#ล่องเรือTaokaenoiXF4 เดือด! แฟนคลับสับเละใช้งานมีตติ้ง เซอร์ไพรส์วันเกิดเมีย

#ล่องเรือTaokaenoiXF4 เดือด! แฟนคลับสับเละใช้งานมีตติ้ง เซอร์ไพรส์วันเกิดเมีย

#ล่องเรือTaokaenoiXF4 เดือด! แฟนคลับสับเละใช้งานมีตติ้ง เซอร์ไพรส์วันเกิดเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮชแท็ก #ล่องเรือTaokaenoiXF4 ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียอย่างมากตั้งแต่คืนวานนี้ (27 ส.ค.) จนถึงช่วงบ่ายวันนี้ (28 ส.ค.) เมื่อแฟนคลับของนักแสดงเรื่อง F4 เวอร์ชั่นจีน และผู้ใช้อินเทอร์เน็ต วิจารณ์การจัดงานพบปะ (มีตติ้ง) ศิลปินของแบรนด์สาหร่ายทอดกรอบยี่ห้อดังรายหนึ่งอย่างหนัก

สาเหตุที่แฟนคลับและชาวเน็ตวิจารณ์เป็นเพราะเชื่อว่า แบรนด์และผู้จัดงานใช้เวลาส่วนหนึ่งของการจัดงาน ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดของภรรยาผู้ก่อตั้งแบรนด์ โดยปล่อยให้แฟนคลับที่มีสิทธิ์ร่วมทำกิจกรรมกับนักแสดงต้องรอคอย

เสียเงินเป็นแสน แต่ไม่ได้ใกล้ชิดเท่าภรรยาเจ้าของแบรนด์-เพื่อน

ไม่ใช่แค่นั้น ยังมีการอ้างว่า เพื่อนๆ ของภรรยาผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้ถ่ายรูปกับนักแสดงอย่างใกล้ชิดมากๆ โดยที่ไม่ต้องเสียเงิน แต่แฟนคลับที่จ่ายเงินซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์สูงที่สุด 50 คน ซึ่งมีการรายงานว่าเสียเงินประมาณ 20,000-150,000 บาท กลับไม่ได้เข้าถึงนักแสดงอย่างใกล้ชิดเท่ากับเพื่อนและภรรยาของผู้ก่อตั้งแบรนด์

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังมีการเปรียบเทียบว่า แบรนด์อื่นๆ ที่เชิญนักแสดงหรือนักร้องมาร่วมกิจกรรมมีตติงกับแฟนคลับ มักให้ความสำคัญกับแฟนคลับมากกว่านี้ และไม่มีการให้คนสนิทของผู้บริหารได้รับอภิสิทธิ์อย่างออกหน้าออกตาเช่นนี้

"ต๊อบ เถ้าแก่น้อย" โพสต์ขอโทษ ยันให้ความสำคัญแฟนคลับ

หลังจากดราม่าดังกล่าวได้รับความสนใจมากขึ้น ต๊อบ-อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์เถ้าแก่น้อย ก็โพสต์ขอโทษลงอินสตาแกรมว่า การใช้งานมีตติ้งเป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยา เป็นแค่การเข้าใจผิด และตนมีความตั้งใจที่จะเห็นแฟนคลับมีความสุขจริงๆ

"เนื่องจากมีข่าวเข้าใจผิดเรื่องผมจัดวันเกิดให้กับคุณมิ้นที่เป็นภรรยา ในงานล่องเรือTaokaenoixF4 ทำให้เกิดความไม่สบายใจของแฟนคลับ ผมต้องขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วยครับ ความตั้งใจของผมมีอย่างเดียวและผมยึดมั่นมาตลอด คือ อยากเห็นแฟนคลับมีความสุข ไม่ว่าจะจัดงานไหน" ต๊อบ อิทธิพัทธ์ โพสต์

ชี้สาเหตุบกพร่อง เพราะไม่ได้ไปคุมงาน

นักธุรกิจรายนี้ โพสต์ต่อไปว่า ตนไม่ได้ไปร่วมงานดังกล่าว ทำให้ไม่ได้ดูแลงานให้ดีจนเกิดความบกพร่อง และตนเสียใจกับงานครั้งนี้ที่สุด จึงขอรับความผิดไว้ที่ตัวเองคนเดียว และจะปรับปรุงงานในครั้งต่อไป

"ครั้งนี้ตัวผมเองไม่ได้ไปเนื่องจากติดภารกิจ อาจทำให้การดูแลงานบกพร่อง นับตั้งแต่เถ้าแก่น้อยจัดงานมา ครั้งนี้ทำให้ผมเสียใจที่สุด ฝากขอโทษแฟนคลับและคนที่เกี่ยวข้องด้วยครับ ความผิดพลาดครั้งนี้ผมขอน้อมรับด้วยตัวผมเองและพยายามพัฒนาปรับปรุงคุณภาพงานต่อไปให้ดีขึ้น ขอบคุณทุกท่าที่ติดตามและให้กำลังใจและกล่าวตักเตือน ขอบคุณครับ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook