ครูสาวโต้ผลักเด็กล้ม-เอารองเท้าตบ ลงโทษทำมือถือร่วง ชี้แจงเหมือนหนังคนละม้วน

ครูสาวโต้ผลักเด็กล้ม-เอารองเท้าตบ ลงโทษทำมือถือร่วง ชี้แจงเหมือนหนังคนละม้วน

ครูสาวโต้ผลักเด็กล้ม-เอารองเท้าตบ ลงโทษทำมือถือร่วง ชี้แจงเหมือนหนังคนละม้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ น.ส.น้ำค้าง (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี แม่ของ ด.ช.คอม อายุ 9 ขวบ ศึกษาอยู่ชั้นประถมวัยปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ร้องเรียนว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 สิงหาคม ลูกชายตนเองได้ถูก ครูสอนวิชาสังคมศึกษา ใช้มือตบเข้าที่บริเวณใบหน้าและศีรษะ ในขณะเดียวกันก็ได้ผลักลูกชายตน ล้มลงกับพื้น ก่อนที่จะใช้เท้ากระทืบเข้าไปที่บริเวณต้นขาขวา ระหว่างนั้นรองเท้าของครูได้หลุดออก ครูก็ได้หยิบรองเท้าทุบตีเข้าที่บริเวณแผ่นหลังของลูกตนอีกหลายครั้งตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว พบ น.ส.ภา (นามสมมุติ) ครูสาวสอนสังคม กล่าวว่า ก่อนอื่นเลยตนต้องขอความเห็นใจ จากผู้ปกครองที่ร้องเรียนด้วย ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ  ตนก็นั่งอยู่ที่โต๊ะเตรียมที่จะทำการสอนเด็ก ระหว่างนั้น ด.ช.คอม ก็ต้องการให้ตนส่งเค้าไปเป็นนักร้องลูกทุ่งในงานกิจกรรมของโรงเรียน แต่ตนไม่ได้เลือก ซึ่ง ด.ช.คอม ก็พยายามกดดันและนั่งอยู่ตรงพัดลมข้างโต๊ะตน และพยายามทำการเรียกร้องอยู่หายครั้ง

จนกระทั่ง ด.ช.คอม ได้หยิบโทรศัพท์มือถือของตนเอง ที่วางทับสมุดการบ้านอยู่ ยกขึ้นมาเหนือศีรษะ ก่อนที่จะปล่อยลงกระแทกพื้น ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าโมโห แต่ก็ต้องควบคุมสติไว้ ซึ่งตนก็ยอมรับว่านำมือทั้งสองข้าง ไปจับที่ใบหน้าของ ด.ช.คอม จริง และถามว่าทำอย่างนั้นทำไม ซึ่งไม่ได้มีการตบ หรือลงมือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่ตนถูกกล่าวหาว่าใช้เท้าถีบ ด.ช.คอม นั้นไม่เป็นความจริง เนื่องจากขณะเกิดเหตุ ด.ช.คอม ได้วิ่งเข้ามากอดขาขวาตน แล้วบอกกับตนว่า ขอโทษครับครู โดยตนเองก็สะบัดขาออก ส่งผลให้รองเท้าของตนเองหลุดออกแล้ว ด.ช.คอม ก็ล้มลง หลังจากนั้นก็ไม่ได้ทำร้ายร่างกายอะไรเลย ได้แต่บอกว่าให้ ด.ช.คอม กลับไปนั่งที่เก้าอี้ของตนเอง

ทั้งนี้ ยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็กตามที่ถูกกล่าวหา เพราะที่ผ่านมาทำหน้าที่อย่างดี ไม่เคยใส่ร้ายใคร หรือพาดพิงใคร ทำให้รู้สึกงงกับเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook