คนสุรินทร์ฮือฮา เจ้าแม่ตะเคียนนางไม้บันดาลโชค ถูกเลขติดกัน 3 งวด

คนสุรินทร์ฮือฮา เจ้าแม่ตะเคียนนางไม้บันดาลโชค ถูกเลขติดกัน 3 งวด

คนสุรินทร์ฮือฮา เจ้าแม่ตะเคียนนางไม้บันดาลโชค ถูกเลขติดกัน 3 งวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าแม่ตะเคียนที่สุรินทร์ นางไม้บันดาลโชค คุณตาคุณยายแห่ขอโชค ล่าสุดถูกมาแล้ว 3 งวดติดกัน งวดที่ 4 ถึงขั้นเข้าฝันบอกเลข 3 ตัวตรงๆ

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ณ ปราสาทภูมิโปน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นปราสาทเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ต.ดม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ มีผู้คนมากมายมักเข้ามาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ เพราะมีความเชื่อว่า หากมาบนบานศาลกล่าวที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา หรือขอเรื่องหน้าที่การงาน การเดินทางไปต่างประเทศ หรือแม้แต่เรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย หากมาขอจะประสบความสำเร็จในชีวิตเป็นส่วนใหญ่

หลังจากมีการขุดพบต้นตะเคียนยักษ์ อายุราว 200 ปี ต้นใหญ่ขนาดถึง 3-4 คนโอบ ยาวมาก ถึง 3 ต้น แต่นำมาได้เพียง 2 ต้น ตั้งแต่นำขึ้นมาชาวบ้านต่างล่ำลือบอกต่อๆ กันว่า เจ้าแม่ตะเคียน นางไม้บันดานโชค ผุดขึ้นมาเพื่อให้โชคแก่ผู้คน เพราะตั้งแต่นำขึ้นมามีผู้ที่มาขอโชค ขอพร ต่างโชคดีไปตามๆกัน ถูกกันมาทุกงวด

แม้ช่วงใกล้ค่ำก็ยังมี คุณตาคุณยายต่างนำดอกไม้ หมากพลู ธูป เทียน ของเซ่นไหว้ มาบูชา เจ้าแม่ตะเคียนอายุกว่า 200 ปี ขนาด 3 คนโอบ ต่างขอโชคขอลาภ หวังขอให้ถูกอีก

คุณตาเล่าให้ฟังว่าเจ้าแม่ตะเคียนให้โชคมาแล้ว 3 งวด งวดที่ 4 เจ้าแม่ตะเคียน เฮี้ยนหนักถึงขั้นไปเข้าฝันคุณตา บอกเลขถึง 3 ตัวเน้นๆ เลข “450” วันนี้คุณตาจึง มากราบ เซ่นไหว้เจ้าแม่ตะเคียน ขอให้เป็นจริงดังความฝัน ขอให้ออก 3 ตัวตรงๆ จึงอยากบอกผ่านสื่อ อยากให้ผู้ที่ไม่มีโอกาสมาที่นี่ ได้มีโชคร่วมกัน หากมีโชคก็สามารถมาที่ปราสาทภูมิโปนได้ ในช่วงเดือนเมษายนของทุกปีจะมีงานประจำปี ขอเชิญทุกท่านมาเที่ยว ปราสาทภูมิโปนสิ่งศักดิ์สิทธิ ปราสาทเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ต.ดม อ.สังขะ จ.สุรินทร์

ขณะที่ คุณยาย เปิดเผยว่า มีผู้คนมากมายมาแก้บน เชื่อว่าที่นี่ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองหากมีโชคมีบุญร่วมกันแม่นางตะเคียนอาจบันดานโชค ไปนิมิตเป็นความฝันให้ถึงบ้าน ตนนั้นเชื่อและศรัทธามาก

>> ป้าถูกลอตเตอรี่ 6 ล้าน บวงสรวงแก้บนสมเด็จพระนเรศวร เล่าฝันมงคล ก่อนคำอธิษฐานเป็นจริง

>> แห่ขอหวยต้นสะเดาสีทอง หลังงวดที่แล้ว "แม่หมอแมว" เข้าทรงให้โชคเลขท้ายเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook