ดีเจดังโวย! ครูที่ปรึกษาแอบกด ATM ลูกชาย ไม่ยอมคืนเงิน 5 พัน

ดีเจดังโวย! ครูที่ปรึกษาแอบกด ATM ลูกชาย ไม่ยอมคืนเงิน 5 พัน

ดีเจดังโวย! ครูที่ปรึกษาแอบกด ATM ลูกชาย ไม่ยอมคืนเงิน 5 พัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจเป๊ปซี่ บ่าวบึงกาฬ ดีเจชื่อดัง ร้องสื่อหลังลูกชายเข้าเรียนโรงเรียนกีฬา แล้วฝากบัตร ATM ไว้กับครูที่ปรึกษา แต่ถูกครูแอบถอนเงินออกไป 2 ครั้ง ครั้งแรกอ้างกดผิด ครั้งที่ 2 กดไป 5,000 บาท ผ่านมา 2 เดือนยังไม่ยอมคืนเงินให้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ส.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. นายเสฏฐวุฒิ เหล่าโพธิ์ชัย อายุ 44 ปี หรือ ดีเจเป๊ปซี่ บ่าวบึงกาฬ ดีเจชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบสื่อมวลเพื่อร้องขอความเป็นธรรม กรณีครูที่ปรึกษาโรงเรียนกีฬาแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ แอบนำบัตร ATM ของลูกชายซึ่งเป็นนักเรียนประจำถอนเงินออกมา 2 ครั้ง แล้วไม่ยอมคืนให้

ดีเจเป๊ปซี่ เล่าว่า เมื่อเช้าวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนได้รับการแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชั่นของธนาคารว่ามีเงินถูกกดออกไป 4,000 บาท จึงได้โทรถามลูกชายว่าได้กดเงินออกไปใช้หรือไม่ ได้รับการยืนยันว่าไม่ได้กดและฝากบัตร ATM ไว้กับครูที่ปรึกษา จึงได้โทรถามครูคนดังกล่าวอ้างว่ากดผิดและฝากคืนไว้ให้ 4,000 บาท เหมือนเดิมแล้ว

แต่เมื่อกดไล่ดูข้อความแจ้งเตือนย้อนหลังพบว่าเงินในบัญชีถูกกดออกไปใช้อีก 5,000 บาท เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ซึ่งเป็นเงินที่ตนเข้าบัญชีไว้ให้ลูกเพื่อใช้เตรียมไปทดสอบคัดเลือกนักฟุตบอล ในช่วงของปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา จำนวนเงิน 9,000 กว่าบาท จึงได้โทรเรียน ผอ.โรงเรียนได้รับทราบ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผอ.รับปากว่าจะสอบสวนข้อเท็จจริงเรื่องนี้แล้วจะแจ้งกลับมาให้ตนรับทราบ แต่รอมาได้เดือนกว่าแล้วทาง ผอ.โรงเรียนก็ยังไม่ติดต่อมาแต่อย่างใด

ต่อมาตนได้เข้าไปสอบถามทางธนาคารออมสินสาขาพรเจริญ ได้แนะนำให้แจ้งความต่อพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งตนก็ได้เข้าแจ้งความไว้แล้วกับ ร.ต.อ.เจริญ แก้วแสนคำ รอง สว.(สอบสวน)สภ.พรเจริญ และได้นำสำเนาแจ้งความไปขอดูกล้องวงจรปิดที่เกิดขึ้น

ตนทราบภายหลังว่ามีการกดเงินที่ร้านแห่งหนึ่งใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เวลา 07.50 น. วันที่ 12 ก.ค.มีผู้หญิงเข้าไปกดเงินในตู้ ATM ซึ่งมีเงินหายออกไปจากบัญชี 5,000 บาทจริง และแจ้งเตือนเข้าระบบของแอปฯ ธนาคาร

ทั้งนี้ ตนจะดำเนินการทางคดีในเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด จึงขอฝากเตือนผู้ปกครองทีมีบุตรหลานเรียนอยู่โรงเรียนประจำให้ตรวจสอบบัญชีที่ฝากให้ลูกหลานว่าได้ใช้ไปจริงหรือไม่ หรือจะโดนแบบตนที่โดนกดเงินออกไปใช้เหมือนในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook