ให้สิทธิ์แม่ แจ็คสัน ดูแลหลานชั่วคราว

ให้สิทธิ์แม่ แจ็คสัน ดูแลหลานชั่วคราว

ให้สิทธิ์แม่ แจ็คสัน ดูแลหลานชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวยังไม่กำหนดวันฝังศพไมเคิล แจ๊็คสัน ขณะที่ย่าได้สิทธิ์ดูแลหลานชั่วคราว พร้อมมีข่าวแจ๊คสันถ่ายทำวิดีโอใหม่เสร็จ 2สัปดาห์ก่อนเสียชีวิต

(30มิ.ย.) โจ แจ็คสัน บิดาวัย 79 ปีของอดีตราชาเพลงป็อป "ไมเคิล แจ็คสัน" เปิดเผยเมื่อวันจันทร์หลังพบปะกับสาธุคุณอัล ชาฟตัน นักเคลื่อนไหวผู้กำลังช่วยให้เขาแนะนำแก่ทางครอบครัวเรื่องการจัดพิธีศพว่า ยังไม่มีกำหนดการพิธีศพแจ็คสัน ผู้เสียชีวิตกระทันหันในวัย 50 ปีเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว และว่าจะรู้กรอบเวลาได้ต่อเมื่อการชันสูตรศพรอบที่สองเสร็จสมบูรณ์และทราบ สาเหตุการเสียชีวิตของเขาแล้ว ซึ่งคาดว่ามีขึ้นเร็วๆนี้ แต่ได้ปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่าจะฝังศพเขาที่"เนเวอร์แลนด์" สวนสนุกและที่พักของแจ๊คสัน ท่ามกลางการคาดการณ์ว่า อาจมีการจัดพิธีรำลึกถึงเขาพร้อมกันทั่วโลก เพื่อให้แฟนๆเพลงมีส่วนร่วมไว้อาลัยด้วย

ในวันเดียวกัน ผู้พิพากษาศาลครอบครัวได้ระบุชื่อนางแคเธอลีน มารดาของแจ็คสัน ให้เป็นผู้พิทักษ์เป็นการชั่วคราวของบุตร 3 คนของแจ็คสัน ขณะที่ครอบครัวได้ยื่นคำร้องขออีกฉบับให้เธอเป็นผู้ดูแลอสังหาริมทรัพย์ของ เขาเป็นการชั่วคราว เพื่อให้แน่ใจว่าลูกๆสามคนของเขาจะเป็นผู้ได้ประโยชน์จากมรดกของเขาด้วย ท่ามกลางการคาดการณ์ว่าสงครามชิงมรดกได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยทางครอบครัวระบุว่าเขาเสียชีวิตโดยไม่มีพินัยกรรม แต่แหล่งข่าวบางกระแส
ระบุว่ามี แต่เขาทำไว้นานหลายปีแล้ว

สำนักข่าวเอพีรายงานด้วยว่า สองสัปดาห์ก่อนเสียชีวิต แจ็คสันเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำวิดีโอม้วนสุดท้ายคือ " โดม โปรเจค" (Dome Project) ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดมากนัก แต่ผู้ที่รู้เกี่ยวกับโครงการนี้สองคนยืนยันว่ามีอยู่จริง เป็นโครงการที่ใช้เวลา 5 สัปดาห์และถ่ายทำที่"คัลเวอร์ สตูดิโอ" ซึ่งเมื่อ 70 ปีก่อนเคยเป็นฉากถ่ายทำภาพยนต์ดังเรื่อง" กอน วิท เดอะ วิน"(Gone With theWind.) โดยมีการสร้างฉาก 4 ฉาก รวมทั้งฉากสุสานเลือนแบบวิดีโอเพลง


"ทริลเลอร์"เมื่อปี 2526 ของเขา มีการถ่ายทำไปเมื่อ 1-9 มิถุนายน และคาดว่าโครงการนี้จะเสร็จสมบูรณ์ในเดือนหน้า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook