ้มคลั่ง นำกรรไกรเข้าไปก่อเหตุแทงภรรยาตัวเอง ขณะที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่หอผู้ป่วย ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าไประงับเหตุ และเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวออกไป

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ภรรยาของผู้ก่อเหตุได้นอนพักรักษาตัวอยู่ภายในหอผู้ป่วย ต่อมาสามีได้เข้ามาหาเรื่อง ก่อนจะชักเอากรรไกรปลายแหลมที่เตรียมมาพยายามแทงทำร้ายภรรยาถึงเตียงผู้ป่วย แต่ลูกได้ห้ามปรามไว้ ก่อนจะไล่ให้ออกห้องผู้ป่วยไป

ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะย้อนกลับเข้ามาอีกครั้ง พร้อมเอากรรไกรปลายแหลม มุ่งจะเข้าทำร้ายภรรยาอีกครั้ง ทำให้ภรรยาได้รีบลุกหนีไป แต่หนีไม่ทัน ทำให้ถูกคมของกรรไกรแทงเข้าที่ต้นคอ ทำให้เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวลงไปรักษาที่ห้องฉุกเฉิน

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า พบชาวบ้านที่มาเฝ้าญาติโดนลูกหลง ถูกแทงได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน โดยขณะนั้นได้มี ร้อยตำรวจโทอุทัย อินชัย รองสารวัตรสืบสวน สภ.ปัว จังหวัดน่าน เห็นเหตุการณ์พอดี จึงได้พยายามเข้าระงับเหตุ แต่พลาดถูกชายดังกล่าวใช้กรรไกรแทงที่บริเวณหน้าอกได้รับบาดเจ็บไปอีกรายเช่นกัน ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ รปภ. ของโรงพยาบาลได้ช่วยกันรุมจับตัว

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวชายผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งขณะเกิดเหตุได้สร้างความตกใจให้กับคนไข้และญาติที่มาเฝ้าไข้ภายในโรงพยาบาลเป็นจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook