"เคที แปง" ตำรวจหญิงฮ่องกง นางฟ้าท่ามกลางความดุเดือดของม็อบ

"เคที แปง" ตำรวจหญิงฮ่องกง นางฟ้าท่ามกลางความดุเดือดของม็อบ

"เคที แปง" ตำรวจหญิงฮ่องกง นางฟ้าท่ามกลางความดุเดือดของม็อบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหญิงฮ่องกงที่ได้รับฉายาว่า "มาดาม" เพราะความสวยเซ็กซี่ ช่วยลดดีกรีความร้อนแรงของการประท้วง ชาวเน็ตแห่กดไลก์ เพราะความงามของ "เคที แปง"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงคนหนึ่ง หลังจากที่ภาพของเธอเผยแพร่ออกไปทั่วระหว่างการเข้าระงับเหตุผู้ประท้วงฮ่องกง เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพหญิงสาวสวมเสื้อกั๊กตำรวจและหมวกกันน็อก พร้อมกับจดบันทึกจากการสนทนากับประชาชน ทำให้เธอกลายเป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก

กระทั่งในเวลาต่อมา สื่อท้องถิ่นได้ทำการเปิดเผยข้อมูลว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงคนดังกล่าวก็คือ เคที แปง (Katy Pang) ทำให้เธอกลายเป็นตำรวจหญิงที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตลอดทั้งสัปดาห์ ตามรายงานระบุว่ายอดผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอ @kkkk10111 เพิ่มจำนวนขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

กระแสความนิยมของ เคที แปง ทำให้ความร้อนระอุของสถานการณ์การประท้วงฮ่องกงผ่อนคลายลงไปได้เล็กน้อย เธอกลายเป็นสีสันท่ามกลางเหตุความรุนแรงที่ยังเกิดขึ้นอยู่ ทำให้ชาวเน็ตเรียกเธอว่า "มาดาม" บางคนระบุว่า แม้ว่าเขาจะไม่ชอบตำรวจ แต่พอมาเจอมาดามแล้ว ต้องกดเลิฟให้เลย

หนึ่งในความสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก ก็คือภาพไลฟ์สไตล์ของเคที เพราะเธอเป็นตำรวจหญิงผู้รักสุขภาพ ชื่นชอบการเล่นกีฬากลางแจ้ง และมักจะโพสต์ภาพส่วนตัวระหว่างที่เล่นกีฬาทางน้ำ อาบแดด หรือว่ายน้ำอยู่บ่อยๆ ทำให้เธอถูกบางกระแสกล่าวโจมตีถึงความไม่เหมาะสมอีกด้วย

เคที แปง ได้ออกมาชี้แจงว่า เธอไม่ได้ใช่ดาราคนดังใดๆ เธอเป็นเพียงเจ้าหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์คนหนึ่ง และยังเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งเช่นเดียวกัน เธอมีสิทธิ์ที่จะโพสต์หรือคิดเขียนอะไรออกไปอยู่เสมอ เพราะเธอไม่สามารถทำให้คนทั้งโลกเห็นด้วยกับเธอ และคนอื่นก็ไม่มีสิทธิ์คุกคามเธอเพราะการวิจารณ์ด้วยข้อความต่างๆ ด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เคที แปง" ตำรวจหญิงฮ่องกง นางฟ้าท่ามกลางความดุเดือดของม็อบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook